Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Xem tử vi tuổi Dần, Ngọ, Tuất tuần mới từ 22/4 đến 28/4/2019

Xem tử vi tuổi Dần, Ngọ, Tuất tuần mới từ 22/4 đến 28/4/2019

15/08/2020 14:08:46 | 591 lượt xem

Mời các bạn cùng Phongthuysinh.net xem chi tiết tử vi 3 con giáp: Dần, Ngọ, Tuất tuần mới 22/4 đến 28/4/2019 về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên,…

Tử vi tuần mới tuổi Dần từ 22/4 đến 28/4/2019

Vận trình tình cảm trong tuần không được như ý. Mối quan hệ của bản mệnh đang có dấu hiệu của việc xuất hiện người thứ ba khiến bản mệnh khó xử. Có nhiều lúc bạn thực sự muốn đặt dấu chấm hết cho chuyện tình cảm này.

Tử Vi Tuần Mới 22/4
Xem tử vi tuổi Dần, Ngọ, Tuất tuần mới từ 22/4 đến 28/4/2019

Tuy nhiên, 12 con giáp khuyên bạn đừng nên suy nghĩ tiêu cực quá, hãy thẳng thắn với nhau để giải quyết mọi vấn đề.

Vận trình tài chính thuận lợi. Nếu lỡ có chuyện chẳng may gì, con giáp cũng tự cảm thấy được an ủi phần nào. Sắp tới là kỉ nghỉ lễ, bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến du lịch, nghỉ dưỡng ngắn ngày.

Tử vi tuần mới tuổi Ngọ từ 22/4 đến 28/4/2019

Xem tử vi năm 2019 cho thấy vận trình con giáp tuổi Ngọ trong tuần vượng cát khí. Do vậy, chuyện kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Từ giữa tuần tài khí cực vượng, bản mệnh thoải mái thu tiền về tay mà chẳng cần phải lo nghĩ gì nhiều.

Xem tử vi tuổi Dần, Ngọ, Tuất tuần mới từ 22/4 đến 28/4/2019
Xem tử vi tuổi Dần, Ngọ, Tuất tuần mới từ 22/4 đến 28/4/2019

Bách Việt trợ đào hoa xuất hiện, người tuổi Ngọ sẽ cảm nhận rõ rệt sự tăng nhiệt trong mối quan hệ tình cảm của mình. Bạn và người ấy mong muốn sẽ sớm về chung 1 nhà, có thể sắp tới sẽ về ra mắt 2 bên gia đình nữa.

Tuổi Ngọ còn độc thân nên chủ động tìm kiếm tình yêu, nhất định mọi việc sẽ thành. Đối phương đã bật đèn xanh thì cứ thế mà tiến tới thôi, thời buổi nam nữ bình đẳng, đừng mãi chờ đợi nữa.

Tử vi tuần mới tuổi Tuất từ 22/4 đến 28/4/2019

Tuần mới mang đến tin buồn cho những người tuổi Tuất. Thay vì yếu đuối chống chọi mọi công kích, dèm pha, bạn cần phải là người mạnh mẽ và chủ động để có thể bảo vệ được bản thân mình. Sự lảng tránh của bạn sẽ làm cho đối phương càng tức giận và làm hỏng chuyện đấy.

Cuối tuần xuất hiện Tỷ Kiên nên bản mệnh có chút lo lắng, tình cảm lục đục và thậm chí bị mất tiền, tuy nhiên những ngày đầu tuần có được niềm vui trong chuyện tình cảm và chuyện tiền bạc khá khả quan nên bạn có thể sớm vượt qua được nỗi buồn hiện tại.

Dù cho bản mệnh đã có đôi có cặp, bạn vẫn cảm thấy cô đơn trong vỏ bọc của chính mình. Có vẻ như bạn đang thấy mọi người đều không hiểu và chia sẻ, thông cảm cho bạn, kể cả những người gần gũi. Thay vì để người khác đoán mò, bạn hãy thẳng thắn trò chuyện để tìm giải pháp cho mối quan hệ của mình.

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 29-03-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Thực hiện điều dự tính, thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, trả nợ đáo hạn, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, xin nghỉ ngắn hạn, trễ hẹn, dời hẹn, ký kết hợp tác, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Mọi việc không nên hấp tấp, bước vào việc là có rủi ro hoặc hư hại hoặc có người không vừa ý, có chuyện buồn. Tuy nhiên sẽ có kết quả tốt. Nên có sự thay đổi hoàn cảnh hiện tại hoặc cần phải tu bổ, sửa chữa, mua sắm những việc cần thiết. Nên di chuyển hoặc nhắn tin người mình cần gặp. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ hoặc có công việc mới.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo