Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Danh sác những cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới trong làng túc cầu

Danh sác những cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới trong làng túc cầu

17/01/2021 09:01:32 | 656 lượt xem

Một trong những môn thể thao thu hút được nhiều người hâm mộ nhất đó chính là bóng đá. Trong bóng đá không thể không kể đế các cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới. Cùng chúng tôi điểm danh những càu thủ bóng đá nổi tiếng nhất thế giới qua bài viết dưới đây. 

Vua bóng đá Pele  

Trong lịch sử Pele là cái tên được nhắc đến rất nhiều và ông được người hâm mộ đặt cho biệt danh là “vua bóng đá”. Pele là một huyền thoại bóng đá người Brazil. Trong sự nghiệp của mình ông có được rất nhiều thành tích ấn tượng.

danh-sac-nhung-cau-thu-noi-tieng-nhat-the-gioi-trong-lang-tuc-cau
Danh sác những cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới trong làng túc cầu

Khi khoác áo Brazil ông có được 3 chức vô địch World Cup vào năm 1958, 1962 và 1970 sau 4 lần tham dự. Không chỉ có vậy ông còn đạt được danh hiệu vua phá lưới rất nhiều lần. Trong lịch sử bóng đá thì Pele là cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất với 1281 bàn thắng trên tổng số 1363 trận ra sân.

Theo du doan bong da thì FIFA đã bình chọn Pele là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới mọi thời đại. Chính vì vậy mà sức ảnh hưởng của ông cũng rất lớn.

Cậu bé vàng Diego Maradona

Maradona là cầu thủ tiếp theo lọt top cầu thủ xuất sắc nhất thế giới được CNN công bố. Ông là ngôi sao vĩ đại của làng túc cầu không thua kém vua bóng đá Pele là mấy. Ngoài những rắc rối thường gặp trên sân cỏ thì ông còn có những thành tích đầy ấn tượng được ghi vào lịch sử.

Maradona đã cùng tuyển Argentina giành được ngôi vô địch World Cup 1986. Không chỉ có vậy mà còn có rất nhiều lần vô địch Ý qua các năm 1987 và 1990.  Đây cũng chính là nguyên nhân sâu xa giúp ông có tên trong danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại.

David Beckham

David Beckham là một trong những siêu sao bóng đá nổi tiếng với phong cách chơi xuất thần. sự nghiệp của David Beckham khiến nhiều người nể phục anh vì sự bản lĩnh và kỹ thuật kiểm soát bóng hoàn hảo.

Beckham chơi cho Manchester United vào năm 17 tuổi. Và từ đây sự nghiệp của anh được bắt đầu và Năm 1992 anh chính thức bước vào danh sách đội một và kết quả bóng đá ngoại hạng anh mà anh có được là 6 danh hiệu Premier League. Không chỉ có vậy mà còn có 2 Cúp FA, và chức vô địch UEFA Champions League.

Sau MU, Beckham đến chơi cho Real Madrid vào năm 2003. Tuy nhiên anh lại tiếp tục chuyển đến Los Angeles Galaxy, Milan và cuối cùng giải nghệ ở PSG.

Thời điểm hiện tại anh đang phát triển kinh doanh của mình cũng như giành thời gian cùng gia đình tận hưởng những phút giây hạnh phúc.

Huyền thoại bóng đá Rô “béo”

Rô béo – Ronaldo de Lima là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh được mệnh danh là “bàn chân vàng” của bóng đá thế giới khi ghi được những thành tích đáng tự hào trong sự nghiệp.

Ở độ tuổi 21 Ronaldo đã giành được danh hiệu Ballon d’Or. Ngôi sao Brazil đồng thời là cầu thủ thứ 2 trong lịch sử phá được kỷ lục thế giới về khả năng ghi bàn của tuyển Brazil.

Cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới Cristiano Ronaldo

Cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới Cristiano Ronaldo
Cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới Cristiano Ronaldo

Thời điểm hiện tại thì Ronaldo chính là cầu thủ được nhắc tới nhiều nhất trong các cầu thủ nổi tiếng. Anh là một cầu thủ có khả năng săn bàn và chơi bóng rất đẳng cấp.

Sự nghiệp của Ronaldo có rất nhiều điều ấn tượng với 5 danh hiệu quả bóng vàng cao quý. Khi khoác áo Real anh có được tổng cộng 15 danh hiệu trong đó có 2 vô địch La-Liga, 2 Cúp nhà vua Tây Ban Nha, 4 danh hiệu vô địch UEFA Champion League, 2 siêu cúp UEFA và 3 lần đạt danh hiệu FIFA Club World Cup.

Ngoài ra, anh còn đạt được vô số danh hiệu cá nhân và các danh hiệu cấp đội tuyển. Ronaldo được coi là một ngôi sao sáng nhất trong số các cầu thủ nổi tiếng thế giới hiện nay.

Huyền thoại Lionel Messi  

Messi đã giành được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong 3 năm liên tiếp và anh rất xứng đáng góp mặt trong ngôi đền huyền thoại dù tiền đạo người Argentina này chỉ mới 25 tuổi.

Và đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp anh đã lập kỷ lục mới về số lần liên tiếp nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Cầu thủ Neymar

Dù còn trẻ tuổi nhưng Neymar có được nhiều thành công trong làng túc cầu thế giới. So với những huyền thoại kể trên thì Neymar kém họ rất nhiều nhưng tài năng của anh cũng rất ấn tượng. Neymar là một cầu thủ có tốc độ và có khả năng chuyền bóng rất chính xác. Anh được tất cả những HLV từng đào tạo hết mực khen ngợi.

Trên đây là danh sách những cầu thủ nổi tiếng thế giới trong làng túc cầu. Hy vọng sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin hữu ích khác về các cầu thủ bóng đá mà bạn yêu thích.

"Lưu ý: Các thông tin nhận đinh, soi kèo chỉ mang tính chất tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 30-04-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, xin nghỉ ngắn hạn, trễ hẹn, dời hẹn, ký kết hợp tác, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Nếu có tài lộc thì không nên tham lam, mưu sự tiếp tục sẽ bị nghẽn lối hoặc công việc tiến hành không đúng theo dự tính, có sự dời hẹn, sai hẹn. Nên biết chờ đợi, dù có bôn ba xoay sở hoặc tìm kiếm cũng không có kết quả. Nếu đã có cuộc đi ngắn thì khó quay trở về. Có tin vui, có tài lộc hoặc có lộc ăn ở cuối ngày, gặp bạn bè, người cộng sự.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo