Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Chuyển nhượng BĐ Anh 24/10: Man City ngắm Khvicha Kvaratshelia

Chuyển nhượng BĐ Anh 24/10: Man City ngắm Khvicha Kvaratshelia

24/10/2022 09:10:52 | 437 lượt xem

Chuyển nhượng BĐ Anh 24/10: Man City ngắm Khvicha Kvaratshelia, Chelsea theo đuổi ‘hung thần’ của Liverpool…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Man City ngắm Khvicha Kvaratshelia

Manchester City đang liên hệ với tiền vệ Khvicha Kvaratskhelia – người được mệnh danh là Maradona mới tại Napoli. Cầu thủ người Georgia đang thể hiện phong độ chói sáng tại Napoli với 7 bàn thắng và 8 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Ngoài Man City, Real Madrid và PSG cũng tham gia vào cuộc đua giành tiền vệ tài hoa này.

Chuyển nhượng BĐ Anh 24/10: Man City ngắm Khvicha Kvaratshelia
Chuyển nhượng BĐ Anh 24/10: Man City ngắm Khvicha Kvaratshelia

Liverpool cạnh tranh 3 ông lớn giành thần đồng Dortmund

Theo nhận định bóng đá hôm nay, Liverpool đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Moukoko. Được biết, Jurgen Klopp rất ấn tượng với màn trình diễn của tiền đạo này và muốn đem tài năng trẻ đến Anfield nhằm tìm thêm lựa chọn cho hàng công.

Để thuyết phục Moukoko đầu quân cho mình, The Kop phải cạnh tranh với những Barcelona, Real Madrid và PSG. Sức hút của ngôi sao người Đức càng lớn bởi cậu nhóc sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè 2023. Dortmund ngỏ ý giữ chân thần đồng của mình nhưng Moukoko được cho muốn ra đi.

Arsenal cạnh tranh tiền đạo ghi 13 bàn/19 trận với Real

Ở thời điểm hiện tại, Gakpo được xem như mục tiêu cực hot trên thị trường chuyển nhượng khi được nhiều câu lạc bộ lớn nhắm đến. Theo nguồn tin từ  Fichajes, Arsenal – đội bóng từng đánh tiếng muốn chiêu mộ Gakpo ở phiên chợ hè vừa rồi – nhiều khả năng sẽ trở lại mở cuộc đàm phán với anh khi mùa giải năm nay khép lại.

Pháo thủ dù đang sở hữu hàng công chất lượng với bộ ba Gabriel Martinelli, Gabriel Jesus và Bukayo Saka, tuy nhiên họ vẫn muốn tăng cường thêm sự cạnh tranh nơi khu vực này, và lựa chọn đa năng như Gakpo sẽ là cái tên đáp ứng đúng chỉ tiêu mà HLV Mikel Arteta đặt ra.

Nhưng họ không phải CLB duy nhất muốn có được chữ ký của Gakpo. Fichajes tiết lộ thêm, Real Madrid cũng đang theo sát chân sút sinh năm 1999 trong những nỗ lực tìm kiếm phương án thay thế lâu dài cho chủ nhân Quả bóng vàng – Karim Benzema.

Chelsea theo đuổi ‘hung thần’ của Liverpool

 Theo lich thi dau, hợp đồng của Trossard tại sân vận động Amex sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, và trước đó anh thừa nhận rằng đã sẵn sàng chuyển đến Chelsea sau khi Graham Potter chuyển sang Stamford Bridge.

“Huấn luyện viên của chúng tôi hiện đã rời đến Chelsea, nhưng những suy đoán về việc tôi theo đuổi ông ấy là vô nghĩa. Nếu có cơ hội, tôi muốn đi. Nhưng tôi muốn chơi chứ không phải ngồi trên ghế dự bị” – Trossard nói với các phóng viên.

Trossard gần đây đã được Play Sports hỏi về mối liên hệ với Chelsea một lần nữa, nhưng cầu thủ này không biết lộ điều gì thêm và khẳng định mọi chuyện sẽ sáng tỏ sau World Cup 2022.

“Rất khó để trả lời điều đó. Điều đó sẽ phải đợi đến sau World Cup. Tôi không thích nó ngay bây giờ. Brighton và World Cup là mục tiêu tiếp theo. Sau đó, chúng ta sẽ xem nó kết thúc ở đâu.” – Trossard cho biết thêm.

"Lưu ý: Các thông tin nhận đinh, soi kèo chỉ mang tính chất tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 30-04-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, xin nghỉ ngắn hạn, trễ hẹn, dời hẹn, ký kết hợp tác, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Nếu có tài lộc thì không nên tham lam, mưu sự tiếp tục sẽ bị nghẽn lối hoặc công việc tiến hành không đúng theo dự tính, có sự dời hẹn, sai hẹn. Nên biết chờ đợi, dù có bôn ba xoay sở hoặc tìm kiếm cũng không có kết quả. Nếu đã có cuộc đi ngắn thì khó quay trở về. Có tin vui, có tài lộc hoặc có lộc ăn ở cuối ngày, gặp bạn bè, người cộng sự.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo