Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Nhận định Marseille vs Montpellier, 2h ngày 1/4

Nhận định Marseille vs Montpellier, 2h ngày 1/4

31/03/2023 10:03:33 | 250 lượt xem

Nhận định Marseille vs Montpellier, 2h ngày 1/4 – Giải VĐQG Pháp. Dự đoán kết quả Marseille vs Montpellier từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Marseille vs Montpellier

Sau trận thua PSG vào cuối tháng 2 và bị chính đội bóng thành Paris bỏ xa trên BXH, Marseille đã trở lại với quỹ đạo mong muốn. Cụ thể, đội bóng thành phố cảng Marseille thắng 2 và chỉ hòa 1 lần ở 3 vòng đấu diễn ra trong tháng 3.

Lúc này, đoàn quân dưới quyền HLV Igor Tudor vẫn duy trì được vị trí thứ 2 và kém đội đầu bảng PSG khoảng cách 7 điểm. Có thể bạn quan tâm đến tỷ số và tỉ lệ 2 in 1 crow đúng không?

Theo đánh giá, đây là cách biệt không quá lớn và cơ hội vô địch của Marseille là chưa hoàn toàn khép lại. Thế nhưng, trước khi nghĩ tới chuyện san bằng khoảng cách điểm số với PSG, thầy trò HLV Tudor vẫn còn đó nhiệm vụ bảo vệ vị trí thứ 2 – vị trí sẽ có vé tham dự vòng bảng chính thức cúp C1 châu Âu mùa tới.

Đêm nay, Marseille có trận tiếp đón Montpellier ở trận đấu sớm nhất vòng 29 giải VĐQG Pháp. Theo đánh giá, phần lớn giới chuyên môn đều nghiêng về đội chủ nhà Orange Vélodrome sẽ có trọn 3 điểm.

Tuy nhiên, nhiều khả năng đây sẽ là chiến thắng nhọc nhằn với tỷ số cách biệt tối thiểu bởi Montpellier đang duy trì phong độ ổn định khi thắng tới 5 và chỉ hòa 1 ở 6 trận đấu vừa qua tại Ligue 1.

Lịch sử đối đầu Marseille vs Montpellier

Marseille thắng 5 thua 1 hòa 4 trong 10 lần đối đầu với Montpellier

Phong độ thi đấu gần đây Marseille vs Montpellier

Marseille thắng 6 thua 2 hòa 2 trong 10 trận gần nhất

Montpellier thắng 6 hòa 1 thua 3 trong 10 trận gần nhất

Đội hình dự kiến Marseille vs Montpellier

  • Marseille: Pau Lopez; Mbemba, Gigot, Rongier; Clauss, Veretout, Guendouzi, Nuno Tavares; Under, Sanchez, Malinovskyi
  • Montpellier: Lecomte; Sacko, Jullien, Kouyate, Sylla; Savanier, Chotard, Nordin, Khazri, Mavididi; Wahi

Dự đoán tỷ số bóng đá Marseille vs Montpellier

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về kèo App game là gì ở ngay trên webiste của chúng tôi nhé

"Lưu ý: Các thông tin nhận đinh, soi kèo chỉ mang tính chất tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 01-05-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Khéo léo trong cách giải quyết công việc, thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, nhờ quý nhân giúp đỡ, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc, cúng tế, làm phước, chữa bệnh.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, dời hẹn, sai hẹn, ký kết hợp tác, khai trương, xuất hành, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Nếu có hiện tượng tốt về tiền bạc, tài lộc thì cũng không nên tiến thêm sẽ gặp rủi ro, thiệt hại. Không nên bày vẽ những chuyện vui chơi quá đáng, gặp điều không hay hoặc hao tốn một cách vô ích. Có tin tức chậm hoặc người mình mong cầu lại không đến.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo