Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Bóng đá Anh ngày 24/12: Lukaku báo tin vui cho Chelsea

Bóng đá Anh ngày 24/12: Lukaku báo tin vui cho Chelsea

24/12/2021 09:12:40 | 519 lượt xem

Bóng đá Anh ngày 24/12: Lukaku báo tin vui cho Chelsea, Steven Gerrard muốn Chelsea nối dài chuỗi trận thất vọng….. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Lukaku báo tin vui cho Chelsea

Chelsea đang cần sự trở lại của các trụ cột hơn bao giờ hết. Tình hình nhân sự của The Blues bị ảnh hưởng nặng nề tới mức trong trận đấu với Wolves vòng trước, Chelsea chỉ có 6 người trên băng ghế dự bị và không có nổi một tiền đạo thực thụ nào trong cả trận đấu.

Tuy nhiên, trước thềm trận đấu mà Chelsea phải hành quân tới Villa Park để làm khách của Aston Villa, Lukaku đã báo tin vui khi tiền đạo người Bỉ đã có thể quay lại tập luyện và sẵn sàng ra sân từ đầu.

Bóng đá Anh ngày 24/12: Lukaku báo tin vui cho Chelsea
Bóng đá Anh ngày 24/12: Lukaku báo tin vui cho Chelsea

Steven Gerrard muốn Chelsea nối dài chuỗi trận thất vọng

Theo lich thi dau tại vòng 19 Ngoại hạng Anh, Aston Villa được thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, họ hứa hẹn sẽ có một trận đấu khó khăn khi phải đụng độ Chelsea, đội bóng đang rất khát điểm để đua vô địch với Liverpool và Man City.

Phát biểu trước trận tiếp Chelsea, HLV Steven Gerrard của Aston Villa tuyên bố đội chủ nhà sẽ nỗ lực để giành điểm. Ông nói: “Chelsea là một đội bóng mạnh, họ có nhiều cầu thủ hàng đầu và còn được dẫn dắt bởi một HLV giỏi. Đánh bại Chelsea là chuyện không hề dễ dàng”.

“Chúng tôi sẽ vào trận với quyết tâm cao nhất. Aston Villa chơi trên sân nhà trong ngày lễ tặng quà, và đương nhiên chúng tôi muốn mang đến những món quà cho NHM. Chúng tôi sẽ chơi nỗ lực để giành điểm”.  Nếu không thể thắng Aston Villa, nhiều khả năng cách biệt với Man City sẽ ngày càng được nới rộng.

Arteta sẽ rời Arsenal nếu điều này xảy ra

Chia sẻ trước vòng 19 giải Ngoại hạng, HLV Mikel Arteta cho biết: “Tôi không quản lý đội theo kiểu độc tài hay nhẫn tâm. Tôi chỉ yêu cầu sự tôn trọng và cam kết. Ở cấp độ này, đó là điều tối thiểu tôi yêu cầu và nếu không có điều đó, tôi sẽ gói hành lý và đến chỗ khác.

Xin lỗi nhưng tôi trông đợi từ tất cả các thành viên đang làm việc cho Arsenal điều đó, và đầu tiên là từ chính bản thân tôi. Nếu ngày nào tôi không làm như vậy, tôi sẽ bước ra cửa và đến một nơi khác. Để giành được thành công, bạn cần phải thể hiện sự khát khao và mong muốn đại diện cho CLB này, với lịch sử và truyền thống – đó là tiêu chuẩn tối thiểu.

Tôi sẽ không yêu cầu các cầu thủ trận nào cũng có những màn trình diễn đỉnh cao, nhưng tôi yêu cầu họ làm những việc đúng đắn mỗi ngày tại Arsenal.”

>>> Ngoài ra bạn cũng có thể cập nhật kèo bóng đá hôm nay của tất cả các trận đấu lớn nhỏ trên thế giới tại website của chúng tôi.

Ralf Rangnick muốn thay 5 cầu thủ

Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ chạm trán Newcastle và HLV Ralf Rangnick đã cập nhật tình hình lực lượng. Chiến lược gia người Đức lên tiếng: “5 quyền thay đổi người được áp dụng khi đại dịch diễn ra, và tôi nghĩ đó là một quyết định đúng đắn giúp các cầu thủ tiết kiệm năng lượng, đặc biệt là những người mới bình phục sau dương tính.

Tình hình bây giờ cũng tương tự, chúng ta đang ở một hoàn cảnh giống như những gì trải qua 1 năm rưỡi vừa qua, vì vậy tôi không thấy có lý do nào chúng ta lại không áp dụng quy định đó. Như những gì tôi biết trên khắp châu Âu, Anh là quốc gia duy nhất vẫn thực hiện luật thay 3 cầu thủ.

Nếu vẫn cho phép 8 cầu thủ dự bị được đăng ký thì bạn nên cho thay 5 người. Bằng không, sẽ có tới 5 người không được thi đấu trên băng ghế dự bị. Tôi nghĩ rằng thay đổi này sẽ giúp các đội bóng rất nhiều. Chúng ta cần nghiêm túc suy nghĩ về điều đó, rất nhiều cầu thủ sẽ được hưởng lợi.”

"Lưu ý: Các thông tin nhận đinh, soi kèo chỉ mang tính chất tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 30-04-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, xin nghỉ ngắn hạn, trễ hẹn, dời hẹn, ký kết hợp tác, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Nếu có tài lộc thì không nên tham lam, mưu sự tiếp tục sẽ bị nghẽn lối hoặc công việc tiến hành không đúng theo dự tính, có sự dời hẹn, sai hẹn. Nên biết chờ đợi, dù có bôn ba xoay sở hoặc tìm kiếm cũng không có kết quả. Nếu đã có cuộc đi ngắn thì khó quay trở về. Có tin vui, có tài lộc hoặc có lộc ăn ở cuối ngày, gặp bạn bè, người cộng sự.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo