Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Bóng đá Pháp 23/9: PSG đứt mạch toàn thắng tại Ligue 1

Bóng đá Pháp 23/9: PSG đứt mạch toàn thắng tại Ligue 1

23/09/2024 14:09:32 | 62 lượt xem

PSG đứt mạch toàn thắng tại Ligue 1, Sếp lớn Marseille tìm trọng tài gây chiến, PSG chịu phán quyết phải trả tiền khủng cho Mbappe… là những tin bóng đá Pháp mới nhất ngày 23/9.

PSG đứt mạch toàn thắng tại Ligue 1

Reims không phải thử thách dễ dàng cho PSG, khi đội bóng này từng giành điểm trên Parc des Princes mùa trước. Mùa này, Reims tiếp tục ngáng đường đội ĐKVĐ, nhưng là trên sân nhà Stade Auguste-Delaune.

Hai cầu thủ Nhật Bản phối hợp tạo nên bàn mở kqbd của chủ nhà ngay phút thứ 9. Marquinhos không thể kiểm soát tốt quả tạt của Junya Ito, để Keito Nakamura dứt điểm thành bàn. Kể từ đó, Reims đá tử thủ để bảo vệ thành quả, chỉ cầm bóng hơn 20% cả trận.

Reims ghi hai bàn mỗi trận trong ba vòng gần nhất, còn PSG ghi trung bình bốn bàn mỗi trận từ đầu mùa. Nhưng ở cuộc đọ sức tại vòng 5, hàng công hai đội chỉ ghi được một bàn và chấp nhận chia điểm. PSG cầm bóng 79%, nhưng cũng chỉ dứt điểm chín lần – bằng với Reims.

bong-da-phap-23-9-psg-dut-mach-toan-thang-tai-ligue-1
PSG đứt mạch toàn thắng tại Ligue 1

Sếp lớn Marseille tìm trọng tài gây chiến

Marseille vừa giành thắng lợi nghẹt thở 3-2 trước Lyon trong khuôn khổ vòng 5 Ligue 1 2024/25 với mức keo bong da hom nay được đánh giá cao. Kết quả này giúp thầy trò Roberto De Zerbi tiếp tục chia sẻ vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng với Monaco và Paris Saint-Germain khi cùng có 13 điểm.

Marseille gặp bất lợi từ rất sớm khi đội trưởng Leonardo Balerdi phải nhận liên tiếp 2 thẻ vàng chỉ trong vòng 5 phút và bị truất quyền thi đấu. Đội khách phải gồng mình chống đỡ, kiểm soát bóng chỉ hơn 30% nhưng cuối cùng lại ôm trọn 3 điểm rời Groupama Stadium.

Giám đốc thể thao của Marseille – Medhi Benatia không đánh giá cao những quyết định của trọng tài chính Benoit Bastien. Quyết định đuổi đội trưởng Marseille rời sân từ sớm khiến đội khách đứng trước áp lực vô cùng nặng nề, đó là điều khiến Benatia bất bình.

PSG chịu phán quyết phải trả tiền khủng cho Mbappe

Theo đó, ê-kíp của Mbappe đã yêu cầu PSG thanh toán 55 triệu euro tiền phí trung thành hết hạn ngày 29/2/2024 và nợ lương, thưởng cho 3 tháng: 4, 5 và 6 vừa qua. Vấn đề này đã được chuyển lên Ủy ban pháp lý của Hiệp hội bóng đá nhà nghề Pháp (LFP). Theo Le Parisien, Mbappe đã thắng trong cuộc chiến đầu tiên khi LFP ra phán quyết nghiêng về phía thủ quân tuyển Pháp. Chậm nhất trong 8 ngày tới, PSG sẽ phải thanh toán khoản tiền kể trên.

Trước đó, LFP đã triệu tập luật sư của Mbappe là bà Delphine Verheyden. Hiệp hội này đề nghị phía cầu thủ chủ động hoà giải với PSG nhưng tiền đạo 26 tuổi từ chối đề nghị này. LFP sau đó xem xét các hồ sơ và xác định Mbappe thắng vụ khiếu nại.

Xem thêm: Bóng đá VN 11/8: Nam Định từ bỏ thương vụ Hoàng Đức

Xem thêm: Tin MU 3/10: Cầu thủ Quỷ đỏ chọn xong người thay Ten Hag

"Lưu ý: Các thông tin nhận đinh, soi kèo chỉ mang tính chất tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 16-10-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Cẩn thận đề phòng bất trắc, nhẫn nại đợi thời cơ, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, chờ đợi tin tức khác, chỉnh đốn hồ sơ, sắp xếp lại công việc, làm phước, chữa bệnh.

Kỵ: Đi xa, di chuyển, đi lại, dời chỗ, thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, khai trương, xuất hành, ký kết hợp tác, khởi công, cầu hôn, cưới gả, mưu sự hôn nhân, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Có sự dọn dẹp, tu bổ, sửa chữa. Ngày có nhiều việc xảy ra phải lo âu. Tài lộc tuy có nhưng hao tài về giao thiệp, mua sắm. Sức khỏe không tốt. Có tin buồn ở xa. Làm việc gì cũng không nên có tính dây dưa sẽ không tốt, không có lợi. Có sự hư hại cần phải tu bổ, sửa chữa, mua sắm.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo