Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Đối đầu trận Club America vs Atlas, 8h00 ngày 18/9

Đối đầu trận Club America vs Atlas, 8h00 ngày 18/9

17/09/2024 20:09:42 | 52 lượt xem

Đối đầu trận Club America vs Atlas, 8h00 ngày 18/9. Phân tích dự đoán kết quả Club America đấu với Atlas chuẩn xác từ chuyên gia.

Đối đầu trận Club America vs Atlas, 8h00 ngày 18/9

Theo linksopcastonline.com Club America sẽ có cuộc tiếp đón Atlas tại vòng 8 của giải vô địch quốc gia Mexico. Sau 7 vòng đấu Club America mới có 9 điểm và đang đứng thứ 12 của bảng xếp hạng. Trong khi Atlas đứng thứ 5 với 14 điểm cũng sau 7 trận đã đấu.

Ở 5 trận gần đây tính cả các trận tại League Cup, Club America chỉ có 2 trận thắng và để thua 3 trận. Thế nhưng trên sân nhà thành tích của Club America lại khá tốt khi thắng 4, để thua 1 sau 5 trận gần đây.

Đối với Atlas, thành tích những trận ra quân gần đây của đội bóng này lại là không hề ổn. Theo đó, 5 trận gần nhất đội bóng này ra sân, họ đã phải nhận tới 3 thất bại. Phải chơi trên sân khách, Atlas chắc chắn cũng gặp nhiều bất lợi. Thống kê chỉ ra rằng, Atlas đã thua 2 trận sân khách gần nhất của mình. Chứng kiến những gì mà hai đội đang thể hiện, Atlas chắc chắn sẽ có một trận đấu đầy khó khăn.

Đối đầu trận Club America vs Atlas, 8h00 ngày 18/9

Nhìn rộng ra, Club America ca khúc khải hoàn ở 8/10 màn tiếp khách mới nhất thuộc khuôn khổ giải VĐQG Mexico. Trong khi đó, những gì Atlas làm được tất nhiên rất đáng khen song chưa thể xem đó là sự trưởng thành vượt bậc của đội bóng này mà họ cần phải khẳng định nhiều hơn.

Đơn cử như đã 2 năm trời, Atlas chưa từng thắng liên tiếp tại sân chơi số 1 Mexico. Mà khả năng cao Atlas chưa thể phá cái dớp này, thậm chí sẽ còn phải lâm vào cảnh trắng tay khi vẫn bị đánh giá rất thấp mặc cho phong độ lẫn thứ hạng khởi sắc trông thấy, đối lập với một Club America đang gặp khó.

Đội hình dự kiến Club America vs Atlas

Club America: Malagon; Reyes, Araujo, Castillo, Calderon; Fidalgo, E.Sanchez, R.Sanchez, Dilrosun; Zendejas, Martin

Atlas: Vargas; Zaldivar, G.Aguirre, Mora, Reyes; Rocha, Rios; Murillo, Marquez, Fulgencio; E.Aguirre

Dự đoán tỷ số chính xác: Club America 2-0 Atlas

>> Cập nhật tin bóng đá Anh – Lịch thi đấu, bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh hôm nay mới nhất. Xem Video clip Bóng Đá Ngoại hạng Anh – NHA đêm qua tại linksopcastonline.com

Xem thêm: Nhận định bóng đá Man City vs West Ham, 22h00 ngày 19/5

"Lưu ý: Các thông tin nhận đinh, soi kèo chỉ mang tính chất tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 16-10-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Cẩn thận đề phòng bất trắc, nhẫn nại đợi thời cơ, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, chờ đợi tin tức khác, chỉnh đốn hồ sơ, sắp xếp lại công việc, làm phước, chữa bệnh.

Kỵ: Đi xa, di chuyển, đi lại, dời chỗ, thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, khai trương, xuất hành, ký kết hợp tác, khởi công, cầu hôn, cưới gả, mưu sự hôn nhân, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Có sự dọn dẹp, tu bổ, sửa chữa. Ngày có nhiều việc xảy ra phải lo âu. Tài lộc tuy có nhưng hao tài về giao thiệp, mua sắm. Sức khỏe không tốt. Có tin buồn ở xa. Làm việc gì cũng không nên có tính dây dưa sẽ không tốt, không có lợi. Có sự hư hại cần phải tu bổ, sửa chữa, mua sắm.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo