Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Chuyển nhượng 11/10: Inter tranh mua David với Arsenal

Chuyển nhượng 11/10: Inter tranh mua David với Arsenal

11/10/2024 15:10:48 | 40 lượt xem

Chuyển nhượng thể thao 11/10: Inter Milan đang theo sát chân sút trẻ sinh năm 2000, người hiện là mục tiêu của nhiều CLB lớn ở Châu Âu.

Inter tranh mua Jonathan David với Arsenal

Jonathan David là tài năng trẻ đang được nhiều CLB lớn ở Châu Âu theo đuổi. Trong đó, 2 CLB gần nhất có liên kết với tiền đạo sinh năm 2000 là Barcelona và Arsenal.

Pháo thủ thành London được dự đoán chiếm ưu thế trong thương vụ này, bởi sự theo sát từ thượng tầng CLB lẫn những kỳ vọng đầy tham vọng dành cho David. Tuy nhiên, Arsenal có thể gặp sự cạnh tranh quyết liệt từ Inter Milan.

Theo Tuttosport, Marcus Thuram nhiều khả năng sẽ rời Inter Milan. Với tình hình này, nửa xanh đen thành Milan đang chuẩn bị các bước cần thiết để chiêu mộ Jonathan David vào mùa hè 2025. Nguồn tin trên khẳng định, chỉ khi Thuram rời đi, Inter mới sẵn sàng cho một thương vụ chiêu mộ David.

Chuyển nhượng 11/10: Inter tranh mua David với Arsenal

Giúp người chơi có thể đưa ra những quyết định chính xác, chúng tôi mang đến cho bạn tỷ lệ bóng đá hôm nay mới nhất từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thể thao.

Hợp đồng của Jonathan David với Lille sẽ hết hạn vào cuối tháng 6/2025. Do đó, anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải này. Việc chiêu mộ những chữ ký tự do là thói quen của Inter Milan những năm gần đây.

Chỉ riêng mùa hè 2024, Inter đã ký hợp đồng với Piotr Zielinski và Mehdi Taremi theo dạng “0 đồng”. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi thấy Inter theo dõi tình hình của David thời gian qua.

MU lên kế hoạch chiêu mộ Kolo Muani

PSG đã phải chi ra số tiền tổng cộng lên tới 95 triệu euro để ký hợp đồng với Kolo Muani. Tuy nhiên, những gì họ thu về từ chân sút người Pháp là kém xa so với kỳ vọng.

Dù sao, Kolo Muani vẫn được Quỷ đỏ để mắt đến. Đội chủ sân Old Trafford rất cần một tiền đạo có kinh nghiệm và đã khẳng định được tài năng, trong bối cảnh Rasmus Hojlund và Joshua Zirkzee đều đang gặp khó khăn tại Old Trafford.

Ngoài ra chúng tôi còn mang đến thêm cho quý khán giả yêu mến thể thao tỷ số trực tuyến tất cả các giải đấu trên khắp hành tinh, giúp bạn có cái nhìn bao quát về đời sống làng túc cầu trên toàn thế giới.

Kolo Muani chưa thể hiện phong độ tốt nhất trong màu áo PSG. Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi này vẫn được câu lạc bộ nước Pháp đánh giá cao. Theo CaughtOffside, khả năng anh ấy bị bán vào mùa đông này là rất thấp, và họ sẽ xem xét tình hình vào mùa hè 2025.

Về phần Man United, họ đã đầu tư cho tương lai bằng cách đưa về hai tiền đạo trẻ Hojlund và Zirkzee trong hai mùa hè qua. Theo đó, sẽ là bất ngờ nếu câu lạc bộ tiếp tục chi tiêu mạnh tay cho một tiền đạo khác. Tuy nhiên, nếu Hojlund không mau chóng cải thiện, Kolo Muani có thể được đội chủ sân Old Trafford chiêu mộ như một bản nâng cấp.

Xem thêm: Chuyển nhượng BĐ Anh 8/10: Man City dự định mua Zubimendi

Xem thêm: Chuyển nhượng BĐ Anh 7/8: Aaron Ramsdale có thể gia nhập Wolves

"Lưu ý: Các thông tin nhận đinh, soi kèo chỉ mang tính chất tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 16-10-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Cẩn thận đề phòng bất trắc, nhẫn nại đợi thời cơ, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, chờ đợi tin tức khác, chỉnh đốn hồ sơ, sắp xếp lại công việc, làm phước, chữa bệnh.

Kỵ: Đi xa, di chuyển, đi lại, dời chỗ, thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, khai trương, xuất hành, ký kết hợp tác, khởi công, cầu hôn, cưới gả, mưu sự hôn nhân, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Có sự dọn dẹp, tu bổ, sửa chữa. Ngày có nhiều việc xảy ra phải lo âu. Tài lộc tuy có nhưng hao tài về giao thiệp, mua sắm. Sức khỏe không tốt. Có tin buồn ở xa. Làm việc gì cũng không nên có tính dây dưa sẽ không tốt, không có lợi. Có sự hư hại cần phải tu bổ, sửa chữa, mua sắm.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo