Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Chuyển nhượng Real Madrid 2/3: Real quyết thanh lý Bale cho Tottenham

Chuyển nhượng Real Madrid 2/3: Real quyết thanh lý Bale cho Tottenham

02/03/2021 14:03:25 | 614 lượt xem

Chuyển nhượng Real Madrid 2/3: Real quyết thanh lý Bale cho Tottenham, Real thất bại với siêu sao Liverpool… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Real quyết thanh lý Bale cho Tottenham

Theo tờ The Expres, những người đứng đầu Real Madrid đang chuẩn bị hỏi mua ngôi sao người Pháp Mbappe với giá 135 triệu bảng. Trong khi đó, mặc dù đã chuyển đến thi đấu dưới dạng cho mượn cho Tottenham, Bale vẫn còn một năm cuối của hợp đồng với Real Madrid, hưởng mức lương rất cao lên đến 600.000 bảng/tuần.

Theo du doan bong da thì Real Madrid không muốn đón Bale trở lại mà hy vọng Tottenham sẽ ký hợp đồng mượn thêm 1 năm. Theo The Sun, Spurs cũng xem xét gia hạn với tuyển thủ xứ Wales nếu anh thể hiện tốt và ổn định trong phần còn lại của mùa giải này.

chuyen-nhuong-real-madrid-2-3-real-quyet-thanh-ly-bale-cho-tottenham
Chuyển nhượng Real Madrid 2/3: Real quyết thanh lý Bale cho Tottenham

Real thất bại với siêu sao Liverpool

Gareth Bale được đánh giá là đã mang lại cho Real Madrid một sự thúc đẩy lớn trong việc theo đuổi thương vụ Kylian Mbappe – sau những gì tiền đạo xứ Wales đang làm được tại Tottenham hiện tại. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Gà trống thành London có thể tiến hành những đàm phán mới về tương lai lâu dài của anh.

Đối với Gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha, việc Bale lấy lại phong độ có thể là điều tốt – bởi vì họ đã có thể bán anh đi với một mức giá cao hơn. Los Blancos hiện đang đưa ngôi sao của PSG – Kylian Mbappe – vào tầm ngắm và điều họ cần làm lúc này là giải phóng những ‘người thừa’ còn lại khỏi sân Bernabeu.

Theo tờ The Express, những người đứng đầu Real Madrid đang chuẩn bị hỏi mua ngôi sao người Pháp với giá 135 triệu bảng. Trong khi đó, mặc dù đã chuyển đến thi đấu dưới dạng cho mượn cho Tottenham, Bale vẫn còn một năm cuối của hợp đồng với Real Madrid, hưởng mức lương rất cao lên đến 600.000 bảng/tuần. HLV Jose Mourinho được cho đã thúc đẩy ban lãnh đạo sớm mua đứt tiền đạo xứ Wales về thành London.

>>> Ngoài ra, mời bạn xem thêm kết quả bóng đá ngoại hạng anh được cập nhật 24/24h liên tục hàng ngày chính xác nhất theo đúng múi giờ Việt Nam.

Real Madrid treo giá Raphael Varane

Real Madrid sẵn sàng bán Raphael Varane ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2021 sau khi mọi nỗ lực gia hạn với trung vệ người Pháp bất thành. Được biết, đội bóng thành Madrid sẽ để Raphael Varane nếu nhận được lời đề nghị có giá trị 70 triệu bảng. Hiện tại, hai ông lớn của Ngoại hạng Anh là MU và Liverpool là những đội bóng mong muốn sở hữu Raphael Varane. Tuy nhiên, việc bỏ ra 70 triệu bảng cho cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng như Raphael Varane khiến MU và Liverpool phải đắn đo.

"Lưu ý: Các thông tin nhận đinh, soi kèo chỉ mang tính chất tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 30-04-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, xin nghỉ ngắn hạn, trễ hẹn, dời hẹn, ký kết hợp tác, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Nếu có tài lộc thì không nên tham lam, mưu sự tiếp tục sẽ bị nghẽn lối hoặc công việc tiến hành không đúng theo dự tính, có sự dời hẹn, sai hẹn. Nên biết chờ đợi, dù có bôn ba xoay sở hoặc tìm kiếm cũng không có kết quả. Nếu đã có cuộc đi ngắn thì khó quay trở về. Có tin vui, có tài lộc hoặc có lộc ăn ở cuối ngày, gặp bạn bè, người cộng sự.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo