Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Tin chuyển nhượng ngày 19/7; Newcastle chia tay Andy Carroll

Tin chuyển nhượng ngày 19/7; Newcastle chia tay Andy Carroll

19/07/2021 11:07:51 | 612 lượt xem

Tin chuyển nhượng ngày 19/7; Newcastle chia tay Andy Carroll, Juventus ra động thái vụ Locatelli…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Newcastle chia tay Andy Carroll

HLV Steve Bruce xác nhận tiền đạo Andy Carroll đã rời Newcastle theo diện chuyển nhượng tự do. “Tôi đã nói chuyện với Andy và cậu ấy bày tỏ mong muốn được ra đi để có thể chơi bóng nhiều hơn. Chúc cậu ấy thành công trong tương lai”.

Andy Carroll từng được xem là tiền đạo hàng đầu Ngoại hạng Anh khi gia nhập Liverpool với mức phí lên tới 35 triệu bảng ở mùa hè 2011. Tuy nhiên, sau khi cập bến Anfield, ngôi sao với mái tóc đuôi ngựa không còn duy trì được phong độ đỉnh cao như khi còn khoác áo Newcastle trước đó.

Tin chuyển nhượng ngày 19/7; Newcastle chia tay Andy Carroll
Tin chuyển nhượng ngày 19/7; Newcastle chia tay Andy Carroll

Juventus ra động thái vụ Locatelli

Theo du doan bong da thì Manuel Locatelli đã nhận được lời chiêu mộ từ phía Juventus với đề nghị mượn có kèm điều khoản mua đứt giá 30 triệu euro. CLB chủ quản Sassuolo đã từ chối lời hỏi mua này vì muốn 40 triệu euro. Theo Football Italia, Arsenal là đội sẵn sàng đáp ứng mức giá nói trên và đang bắt đầu vào cuộc.

Liverpool được chào hàng bom tấn La Liga

Nguồn tin độc quyền từ 90min cho hay, người đại diện của tiền đạo Antoine Griezmann đã liên hệ đến Liverpool và một số CLB Premier League khác mùa hè này. Chân sút người Pháp là thành viên của Les Bleus vô địch FIFA World Cup 2018, đồng thời anh cũng tham dự VCK EURO 2020 cùng đội nhà.

Đẳng cấp, kinh nghiệm trong bản CV hoàn hảo giúp Griezmann trở thành cái tên hot với nhiều đại gia châu Âu. Bên cạnh đó, cá nhân tiền đạo 30 tuổi cũng cần tìm kiếm một thử thách, bến đỗ khác khi anh đánh mất chính mình kể từ ngày gia nhập Barcelona.

Phong độ trồi sụt thất thường vô hình trung khiến cựu sao Atletico Madrid thi đấu thiếu thuyết phục tại sân Nou Camp. Liverpool có thể là bến đỗ lý tưởng dành cho Griezmann nếu anh quyết định chia tay Blaugrana hè này.

Chelsea đem Werner làm vật tế thần triệu hồi bom tấn

Đánh mất phong độ ở cấp độ CLB, Werner cũng mất luôn suất thi đấu chính thức trên ĐTQG. Trong hành trình EURO của tuyển Đức, ngôi sao Chelsea chủ yếu giữ vai trò dự bị. Đến khi được ông thầy Joachim Low bố trí đá chính ở cuộc đối đầu Anh, Werner lại không thắng được thủ môn Jordan Pickford trong tình huống đối mặt lúc tỷ số vẫn là 0-0 và tình hình đã có thể hoàn toàn khác đi với Die Mannschaft nếu vươn lên dẫn trước.

Theo thông tin từ Sky Sports phiên bản Đức được Daily Mail dẫn lại, The Blues đã mất kiên nhẫn với bản hợp đồng không như mong đợi.

Đại gia thủ đô xứ sương mù được tin rằng sẵn sàng gán Werner vào thành 1 phần phi vụ trao đổi Erling Haaland của Borussia Dortmund ngay hè này.

>>> Ngoài ra, website của chúng tôi cũng cập nhật kết quả bóng đá ngoại hạng anh một cách chính xác nhất theo đúng múi giờ Việt Nam.

"Lưu ý: Các thông tin nhận đinh, soi kèo chỉ mang tính chất tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 30-04-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, xin nghỉ ngắn hạn, trễ hẹn, dời hẹn, ký kết hợp tác, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Nếu có tài lộc thì không nên tham lam, mưu sự tiếp tục sẽ bị nghẽn lối hoặc công việc tiến hành không đúng theo dự tính, có sự dời hẹn, sai hẹn. Nên biết chờ đợi, dù có bôn ba xoay sở hoặc tìm kiếm cũng không có kết quả. Nếu đã có cuộc đi ngắn thì khó quay trở về. Có tin vui, có tài lộc hoặc có lộc ăn ở cuối ngày, gặp bạn bè, người cộng sự.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo