Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Tin thể thao 28/6: MU đang ráo riết theo đuổi Manuel Ugarte

Tin thể thao 28/6: MU đang ráo riết theo đuổi Manuel Ugarte

28/06/2024 14:06:30 | 95 lượt xem

Tin thể thao 28/6: MU đang ráo riết theo đuổi Manuel Ugarte, HLV trưởng Romania phủ nhận có giao kèo với Slovakia là những tin mới nhất.

Tin thể thao 28/6: MU đang ráo riết theo đuổi Manuel Ugarte

Theo các báo cáo từ xứ sở sương mù, Manchester United đang ráo riết theo đuổi Manuel Ugarte, tiền vệ phòng ngự thuộc biên chế Paris Saint-Germain. Mục tiêu của Quỷ đỏ là tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa, nơi mà họ đang thiếu hụt một “máy quét” đích thực. Trước đó, MU đã để mắt đến Amadou Onana của Everton, nhưng mức giá mà đội bóng vùng Merseyside đưa ra được cho là quá cao, khiến thương vụ đổ bể.

Tin thể thao 28/6: MU đang ráo riết theo đuổi Manuel Ugarte

Tuy nhiên, cơ hội đã mở ra cho MU khi nguồn tin từ Pháp tiết lộ rằng PSG cũng sẵn sàng chia tay Ugarte. Tiền vệ người Uruguay được đánh giá cao về khả năng tranh chấp và đánh chặn, nhưng không phù hợp với lối chơi mà HLV Luis Enrique đang xây dựng tại Parc des Princes. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho MU trong việc tiếp cận và đàm phán với PSG để đưa Ugarte về Old Trafford.

Nếu thương vụ này thành công, Ugarte sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của MU, giúp họ tăng cường khả năng phòng ngự từ xa và giảm tải áp lực cho hàng thủ. Sự kết hợp giữa Ugarte và Casemiro hứa hẹn sẽ tạo nên một “lá chắn thép” trước khung thành của David de Gea, giúp Quỷ đỏ tự tin hơn trong cuộc đua giành các danh hiệu ở mùa giải tới.

Đừng bỏ lỡ bất kỳ diễn biến nào của những trận cầu đỉnh cao! Chúng tôi mang đến cho bạn lịch thi đấu bóng đá hôm nay nhanh nhất, chính xác nhất, cập nhật liên tục 24 giờ mỗi ngày.

HLV trưởng Romania phủ nhận có giao kèo với Slovakia

Trong buổi phỏng vấn sau trận hòa 1-1 với Slovakia, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Romania, Edward Iordanescu, đã lên tiếng bác bỏ mạnh mẽ những tin đồn về việc hai đội bóng đã “bắt tay” để cùng nhau đi tiếp tại bảng E. Ông Iordanescu tỏ ra vô cùng bức xúc trước những cáo buộc vô căn cứ này: “Một số người nên xin lỗi chúng tôi. Đáng lẽ họ nên xem trận đấu trước khi đưa ra những phán xét vội vàng. Điều này thật đáng xấu hổ”.

Vị chiến lược gia người Romania khẳng định rằng những tin đồn này hoàn toàn là “rác rưởi” và đã gây ảnh hưởng tiêu cực đến đội bóng cũng như tinh thần của các cầu thủ. Ông nhấn mạnh rằng toàn đội luôn bước vào mỗi trận đấu với quyết tâm cao nhất, hướng đến kết quả tốt đẹp nhất có thể, chứ không hề có bất kỳ toan tính nào khác.

Là fan hâm mộ của môn thể thao vua, bạn không thể bỏ qua những trận đấu hấp dẫn của bóng đá. Chúng tôi liên tục cập nhật tỷ lệ kèo bóng đá mới nhất để bạn không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào.

Xem thêm: Tin MU 3/10: Cầu thủ Quỷ đỏ chọn xong người thay Ten Hag

Xem thêm: Bóng đá VN 11/10: Văn Toàn hy vọng CĐV cổ vũ ĐT Việt Nam

"Lưu ý: Các thông tin nhận đinh, soi kèo chỉ mang tính chất tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 18-10-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Cúng tế, làm phước, chỉnh đốn nhà Kỵa, sắp xếp lại công việc, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong công việc, chờ đợi tin tức khác.

Kỵ: Đi xa, thưa kiện, tranh cãi, tiến hành công việc, giao hẹn, ký kết hợp tác, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Có tin buồn ở nơi xa. Ngày có sự di chuyển vì tình cảm, giao thiệp đến người đang cần mình giúp đỡ, chia sẻ những trở ngại, hoặc để góp ý kiến về vấn đề tình cảm, đối xử. Ngoài việc này ra nên giới hạn sự đi lại dễ gặp rủi ro, hoặc đi vì cầu tài hay công việc khó có kết quả nhanh chóng. Có tài lộc nhưng hao tốn về mua sắm, quà cáp, tiệc tùng. Sự mong cầu về tình cảm riêng tư chưa phải là lúc thuận tiện.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo