Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Nhận định bóng đá Kansas City vs Chicago Fire, 07h30 ngày 12/9

Nhận định bóng đá Kansas City vs Chicago Fire, 07h30 ngày 12/9

11/09/2021 13:09:35 | 569 lượt xem

Nhận định bóng đá hôm nay Kansas City vs Chicago Fire, 07h30 ngày 12/9. Kansas City có thể tìm lại cảm hứng khi gặp Chicago Fire.

Sporting Kansas City chính là 1 trong những đội bóng sa sút nhất trong mùa giải năm nay nếu so với chính mình ở những năm qua. Việc 1 đội bóng luôn cho thấy sức mạnh bằng những trận thắng tưng bừng ở những mùa trước chỉ biết hòa và chủ yếu là thua trong mùa giải năm nay là điều khó có thể chấp nhận với các CĐV của họ. Thậm chí ở 7 vòng đấu gần nhất, Sporting Kansas City chỉ giành được 1 chiến thắng ít ỏi.

Phong độ ghi bàn của Sporting Kansas City là không tồi khi mà họ cho thấy khả năng ghi bàn xuyên suốt trong thời gian qua, tuy nhiên việc hàng thủ chơi khá mất tập trung và nhận không ít bàn thua khiến đội bóng này không có thành tích tốt.

Nhận định bóng đá Kansas City vs Chicago Fire, 07h30 ngày 12/9
Nhận định bóng đá Kansas City vs Chicago Fire, 07h30 ngày 12/9

Theo một số tin thể thao Chicago Fire chỉ xếp thứ 11 ở bảng xếp hạng miền Đông với 23 điểm sau 22 trận đấu. Mặc dù vậy, trong thời gian qua, đội bóng này lại có dấu hiệu tiến bộ nhất định khi thắng 3/5 trận gần nhất.

Tất nhiên, điều đó chưa chắc đảm bảo cho Chicago Fire một kết quả khả quan trong trận đấu với Kansas City bởi họ thi đấu sân khách rất kém. Trong 20 chuyến làm khách gần nhất, Chicago Fire chỉ thắng đúng 1 trận.

Ở trận đấu này, App game vẫn để Kansas City chấp -3/4 trên sân nhà. Tỷ lệ này ngang bằng mùa giải trước, khi họ đón tiếp Chicago Fire. Điều đáng nói, trong những năm qua, Kansas City đã cho thấy sự vượt trội trước Chicago Fire.

Họ đã thắng 4/5 cuộc đối đầu gần nhất trước đối thủ này. Còn nếu tính trên sân nhà, Kansas City đã toàn thắng cả 5 lần gần nhất đón tiếp Chicago Fire.

Tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay giữa Kansas City vs Chicago Fire

Tỷ lệ kèo bóng đá giữa Kansas City vs Chicago Fire
Tỷ lệ kèo bóng đá giữa Kansas City vs Chicago Fire

Thành tích đối đầu giữa Kansas City vs Chicago Fire

Kansas City thắng 4/5 trận gần nhất gặp Chicago Fire.

Kansas City toàn thắng trong 5 trận gần nhất đón tiếp Chicago Fire trên sân nhà.

Thông tin lực lượng

Kansas City: Jaylin Lindsey, Nicolas Isimat-Mirin chấn thương. Felipe Hernandez, Gadi Kinda, Daniel Salloi không thể góp mặt. Roger Espinoza treo giò.

Chicago Fire: Ignacio Aliseda, Kenneth Kronholm chấn thương. Francisco Calvo, Gaston Gimenez chưa chắc ra sân.

Đội hình dự kiến

Kansas City (4-3-3): Tim Melia; Luis Martins, Andreu Fontas, Ilie Sanchez, Graham Zusi; Remi Walter, Cameron Duke, Grayson Barber; Khiry Shelton, Johnny Russell, Alan Pulido

Chicago Fire (4-1-3-2): Bobby Shuttleworth; Jonathan Bornstein, Mauricio Pineda, Carlos Teran, Boris Sekulic; Alvaro Medran; Fabian Herbers, Miguel Navarro, Brian Gutierrez; Luka Stojanovic, Robert Beric

Dự đoán tỷ số giữa Kansas City 3-1 Chicago Fire

"Lưu ý: Các thông tin nhận đinh, soi kèo chỉ mang tính chất tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 30-04-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, xin nghỉ ngắn hạn, trễ hẹn, dời hẹn, ký kết hợp tác, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Nếu có tài lộc thì không nên tham lam, mưu sự tiếp tục sẽ bị nghẽn lối hoặc công việc tiến hành không đúng theo dự tính, có sự dời hẹn, sai hẹn. Nên biết chờ đợi, dù có bôn ba xoay sở hoặc tìm kiếm cũng không có kết quả. Nếu đã có cuộc đi ngắn thì khó quay trở về. Có tin vui, có tài lộc hoặc có lộc ăn ở cuối ngày, gặp bạn bè, người cộng sự.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo