Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Tin bóng đá chiều ngày 14/12: Messi làm rõ nghi vấn chấn thương

Tin bóng đá chiều ngày 14/12: Messi làm rõ nghi vấn chấn thương

14/12/2022 14:12:26 | 352 lượt xem

Tin bóng đá chiều ngày 14/12: Messi làm rõ nghi vấn chấn thương, Richarlison phải nghỉ một tháng…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Richarlison phải nghỉ một tháng

Theo tin từ Daily Mail, Richarlison sẽ phải nghỉ ít nhất 1 tháng vì chấn thương gân kheo dính phải trong trận đấu giữa Brazil và Croatia. Thực tế, cầu thủ này đã bị đau từ lúc khởi đầu nhưng vẫn cố thi đấu tới tận phút 84. Đây là tin cực kỳ xấu với Tottenham bởi Richarlison đang cho thấy phong độ tốt thời gian gần đây.

Messi làm rõ nghi vấn chấn thương

Trong trận đấu với Croatia, Messi bị bắt gặp liên tục dùng tay xoa vào vùng đùi sau. Messi không dưới một lần ôm chặt vùng đùi sau bên trái. Sau khi ghi bàn mở tỷ số, anh lặp lawij hành động. Bước sang hiệp 2, ông kính máy quay đã bắt được khoảnh khắc Messi xoa tay vào vùng đùi. Hành động của Messi làm dấy lên lo ngại anh có thể gặp vấn đề về gân khoeo.

Tin bóng đá chiều ngày 14/12: Messi làm rõ nghi vấn chấn thương
Tin bóng đá chiều ngày 14/12: Messi làm rõ nghi vấn chấn thương

Tuy nhiên, khi được hỏi về tình hình thể lực sau trận đấu, Messi cho biết anh vẫn ổn. “Tôi cảm thấy thực sự tốt, tôi cảm thấy mạnh mẽ và sẵn sàng chơi mọi trận đấu”, Messi nói. “Thật không dễ dàng khi chúng tôi bước vào trận trong tình trạng mệt mỏi nhưng toàn đội đã lấy lại được sức mạnh và chúng tôi đã chơi một trận đấu mạnh mẽ. Tôi đang tận hưởng điều này. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc tại World Cup này vì tôi có thể giúp ích cho đội tuyển”.

Messi và toàn đội Argentina sẽ có 3 ngày nghỉ trước khi bước vào trận tranh ngôi vô địch. Đối thủ của anh là đội có kết quả bóng đá thắng trong cặp bán kết 2 giữa Pháp và Ma-rốc vào ngày 18/12.

Giroud gặp lại Regragui

Trận bán kết hôm nay còn chứng kiến một cuộc hạnh ngộ thú vị khác giữa tiền đạo tuyển Pháp Olivier Giroud với HLV tuyển Morocco Walid Regragui. 14 năm trước, họ từng là đồng đội khi chung màu áo CLB Grenoble trong hai tháng hè 2008.

Khi đó, Giroud trở lại Grenoble sau khi hết hợp đồng cho mượn một năm ở Istres, còn Regragui thì đã có một mùa đá hậu vệ phải cho CLB Ligue 1. Cả hai tập luyện cùng nhau hai tháng, và thậm chí cùng ra sân trong môt hiệp trận giao hữu tập huấn hè với Strasbourg. Nhưng đến tháng 9/2008, Grenoble bán Giroud – lúc ấy ở tuổi 22 cho Tours với giá 150.000 euro. Hậu vệ phải Regragui, ở tuổi 33 khi đó, chơi thêm cho CLB một năm, rồi hồi hương, chơi những ngày tháng cuối sự nghiệp cầu thủ trong màu áo Moghreb Atletico Tetouan.

Con đường sự nghiệp của họ đưa theo những ngã khác nhau sau mùa hè 2008 ấy, trước khi gặp lại ở vị thế đối đầu trong trận bán kết World Cup 2022 hôm nay.

Cập nhật tỷ lệ bóng đá, tỷ lệ kèo hôm nay, keo bong da, tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay, tỷ lệ kèo trực tiếp, tỷ lệ ma cao, malaysia..… tại website của chúng tôi.

"Lưu ý: Các thông tin nhận đinh, soi kèo chỉ mang tính chất tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 30-04-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, xin nghỉ ngắn hạn, trễ hẹn, dời hẹn, ký kết hợp tác, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Nếu có tài lộc thì không nên tham lam, mưu sự tiếp tục sẽ bị nghẽn lối hoặc công việc tiến hành không đúng theo dự tính, có sự dời hẹn, sai hẹn. Nên biết chờ đợi, dù có bôn ba xoay sở hoặc tìm kiếm cũng không có kết quả. Nếu đã có cuộc đi ngắn thì khó quay trở về. Có tin vui, có tài lộc hoặc có lộc ăn ở cuối ngày, gặp bạn bè, người cộng sự.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo