Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Xem tử vi tuổi Sửu, Tỵ, Dậu tuần mới 15/4 đến 21/4/2019

Xem tử vi tuổi Sửu, Tỵ, Dậu tuần mới 15/4 đến 21/4/2019

15/08/2020 14:08:09 | 581 lượt xem

Mời các bạn cùng Phongthuysinh.net xem chi tiết tử vi 3 con giáp: Sửu, Tỵ, Dậu tuần từ 15/4 đến 21/4/2019 về công việc, tài lộc, may măn, sức khỏe, tình duyên,…

Tử vi tuần từ 15/4 đến 21/4/2019 tuổi Sửu

Tình cảm vợ chồng tuổi Sửu mặn nồng, son sắt, yêu thương nhau. Vì vậy bạn có thêm động lực để tiếp sức cho công việc. Hãy cố gắng trân trọng công việc hiện tại chứ đừng đứng núi này trông núi nọ nhé.

Tử vi tuần mới
Xem tử vi tuổi Sửu, Tỵ, Dậu tuần mới 15/4 đến 21/4/2019

Tiền bạc chưa thực sự nhiều nhưng chỉ cần bạn cố gắng chăm chỉ tích cóp thì sớm sẽ có được những thành quả như ý. Khi có vốn liếng rồi thì nên tích lại để làm ăn lớn nhé.

Xem bói vận mệnh cho thấy tình hình sức khỏe vẫn ổn định. Con giáp nên coi trọng sức khỏe bản thân hơn. Bạn đừng quá bận tâm những dị nghị bên ngoài nhất là những đồng nghiệp không được tốt bụng.

Tử vi tuần từ 15/4 đến 21/4/2019 tuổi Tỵ

Xem tử vi tuần mới cho thấy vận trình tuổi Tỵ khởi sắc, nhận được nhiều cơ hội phát triển. Cả người kinh doanh hay dân văn phòng cũng đều có cơ hội phát tài phát lộc, tuy có phần vất vả hơn bình thường nhưng sau này nhìn vào thành quả thì bạn cũng cảm thấy hài lòng.

Tuy nhiên công việc lại không được suôn sẻ cho lắm, để có được thành tựu thì con giáp này cũng phải vượt qua nhiều trở ngại, đôi khi bản thân cũng có phần xao nhãng khi làm việc nên dễ mắc phải sai lầm, tốn thời gian đi sửa chữa.

Xem tử vi tuổi Sửu, Tỵ, Dậu tuần mới 15/4 đến 21/4/2019
Xem tử vi tuổi Sửu, Tỵ, Dậu tuần mới 15/4 đến 21/4/2019

Bên cạnh đó tuổi Tỵ cũng phải đề phòng những trở ngại mà tiểu nhân đang cố tình gây ra nhằm vùi dập bạn. Bỗng dưng bản mệnh bị ghét bỏ chẳng vì lý do gì, vì vậy không nên tin tưởng người khác quá mức mà phải gánh hậu quả sau đó.

Tử vi tuần từ 15/4 đến 21/4/2019 tuổi Dậu

Vận trình tuần mới ko như ý, bạn có thể phải đối mặt với những nguy cơ rủi ro mà mình không hề lường trước được. Bạn nên tính toán, cân nhắc kỹ lưỡng vấn đề. Nếu không mình sẽ phạm phải những lỗi lầm vô cùng to lớn. Để tránh bị lừa gạt, bạn nên thận trọng tối đa khi giao tiếp, nhất là với những người lạ.

Cả một tuần có khá nhiều niềm vui và may mắn nên chút xui xẻo vào cuối tuần đối với bản mệnh cũng chẳng đáng gì. Thực ra, mọi việc xảy đến bạn vẫn luôn giữ được thái độ lạc quan, tự tin nên chuyện lớn cũng thành chuyện nhỏ và chuyện nhỏ thành không có gì đáng để phải lo nghĩ.

Con giáp tuổi Dậu rất tốt, bạn đã để lại một ấn tượng vô cùng đặc biệt trong mắt người khác phái, và vì thế, đây là một tuần rất hiệu quả cho chuyện tình cảm. Tuy nhiên với những người đã có gia đình, nên thận trọng, tránh gây hiểu nhầm cho mọi người. Với những người đang độc thân, đừng vướng vào lưới tình với những người đã có đối tượng khác, nếu không bạn mới là người chịu tổn thương nhiều nhất. Mời bạn đọc xem thêm bài viết về 12 cung hoang dao nhé.

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 18-04-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Thực hiện điều dự tính, thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, trả nợ đáo hạn, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, xin nghỉ ngắn hạn, trễ hẹn, dời hẹn, ký kết hợp tác, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Ngày rất dễ có sự thuận lợi khi mưu cầu về công danh, tình cảm, tiền bạc. Có sự hội họp đông người hoặc nhận được nhiều tin tức tốt. Gia đạo có hỷ sự, có tin vui, có khách đến. Tuy nhiên cũng không nên kéo dài vì sẽ có sự đảo lộn, và cũng không nên tranh giành, tính toán, và cần xem xét lại những ý kiến khác. Nên cẩn trọng trong việc đi lại, di chuyển.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo