Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Nhận định Peterborough vs Huddersfield (2h45 ngày 3/11)

Nhận định Peterborough vs Huddersfield (2h45 ngày 3/11)

02/11/2021 10:11:22 | 505 lượt xem

Nhận định, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Peterborough vs Huddersfield vào lúc 2h45 ngày 3/11 thuộc giải Hạng Nhất Anh.

Nhận định Peterborough vs Huddersfield (2h45 ngày 3/11)

Nhận định trận đấu Peterborough vs Huddersfield

Khởi đầu khá tệ trong mùa giải mới nên hiện Peterborough chỉ đang đứng thứ 20 trên bảng xếp hạng của giải hạng nhất Anh. Với 14 điểm sau 15 vòng đấu, Peterborough cũng chỉ xếp trên nhóm cầm đèn đỏ đúng 2 bậc.

Ở 5 trận đấu gần đây Peterborough cũng có được 2 trận thắng nhưng để thua 3 trận còn lại. Trên sân nhà thành tích cũng chỉ tốt hơn đôi chút với 2 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua sau 5 lần gần đây.

Trong khi đó Huddersfield đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với 24 điểm. Tuy nhiên họ cũng chỉ hơn các đội nằm ngoài Top 6 có đúng 1 điểm.

Ở 5 vòng đấu vừa qua Huddersfield có được 2 trận thắng, 2 trận hòa và để thua 1 trận. Thành tích sân khách của đội bóng cũng không tốt với 1 trận thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua sau 5 lần du đấu gần nhất.

Thông tin tỉ lệ cược Peterborough vs Huddersfield

Phân tích phong độ

Peterborough United không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Darren Ferguson không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất.

Huddersfield Town không thắng 6/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Carlos Corberan không thắng 8/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất.

Lịch sử đối đầu

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 4 trận làm khách gần đây trên sân vận động Weston Homes Stadium, đội bóng của huấn luyện viên Carlos Corberan thắng 1 thua 3, 4/4 trận đấu đã kết thúc với nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi, trong 2 lần viếng thăm gần nhất Huddersfield Town thua 2. Tính 9 trận đối đầu đã qua thì Peterborough United thắng 4 hòa 2 thua 3, 7/9 trận đấu đã kết thúc với nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi, chỉ tính 4 lần đối đầu gần nhất Peterborough United thắng 2 hòa 2.

Đội hình dự kiến Peterborough vs Huddersfield

Peterborough: David Cornell; Mark Beevers, Ronnie Edwards, Nathan Thompson; Harrison Burrows, Jack Taylor, Oliver Norburn, Jorge Grant, Joe Ward; Siriki Dembele, Sammie Szmodics.

Huddersfield: Lee Nicholls; Levi Colwill, Tom Lees, Matthew Pearson; Harry Toffolo, Lewis O’Brien, Jonathan Hogg, Sorba Thomas; Duane Holmes, Danel Sinani, Danny Ward.

Dự đoán kết quả bong da so: Peterborough 1-2 Huddersfield

"Lưu ý: Các thông tin nhận đinh, soi kèo chỉ mang tính chất tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 01-05-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Khéo léo trong cách giải quyết công việc, thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, nhờ quý nhân giúp đỡ, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc, cúng tế, làm phước, chữa bệnh.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, dời hẹn, sai hẹn, ký kết hợp tác, khai trương, xuất hành, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Nếu có hiện tượng tốt về tiền bạc, tài lộc thì cũng không nên tiến thêm sẽ gặp rủi ro, thiệt hại. Không nên bày vẽ những chuyện vui chơi quá đáng, gặp điều không hay hoặc hao tốn một cách vô ích. Có tin tức chậm hoặc người mình mong cầu lại không đến.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo