Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Xem tử vi tuổi Ngọ, Tuất, Dần tuần mới từ 29/4 đến 5/5/2019

Xem tử vi tuổi Ngọ, Tuất, Dần tuần mới từ 29/4 đến 5/5/2019

15/08/2020 14:08:12 | 655 lượt xem

Mời các bạn cùng Phongthuysinh.net xem tử vi tuần mới từ 29/4 đến 5/5/2019 của 3 con giáp: Ngọ, về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên,…

Tử vi tuần mới từ 29/4 đến 5/5/2019 tuổi Ngọ

Tuần mới đặt ra những suy nghĩ nghiêm túc về chuyện tình cảm cho con giáp tuổi Ngọ. Bạn và người ấy đều cảm thấy mệt mỏi, áp lực và có phần chán đối phương. Cả hai hãy cùng nói chuyện thẳng thắn với nhau trước khi có quyết định cuối cùng.

Tử vi tuần mới
Xem tử vi tuổi Ngọ, Tuất, Dần tuần mới từ 29/4 đến 5/5/2019

Bù lại, trong công việc tuổi Tỵ luôn có những thành tích đáng được cấp trên khen ngợi. Đây là thời điểm bạn nên tự tin thể hiện khả năng của mình cho cấp trên và đồng nghiệp.

Tử vi tuần mới từ 29/4 đến 5/5/2019 tuổi Tuất

Vận trình tuần mới thuận lợi, tốt đẹp. Nhiều người tận hưởng cảm giác thanh nhàn khi có tiền phục vụ cho niềm vui du ngoạn đây đó cùng gia đình, bạn bè, người thân trong dịp nghỉ lễ. Tuy nhiên, bên cạnh đó bạn cũng đôi lần cảm thấy phiền lòng khi có người gây rối, phiền nhiễu cho bạn vì tính cách khó chịu, keo kiệt, vụ lợi,… khi bạn đối mặt với Tỷ Kiên. Bạn không nên tiếp xúc nhiều trong những ngày này. Bởi những nguồn năng lượng tiêu cực sẽ ảnh hưởng đến bạn.

Tuần mới từ
Xem tử vi tuổi Ngọ, Tuất, Dần tuần mới từ 29/4 đến 5/5/2019

Nếu họ là người thân, bạn không cần thái độ dứt khoát quá. Chỉ cần không tiếp xúc nhiều với những người này là được. Bởi có thể tai họa sẽ xảy đến từ chính những câu chuyện bạn mang lại. Đào hoa ghé thăm mang lại cho con giáp tuổi Tuất đang độc thân cơ hội mới. Thời gian cho các cuộc gặp gỡ, giao lưu, từ đó phát triển tình cảm. Tuy nhiên, những ai đã có gia đình nên cẩn thận, có dấu hiệu của người thứ 3 xen ngang tình cảm hai người đấy.

Tử vi tuần mới từ 29/4 đến 5/5/2019 tuổi Dần

Xem bói 12 con giáp cho thấy tuần mới mang lại cho bạn những cơ hội mới. Cát tinh trợ mệnh mang đến thuận lợi cả về vận tình tình duyên và sự nghiệp. Nhìn chung bản mệnh sẽ được tận hưởng những ngày nghỉ ngơi đúng nghĩa và thu hoạch không ít thành quả.

Công việc vào cuối tuần thuận lợi, được cấp trên đánh giá cao về khả năng sáng tạo và phản ứng linh hoạt trước những tình huống phát sinh bất ngờ. Tuy nhiên, con giáp cần cẩn trọng hơn trong lời ăn tiếng nói của mình, tránh ảnh hưởng đến bản thân cũng như danh dự của chính mình.

Vận trình tình cảm các con giáp ổn định. Mọi mâu thuẫn đều được giải trừ, bình yên. Nhờ có thời gian ở bên nhau nên hai người đã nhìn thấu tình cảm của nhau, hiểu và thông cảm cho đối phương nhiều hơn, cố gắng chung tay vun đắp cho cuộc sống gia đình.

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 26-04-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Thực hiện điều dự tính, thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, trả nợ đáo hạn, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, xin nghỉ ngắn hạn, trễ hẹn, dời hẹn, ký kết hợp tác, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, cần phải kiên nhẫn chờ đợi. Không nên đi quá xa hoặc mong cầu những chuyện lớn lao thì lợi và hại sẽ đi đôi. Tin vui đi liền với tin buồn hoặc có nhiều chuyện, tin tức đến cần phải lo toan, tính toán. Có người đến mời hợp tác hoặc hỏi ý kiến.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo