Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Xem tử vi nữ 90 hợp màu gì?

Xem tử vi nữ 90 hợp màu gì?

17/08/2020 09:08:19 | 1170 lượt xem

Phong thủy ngũ hành quyết định đến sở thích, tính cách, căn cung, bản mệnh của mỗi con người. Mỗi người đều có cung mệnh ngũ hành riêng với những những điểm mạnh và điểm cần lưu ý riêng. Cùng phongthuysinh.net tìm hiểu kỹ hơn về nữ 90 hợp màu gì qua bài viết sau đây nhé.

Nữ sinh năm 1990 mệnh gì?

Theo khoa học phong thủy Phương Đông, vạn vật trong vũ trụ đều bắt nguồn từ 5 nguyên tố: Kim- Mộc- Thủy- Hỏa- Thổ. Sự cân bằng trong mỗi quan hệ ngũ hành sẽ giúp hỗ trợ công việc, cuộc sống, tình duyên và sức khỏe cho mỗi người.

Xem lịch âm dương cho thấy nữ bản mệnh sinh năm 1990 mang mệnh Thổ, Lộ Bàng Thổ tức Đất giữa đường. Trong ngũ hành, mệnh Thổ có nghĩa là nuôi dưỡng cho cây cối, sinh linh, vạn vật nảy nở. Đất mang ý nghĩa hiền hòa, bao la, là nguồn dinh dưỡng tuyệt diệu của muôn vàn sinh vật.

Xem tử vi nữ 90 hợp màu gì?

Màu sắc tương sinh với nữ sinh năm 1990

Xem bói bài tử vi bản mệnh nữ sinh năm 1990 nên sử dụng những màu sắc mang mệnh Hỏa như đỏ, cam, hồng, tím. Bởi ngũ hành tương sinh có Hỏa sinh Thổ nên. Do vậy, bản mệnh mang hành Lộ Bàng Thổ nên sử dụng những màu sắc tương sinh trên để kích thích năng lượng bản mệnh phát triển, từ đó hỗ trợ cuộc sống, công việc được thuận lợi, mở rộng và phát triển.

Màu sắc tương hợp với nữ Canh Ngọ

Nữ Canh Ngọ nên sử dụng những màu sắc mang hành Thổ nên sử dụng màu sắc mang chính ngũ hành của mình như màu vàng, nâu đất. Bản mệnh sử dụng những màu sắc này giúp bổ sung nguồn năng lượng của chính bản mệnh của mình, từ đó thu hút cát khí, mang lại may mắn.

Màu chế khắc với nữ sinh năm 1990

Ngũ hành tương khắc có Thổ khắc Thủy. Do vậy, bản mệnh sinh năm 1990 có thể sử dụng màu sắc mang hành Thủy như xanh đại dương, xanh bầu trời hoặc đen. Bởi người mệnh Thổ có thể chế khắc được năng lượng Thủy trong các loại trang sức đá phong thủy có màu trên.

Màu kiêng kỵ với nữ Canh Ngọ

Ngũ hành tương khắc có Mộc khắc Thổ. Do vậy, bản mệnh tuổi Canh Ngọ mang hành Lộ Bàng Thổ nên tránh xa những màu sắc mang màu xanh lá cây, xanh lục, xanh non. Bởi đây là những màu sắc tương khắc gây cản trở, ức chế năng lượng bản mệnh Thổ làm cho những người này cảm thấy tù túng, không thoải mái, công việc, cuộc sống bị trì trệ.

Nữ Canh Ngọ sinh năm 1990 nên sử dụng loại đá phong thủy nào

Nữ Canh Ngọ nên sử dụng đá Mắt Hổ tâm vàng tươi

Đá mắt hổ tâm vàng tươi là loại đá quý được nhiều người yêu thích nhờ vẻ đẹp bí ẩn và mang nhiều ý nghĩa tâm linh với con người. Mọi người đều cho rằng đây là viên đá có khả năng trừ tà, mang lại may mắn cho nhiều người. Những người yếu bóng vía, khí huyết hư nhược đeo đá này vào thì tăng cường sinh khí, kích thích lòng tin.

Nữ Canh Ngọ nên sử dụng đá Thạch anh hồng

Đá thạch anh hồng được mệnh danh là viên đá của tình yêu diệu kỳ. Viên đá này rất thích hợp cho những ai đang muốn kiếm tìm tình yêu của đời mình. Viên đá này mang đến may mắn trong tình duyên, giúp tình cảm thêm mặn nồng. Thạch anh hồng còn có công dụng tăng cường hệ miễn dịch, giảm triệu chứng mất ngủ.

Nữ Canh Ngọ nên sử dụng đá thạch anh tím

Đá thạch anh tím được xem là viên đá quý phong thủy cổ xưa, được tìm thấy trong những báu vật của nền văn minh Ai Cập cổ đại, hay lấp lánh trên vương miện của nữ hoàng Anh. Thạch anh tím được mệnh danh là viên đá của trí tuệ, mang viên đá này bên mình thì linh hoạt trong giao tiếp, đem đến vận may trong các mối quan hệ.

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 27-04-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Thực hiện điều dự tính, thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, trả nợ đáo hạn, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, xin nghỉ ngắn hạn, trễ hẹn, dời hẹn, ký kết hợp tác, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Ngày tuổi của bổn mạng. Công việc dù có khó khăn đến mấy cũng nên cố gắng hoàn thành. Nhưng nếu không phải là việc quan trọng và là ngày nghỉ thì nên nghỉ ngơi. Ngày có sự gặp gỡ, hội họp, tiệc tùng. Có sự di chuyển, đi xa. Có tài lộc nhưng hao tốn về giao thiệp, mua sắm.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo