Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Tin chuyển nhượng 27/9: Everton nhắm Maurizio Sarri

Tin chuyển nhượng 27/9: Everton nhắm Maurizio Sarri

27/09/2024 10:09:24 | 69 lượt xem

Everton nhắm Maurizio Sarri thay Sean Dyche, Liverpool thúc đẩy thương vụ 75 triệu, Arsenal quan tâm đến sao trẻ người Đức… là những tin chuyển nhượng ngày 27/9.

Everton nhắm Maurizio Sarri thay Sean Dyche

Tuần này, doanh nhân người Mỹ cuối cùng đã mua lại Everton sau khi thương vụ trị giá 800 triệu bảng Anh đổ vỡ cách đây hai tháng. Dan Friedkin đã tiếp quản 94,1% cổ phần của Farhad Moshiri tại câu lạc bộ.

Và Everton chỉ là đội bóng mới nhất trong danh mục đầu tư ấn tượng của ông, khi Friedkin cũng là chủ sở hữu của Roma. Câu lạc bộ Merseyside đã có khởi đầu mùa giải khó khăn dưới thời Sean Dyche, người vẫn chưa giành được chiến thắng nào khi để thua 4 trong lich bong da hom nay 5 vòng đấu mở màn.

Everton đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng với chỉ một điểm và hiệu số bàn thắng bại là âm 9. Và Dyche hiện được cho là đang chịu áp lực khi có thông tin cho rằng HLV Gareth Southgate đang nằm trong danh sách ứng cử viên thay thế ông.

tin-chuyen-nhuong-27-9-everton-nham-maurizio-sarri
Everton nhắm Maurizio Sarri

Liverpool thúc đẩy thương vụ 75 triệu

Liverpool đã khảo sát TTCN để ký hợp đồng với một trung vệ mới vào mùa hè. Cuối cùng, họ quyết định không thực hiện một thương vụ nào. Tuy nhiên, với việc hợp đồng của Virgil van Dijk sắp hết hạn vào cuối mùa giải này, Liverpool hiện đang có kế hoạch mua một hậu vệ mới vào năm sau để thay thế cầu thủ người Hà Lan.

Có tin tiết lộ Liverpool dành sự quan tâm cụ thể đến Marc Guehi vào mùa hè, nhưng Arne Slot không hoàn toàn bị thuyết phục. Ông muốn một trung vệ thuận chân trái để thay thế Van Dijk. Do đó, The Kop từ bỏ động thái của mình.

Palace từng muốn bán Guehi với giá khoảng 75 triệu bảng Anh vào mùa hè. Guehi sẽ bước vào năm cuối cùng của hợp đồng hiện tại vào cuối mùa giải này, nên nếu anh không ký gia hạn mới trong những tháng tới, thì cựu sao Chelsea có thể ra đi với mức phí thấp hơn vào hè 2025.

Arsenal quan tâm đến sao trẻ người Đức

Ở tuổi 18, Max Moerstedt nổi lên là một tiền đạo trẻ giàu tiềm năng tại Bundesliga. Chính những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Hoffenheim giúp cầu thủ này thu hút sự quan tâm từ một vài đội bóng lớn tại châu Âu.

Nhận định bóng đá hôm nay về cuộc đối đầu giữa Hoffenheim và Midtjylland thuộc khuôn khổ lượt trận đầu tiên Europa League, trước sự chứng kiến của các tuyển trạch viên Arsenal cũng như Chelsea trên khán đài, Max Moerstedt ghi bàn ở phút thứ 89 giúp đội bóng nước Đức giành lại 1 điểm.

Nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng trong thời gian tới, Max Moerstedt hứa hẹn sẽ là một “món hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng. Dẫu vậy, chắc chắn đội bóng nước Đức sẽ không để anh rời câu lạc bộ dễ dàng bởi tiềm năng của cầu thủ này.

Xem thêm: Bóng đá QT 24/8: Brentford chính thức chiêu mộ Sepp van der Berg

Xem thêm: Bóng đá VN 30/9: TP.HCM đặt mục tiêu tại Cúp C1 châu Á

"Lưu ý: Các thông tin nhận đinh, soi kèo chỉ mang tính chất tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 16-10-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Cẩn thận đề phòng bất trắc, nhẫn nại đợi thời cơ, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, chờ đợi tin tức khác, chỉnh đốn hồ sơ, sắp xếp lại công việc, làm phước, chữa bệnh.

Kỵ: Đi xa, di chuyển, đi lại, dời chỗ, thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, khai trương, xuất hành, ký kết hợp tác, khởi công, cầu hôn, cưới gả, mưu sự hôn nhân, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Có sự dọn dẹp, tu bổ, sửa chữa. Ngày có nhiều việc xảy ra phải lo âu. Tài lộc tuy có nhưng hao tài về giao thiệp, mua sắm. Sức khỏe không tốt. Có tin buồn ở xa. Làm việc gì cũng không nên có tính dây dưa sẽ không tốt, không có lợi. Có sự hư hại cần phải tu bổ, sửa chữa, mua sắm.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo