Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Nhận định trận đấu Man Utd vs Club Brugge, 3h00 ngày 28/02

Nhận định trận đấu Man Utd vs Club Brugge, 3h00 ngày 28/02

15/08/2020 09:08:26 | 657 lượt xem

Nhận định, thông tin tỷ lệ, dự đoán bóng đá Man Utd vs Club Brugge diễn ra lúc 3h00 ngày 28/02 trong khuôn khổ lượt về vòng 1/16 Europa League.

Khuôn khổ lượt về vòng 1/16 giải Europa League, giới hâm mộ sẽ được theo dõi cuộc đọ sức chênh lệch. MU tiếp tục đón đối thủ Club Brugge ngay trên sân nhà với mục tiêu không ngoài 3 điểm. Chuyên gia thể thao cho rằng nhiều khả năng họ sẽ giành được mục tiêu trọn vẹn.

Nhận định Man Utd vs Club Brugge

Manchester United đã có kqbd trực tuyến tốt lên rất nhiều từ khi Bruno Fernandes chuyến đến đội bóng này. Họ đã thắng 2 trận đấu liên tiếp rất thuyết phục tại Premier League và đang tràn đầy tự tin và hứng khởi trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Lợi thế sân nhà Old Trafford chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho Man Utd ở trận đấu này, thêm vào đó họ sẽ có được sự phục vụ trở lại của tiền vệ Scott McTominay và chắc chắn HLV Solskjaer sẽ tung ra đội hình mạnh nhất nhằm “đánh nhanh rút gọn” để làm sao tiêu tốn thể lực một cách ít nhất có thể.

Bên chiều đối diện, Club Brugge cũng vừa có thành tích tương tự đội chủ nhà. Họ cũng đem về 4 chiến thắng cùng 2 trận hòa. Chuyến làm khách của họ lần này chắc chắn sẽ rất vất vả khi đội chủ nhà đang có tinh thần quyết tâm cao độ nhất.

Trong lịch sử, MU mới chỉ đụng độ Brugge 3 lần trong khuôn khổ các cúp châu Âu. Trước trận đấu diễn ra trên đất Bỉ, 2 đội đã chạm trán tại vòng bảng Champions League 2015/16 và trong cả 2 trận, Quỷ đỏ đều thể hiện được sự vượt trội so với đối thủ. Lượt đi, họ đánh bại Brugge 3-1 và lượt về, phần thắng tiếp tục thuộc về đội bóng Anh với kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay 4-1.

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Man Utd Vs Club Brugge

Manch Utd : 3 trận thắng, 2 trận hòa.

Club Brugge: 3 trận thắng, 2 trận hòa.

Đội hình dự kiến trận đấu Man Utd vs Club Brugge

Man Utd (4-2-3-1): Romero; Williams, Maguire, Jones, Wan-Bissaka; Matic, Fred; James, Fernandes, Mata; Ighalo. Huấn luyện viên: Ole Gunnar Solskjaer

Club Brugge (4-5-1): Mignolet; Sobol, Deli, Mechele, Mata; Balanta, Rits, Vormer, Vanaken, Diatta; Dennis. Huấn luyện viên: Philippe Clement.

Dự đoán tỷ số Man Utd vs Club Brugge: 1 – 0

"Lưu ý: Các thông tin nhận đinh, soi kèo chỉ mang tính chất tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 02-05-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Thực hiện điều dự tính, chỉnh đốn hồ sơ, sắp xếp công việc, trả nợ đáo hạn, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, chờ đợi tin tức mới, nhu thuận trong sự giao thiệp, cúng tế, làm việc từ thiện, chữa bệnh.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, dời hẹn, chần chờ để lỡ cơ hội, bỏ dở dang công việc, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Nên hoàn trả hoặc thực hiện những gì đã có dự tính theo hạn kỳ, hẹn ước. Không nên mưu cầu những việc lớn lao hoặc đương đầu một cách cứng rắn sẽ hoàn toàn không có lợi, còn đưa đến việc mất tình cảm, bất hòa. Chuyện giao thiệp tình cảm chỉ nên ngắn gọn. Có sự chờ đợi chậm trễ.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo