Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Tử vi tuổi Tý, Mão và Tị tuần từ 26-03 đến 01-04-2018

Tử vi tuổi Tý, Mão và Tị tuần từ 26-03 đến 01-04-2018

15/08/2020 11:08:44 | 535 lượt xem

Mời các bạn cùng Phongthuysinh.net xem chi tiết tử vi 3 con giáp: Tý , Mão và Tị tuần từ 26-03 đến 01-04-2018 về công việc, tài lộc, may măn, sức khỏe, tình duyên…

1. Tử vi tuổi Tý tuần từ 26-03 đến 01-04-2018

Tuần mới tuổi Tý có nhiều may mắn, công việc gặp thời cơ tốt. Bạn được quý nhân phù trợ nên làm việc gì cũng suôn sẻ. Tuy nhiên đừng vì vậy mà bạn lơ là nhé. Làm việc với tinh thần trách nhiệm, ý thức cao thì lúc nào cũng sẽ được sếp yêu thương và quý trọng.

Tu vi 2018 cho hay tuần này chuyện tình cảm của bạn và người bạn đời đang trong quá trình hâm nóng. Cả hai đã có những cãi vã nhưng hiện tại tình hình đã ổn định. Người bạn đời ấy mới là người bạn cần trân trọng vì họ đã sát cánh bên bạn những lúc khó khăn.

Tiền bạc không nhiều nhưng bạn cũng không túng thiếu vì bạn rất biết cách chi tiêu. Cuộc sống của bạn đang cứ theo đà mà tiến.

Tử Vi Tuần
Tử Vi Tuần

2. Tử vi tuổi Mão tuần từ 26-03 đến 01-04-2018

Người tuổi Mão tuần này hung cát đan xen, xem tử vi tuần mới của con giáp này thấy có Thái Tuế hung tinh đang rình rập, bản mệnh đi lại nên cẩn thận để tránh tai nạn bất ngờ. Đầu tuần được Thiên Ấn nâng đỡ nên vận trình cũng có phần suôn sẻ và thuận lợi hơn, bản mệnh khéo léo tháo gỡ được những khúc mắc đang gặp phải.

Có điều từ giữa tuần trở đi vận trình sa sút, bản mệnh có thể mắc phải nhiều sai sót không đáng có. Thương Quan gây ra nhiều chuyện phân tâm, khiến cho tuổi Mão không đủ tinh thần tập trung vào việc đang làm, nên cố gắng sắp xếp thời gian làm việc cho hợp lý hơn.

Theo tử vi phương Đông, tài lộc rất sáng, bản mệnh có nguồn thu dồi dào trong khoản thời gian này. Chẳng những Chính Tài trợ vận mà còn được Thực Thần trao cho nhiều cơ hội làm ăn, nếu bản mệnh biết nắm bắt thời cơ thì chẳng cần phải lo lắng về chuyện tiền bạc trong thời gian tới mà nhà vẫn có của ăn của để.

Riêng về chuyện tình cảm của tuổi Mão trong tuần này thì khó nói. Các cặp đôi không có biến động gì lớn, mọi chuyện vẫn êm đềm, không nảy sinh nhiều vấn đề. Song các bạn còn độc thân thì vẫn chưa tìm được người để nguyện lòng nguyện ý đi theo trên con đường hạnh phúc.

3. Tử vi tuổi Tị tuần từ 26-03 đến 01-04-2018

Bói tử vi tuần này tuổi Tỵ nên đề phòng tai nạn, tai ương, đặc biệt là những người làm công việc ngoài trời, công xưởng hay nhà máy, công trường… cần chú ý an toàn lao động, luôn trang bị đầy đủ đồ bảo hộ để bảo vệ mình phòng tình huống không may.

Về phần sự nghiệp, tài chính phát triển hanh thông. Ngoài khả năng của bản thân thì con giáp này còn có sự hậu thuẫn từ người thân nên sức cạnh tranh mạnh hơn người khác. Tuổi Tỵ nên tận dụng thật tốt ưu thế này để hoàn thiện kỹ năng và tạo dựng vị trí tốt nhất có thể.

Trong tuần có điềm tiểu nhân quấy phá, thị phi vây quanh. Điều này cũng dễ hiểu thôi khi mà bạn có xuất phát điểm cao hơn thì số người ghen tị cũng nhiều. Đừng để tâm tới những lời nói sau lưng, hãy nỗ lực bằng hành động của mình vì họ sẽ luôn theo sau bạn thôi.

Tuổi Tị đừng vì bận rộn mà quên chăm lo cho đời sống tình cảm của mình hay xao nhãng vun vén các mối quan hệ cá nhân. Chu toàn gia đình, chăm sóc bạn đời, hẹn hò người yêu cũng là trách nhiệm bạn phải hoàn thành, nó còn là niềm vui giúp bạn thoải mái hơn sau những giờ làm việc căng thẳng.

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 26-04-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Thực hiện điều dự tính, thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, trả nợ đáo hạn, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, xin nghỉ ngắn hạn, trễ hẹn, dời hẹn, ký kết hợp tác, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, cần phải kiên nhẫn chờ đợi. Không nên đi quá xa hoặc mong cầu những chuyện lớn lao thì lợi và hại sẽ đi đôi. Tin vui đi liền với tin buồn hoặc có nhiều chuyện, tin tức đến cần phải lo toan, tính toán. Có người đến mời hợp tác hoặc hỏi ý kiến.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo