Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

2023 mệnh gì, là năm con gì, vận tử vi ra sao, sinh con tháng nào tốt

2023 mệnh gì, là năm con gì, vận tử vi ra sao, sinh con tháng nào tốt

26/02/2021 15:02:17 | 904 lượt xem

2023 mệnh gì, năm 2023 là năm con gì. Những người sinh năm 2023 có tính cách ra sao, nếu muốn sinh con vào năm này nên sinh vào tháng nào tốt nhất. Cùng phongthuysinh.net tìm hiểu thông tin chi tiết. 

Vậy 2023 mệnh gì ? Theo tử vi Năm 2023 thuộc mệnh Kim – Kim Bạch Kim – vàng pha bạc ( Đây là một một trong những loại kim loại phải trải qua quá trình tôi luyện và chiết tát vô cùng kỳ công tinh khiết )

+ Mệnh Kim Bạch Kim này tương sinh với mệnh Thủy và Thổ, tương khắc với mệnh Mộc và mệnh Hỏa

+ Màu sắc hợp mệnh Kim là những màu :

  • Màu xám, màu trắng, ghi ( thuộc hành Kim ) đây là mày bản mệnh
  • Màu vàng sẫm, nâu đất ( thuộc hành Thổ ) đây là màu tương sinh với mệnh

+ Những màu sắc kiêng kỵ với mệnh Kim là các màu

  • Màu đỏ, màu cam, màu hồng, màu tím là màu kỵ với mệnh Kim vì đây là màu thuộc hành Hỏa

+ Người sinh năm 2023 nếu là nam sẽ hợp với những con số 1, 3, 4 còn nếu là Nữ sẽ hợp với những con số 2, 5, 8, 7

Năm 2023 mệnh gì, năm con gì, màu gì hợp mệnh
Năm 2023 mệnh gì, năm con gì, màu gì hợp mệnh

Năm 2023 là năm con gì?

Tính theo âm lịch Năm 2023 là năm Quý Mão (Thiên Can là Quý, Địa Chi là Mão), hay còn gọi là năm còn Mèo – tính theo 12 con giáp thì đây là con giáp đứng thứ Tư. Năm 2023 Quý Mão được bắt đầu từ ngày 22/1/2023  và kết thúc vào ngày 9/2/2024 theo Dương lịch.

– Thiên can Quý của năm tương hợp với Mậu , tương hình với Đinh, Kỷ

– Địa chi Mão của năm 2023 tam hợp với : Hợi – Mão – Mùi và tứ hành xung với Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Sinh con năm 2023 tháng nào tốt nhất ? (tháng theo Âm lịch)

Nếu như bạn đang có ý định sinh con vào năm 2023 và muốn tính toán lựa chọn xem em bé sinh vào năm 2023 nên sinh vào tháng nào tốt nhất, tháng nào để em bé sẽ có một tương lai tốt đẹp, hạnh phúc, bình an, thành công rực rỡ. Hãy tham khảo đăc điểm vận  mệnh của người tuổi Mậu Dần 2023 theo từng tháng sinh theo âm lịch dưới đây để có thêm một phần quyết định.

– Nếu sinh vào tháng 1 : Đây là tháng Giáp Dần là tiết đầu xuân, nếu sinh vào thời điểm này em bé thường có vận số tốt thế nhưng số phải bôn ba khắp nơi, ít được thảnh thơi, an nhàn.

Nếu sinh vào tháng 2: Tháng 2 là tháng Ất Mão, đây là tiết kinh trập, người sinh vào tháng Ất Mão này thường sẽ  được hưởng phúc khi về già, có hậu vận tốt cho dù cuộc đời cũng đôi lúc chịu cảnh thăng trầm.

Nếu sinh vào tháng 3: Tháng 3 là tháng Bính Thìn, đây tiết thanh minh, sinh vào tháng này là người thông minh, năng động, số may mắn, tay trắng làm nên nghiệp lớn

Nếu sinh vào tháng 4: Tháng 4 là tháng Đinh Tỵ, đây là tiết lập hạ , người sinh vào tiết này là người hào hoa phong nhã, tướng mạo oai phong, có ý chí nhưng thiếu quyết đoán, số may mắn, phú quý, vợ con đề huề, con cháu hiển vinh, họ là người luôn có tâm hồn thảnh thơi, vui vẻ. Họ cũng là người có khả năng làm được mọi việc thế nhưng nhất thiết phải có tầm bao quát.

Nếu sinh vào tháng 5: Tháng 5 là tháng Mậu Ngọ, tiết mang chủng, người sinh vào tiết này sẽ có sự nghiệp kinh doanh thuận lợi, đời sống vật chất dư dả, cuối đời gặp nhiều may mắn, là người cung kính, lễ phép, được mọi người quý trọng.

Nếu sinh vào tháng 6: Tháng 6 là tháng Kỷ Mùi, tiết tiểu thử, người sinh vào tiết này thường là người phong thái tôn nghiêm, có tài lãnh đạo, quản lí, số có gia thế hưng vượng, mọi việc thành công như ý, vợ con đề huề, con cái được hưởng vinh hoa.

Nếu sinh vào tháng 7: Tháng 7 là tháng Canh Thân, tiết lập thu, người sinh vào tiết đẹp khí tốt này là nười có chí lớn, đán tin cậy, dễ làm nên nghiệp lớn, nếu là nữ giới sẽ rất thông minh, tướng mạo đoan trang, thần thái ung dung tự tại.

– Nếu sinh vào tháng 8: Tháng 8 là tháng Tân Dậu, tiết bạch lộ, người sinh vào thời điểm này là người có bản tính thông minh, ứng biến linh hoạt, trung thành, nghĩa hiệp, số phận may mắn, luôn vượt qua được gian khó, sự nghiệp dễ thành.

– Nếu sinh vào tháng 9: Tháng 9 là tháng Nhâm Tuất, tiết Hàn lộ, người sinh vào thời điểm này là người quyền thế, hiệp nghĩa nhưng thiếu kiên trì, dễ nản chí trước khó khăn, số có gia đình bình yên, vinh hoa phú quý, một đời được hưởng phúc êm ấm.

Nếu sinh vào tháng 10: Tháng 10 là tháng Quý Hợi, tiết lập đông dịu mát, người sinh vào tiết này thường là người có số thanh cao, trường thọ, một đời no đủ sung túc, thuận lợi mọi đường. Tuy có lúc gặp hiểm nguy nhưng nếu kiên trì vượt khó thì mọi việc sẽ đều tốt đẹp.

Nếu sinh vào tháng 11: Tháng 11 là tháng Giáp Tý, tiết đại tuyết, người sinh vào tháng này thường có cuộc sống ít may mắn, sống không mấy dư dả, hay gặp thất bại và không nhận được sự trợ giúp, luôn gặp khó khăn trong làm ăn kinh doanh. Nếu làm chủ được mình, kiên cường vượt qua gian khó cũng làm nên nghiệp lớn, có chí nhưng không gặp thời, hay lo âu phiền muộn.

– Nếu sinh vào tháng 12 : Tháng 12 là tháng Ất Sửu, tiết tiểu hàn, Người sinh vào tháng này có số nghèo khó, khắc cha mẹ anh chị em, trong cuộc sống cần chú ý khi giao tiếp bạn bè.

Vận Tử Vi người sinh năm 2023

Tính cách vận mệnh 2023.

Những người sinh năm 2023 mệnh Kim Bạch Kim thường thể hiện là người có bản lĩnh, luôn quyết đoán khi giải quyết vấn đề, họ luôn sẵn sàng vượt qua những khó khăn và thử thách trong cuộc sống. Cũng bởi vì là những người sống thiên về lí trí ít khi cởi mở và trò chuyện thế nên họ thường khá cô độc trong đời sống tình cảm và đời sống nội tâm.

Theo ngũ hành thì Kim chính là nghĩa khí, có lẽ vì lý do này mà những người này rất trọng lý lẽ, họ công bằng và nghĩa hiệp… Họ cũng là những người rất trung thành và luôn có trách nhiệm trong công việc. Họ coi trọng tình bạn giữ chữ tín luôn có bản lĩnh kiên trì, vững vàng khi theo đuổi đam mê…

Trong công việc họ là người có cái tôi rất lớn, cái tôi đó không dễ bị lay chuyển bởi các yếu tố bên ngoài. Họ cũng thuộc tuýp người thích suy nghĩ hơn là chia sẻ. Với khí chất của các đồ kim ngân, người sinh năm 2023 rất có chí kiếm tiền, tạo dựng sự nghiệp, gây dựng cơ đồ,…

Cũng bởi sở hữu những Cũng chính vì sở hữu những tính cách như vậy nên người mệnh Kim rất có duyên với những công việc thuộc các lĩnh vực liên quan tới chính trị, kinh doanh, bất động sản, vàng bạc, quản lý tài chính Họ cũng phù hợp với những công việc có liên quan tới luật pháp, toán học, khoa học tự nhiên, nghiên cứu khoa học,…Bởi vì họ là những người có bản tính cương nghị, công tâm, có trách nhiệm với công việc, tư duy nhạy bén.

Sinh năm 2023 hợp với tuổi nào?

Những người sinh năm 2023 nếu là nam mạng sẽ hợp với các tuổi sau 

– Tuổi hợp trong làm ăn là tuổi : Quý Mão, Ất Tỵ, Kỷ Dậu

– Tuổi hợp trong việc lựa chọn kết hôn : Quý Mão, Ất Tỵ, Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Tân Hợi, Tân Sửu

– Những tuổi khắc kỵ : Nhâm Tý, Canh Tý

Những người sinh năm 2023 nếu là Nữ Mạng sẽ hợp với các tuổi sau 

– Tuổi hợp trong làm ăn : Quý Mão, Ất Tỵ, Đinh Mùi

– Tuổi hợp để kết duyên chồng vợ : Quý Mão, Ất Tỵ, Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Tân Hợi, Tân Sửu

– Tuổi kị: Nhâm Tý, Canh Tý

Trên đây là tổng hợp những thông tin liên quan năm 2023 là năm con gì, năm 2023 mệnh gì, nếu muốn sinh con năm 2023 thì nên sinh nào tốt nhất. Những người sinh năm 2023 sẽ hợp với tuổi nào. Rất hy vọng những thông tin trên đã giải đáp được phần nào những điều mà bạn còn đang thắc mắc. Từ đó có thể đưa ra những quyết định cho riêng mình.

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 19-03-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Thực hiện điều dự tính, thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, trả nợ đáo hạn, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, xin nghỉ ngắn hạn, trễ hẹn, dời hẹn, ký kết hợp tác, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội.

Kết Luận: Việc đến thì nên tiến hành nhanh, không nên nghe ý kiến của những người khác. Sự mong cầu về tài lộc có điều thuận lợi hoặc được quà tặng, lộc ăn, gặp quý nhân. Có tin xa, gặp lại người xưa, việc cũ. Ngày có tiệc tùng đình đám, hội họp, họp mặt, hoặc có tin tức của người thân, bè bạn. Tình cảm tốt, vui vẻ. Có người đến nhờ vả mình, hoặc nhận được tin buồn của họ về đi lại, di chuyển, việc làm, sức khỏe.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo