Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Bóng đá Anh chiều 25/9: Ten Hag khiến Van Nistelrooy “quay xe”

Bóng đá Anh chiều 25/9: Ten Hag khiến Van Nistelrooy “quay xe”

25/09/2024 17:09:06 | 54 lượt xem

Bóng đá Anh chiều 25/9: Ten Hag khiến Van Nistelrooy “quay xe”, Manchester United có động thái vụ Osimhen và Paul Merson dự đoán Man City sẽ gặp rắc rối lớn là những tin thể thao được quan tâm nhất hôm nay

Ten Hag khiến Van Nistelrooy “quay xe”

Mùa Hè vừa qua, HLV Ruud Van Nistelrooy đã quyết định chuyển đến Manchester United để đảm nhiệm vai trò trợ lý cho HLV Erik Ten Hag. Đây được xem là một động thái rất bất ngờ của Van Nistelrooy, bởi ông đã ở rất gần với viễn cảnh tiếp quản Burnley từ HLV Vincent Kompany.

Van Nistelrooy thừa nhận, một cuộc gọi đến từ Ten Hag đã khiến ông thay đổi quyết định của mình. Cựu tiền đạo người Hà Lan chia sẻ:

“Đây là quyết định đúng đắn 100%. Tôi có một cảm giác mạnh mẽ rằng mình muốn góp phần xây dựng Man United, từng bước một trở lại vị thế đúng với tầm cỡ của câu lạc bộ. ”

Bóng đá Anh chiều 25/9
Van Nistelrooy đã trở thành “cánh tay phải” của Ten Hag

“Tôi đang theo đuổi sự nghiệp huấn luyện. Tôi đã dẫn dắt PSV, đó là một trải nghiệm không thể tin được. Tôi cũng đã đàm phán với các câu lạc bộ khác về việc tiếp quản, và tôi thích làm huấn luyện viên. Các nhân viên của tôi đã chuẩn bị sẵn sàng, rồi sau đó tôi nhận được một cuộc điện thoại. Tôi thậm chí còn chưa bao giờ coi đây là một khả năng, nhưng Erik đã gọi và nói chuyện với tôi. Tôi bắt đầu yêu thích ý tưởng này.”

Bóng đá Anh chiều 25/9: Manchester United có động thái vụ Osimhen

Man Utd dường như chưa từ bỏ hy vọng chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen, bất chấp việc thương vụ đổ bể vào mùa Hè vừa qua, với mục đích cải thiện thứ hạng trên bxh Anh. Theo nguồn tin từ TeamTalk, “Quỷ đỏ” đã nối lại đàm phán với người đại diện của Osimhen, hướng đến một thỏa thuận chuyển nhượng tiềm năng trong năm 2025. Đáng chú ý, một điều khoản đặc biệt trong hợp đồng cho mượn giữa Galatasaray và Osimhen có thể mở ra cơ hội cho MU chiêu mộ ngôi sao người Nigeria ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Trước khi Osimhen chuyển đến Galatasaray, Napoli đã đồng ý giảm mức phí giải phóng hợp đồng của anh từ 130 triệu euro xuống còn 75 triệu euro – một con số nằm trong khả năng tài chính của Man United. Mùa Hè vừa qua, MU đã bày tỏ sự quan tâm mạnh mẽ đến Osimhen, nhưng thương vụ đã không thành hiện thực do những bất đồng về điều khoản cá nhân. Tuy nhiên, với việc mức phí giải phóng đã giảm đáng kể, “Quỷ đỏ” có thể sẽ đẩy mạnh nỗ lực chiêu mộ Osimhen trong thời gian tới.

Paul Merson dự đoán Man City sẽ gặp rắc rối lớn

Theo tin bóng đá Anh chiều ngày 25/9, cầu thủ người Tây Ban Nha đã dính chấn thương trong trận hòa với tỷ số trực tuyến 2-2 của Premier League vào Chủ Nhật với Arsenal. Rodri tập tễnh rời khỏi sân mà không cần cáng nhưng các xét nghiệm ban đầu cho thấy ấy đã dính chấn thương dây chằng chéo trước

Phát biểu trước trận đấu gặp Watford ở Carabao Cup, HLV Pep Guardiola cho biết: “Cậu ấy vẫn đang ở Tây Ban Nha với các bác sĩ, chúng tôi đang chờ thông báo của các bác sĩ [để xem] chính xác cậu ấy bị gì. Khi chúng tôi biết điều đó, câu lạc bộ hoặc tôi sẽ thông báo”.

Trong khi đó, cựu danh thủ Paul Merson cho rằng Man City sẽ gặp rắc rối khi mất tiền vệ này. Chia sẻ trên Sky Sports, Merson cho biết: “Tôi nghĩ rằng đó là vấn đề lớn. Trong số tất cả những cầu thủ hàng đầu mà Man City có, Rodri là cầu thủ đẳng cấp thế giới. Cậu ấy có thể chơi ở mọi đội bóng lớn khác trên thế giới.”

“Không có nhiều người đạt đến đẳng cấp ấy và cậu ấy là một trong số họ. Cậu ấy sẽ được nhớ đến rất nhiều vì cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt, người đã gắn kết tất cả lại với nhau”.

Xem thêm: Tin Arsenal 15/4: HLV Mikel Arteta báo tin xấu về Odegaard

Xem thêm: Tin BĐ 08/08: Man City nổ ‘bom tấn’ 65 triệu euro

"Lưu ý: Các thông tin nhận đinh, soi kèo chỉ mang tính chất tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 16-10-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Cẩn thận đề phòng bất trắc, nhẫn nại đợi thời cơ, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, chờ đợi tin tức khác, chỉnh đốn hồ sơ, sắp xếp lại công việc, làm phước, chữa bệnh.

Kỵ: Đi xa, di chuyển, đi lại, dời chỗ, thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, khai trương, xuất hành, ký kết hợp tác, khởi công, cầu hôn, cưới gả, mưu sự hôn nhân, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Có sự dọn dẹp, tu bổ, sửa chữa. Ngày có nhiều việc xảy ra phải lo âu. Tài lộc tuy có nhưng hao tài về giao thiệp, mua sắm. Sức khỏe không tốt. Có tin buồn ở xa. Làm việc gì cũng không nên có tính dây dưa sẽ không tốt, không có lợi. Có sự hư hại cần phải tu bổ, sửa chữa, mua sắm.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo