Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Tử vi tuổi Thân, Tý và Thìn tuần từ 16-07 đến 22-07-2018

Tử vi tuổi Thân, Tý và Thìn tuần từ 16-07 đến 22-07-2018

15/08/2020 11:08:20 | 513 lượt xem

Mời các bạn cùng Phongthuysinh.net xem chi tiết tử vi 3 con giáp: Thân, Tý và Thìn tuần từ 16-07 đến 22-07-2018 về công việc, tài lộc, may măn, sức khỏe, tình duyên…

1. Tử vi tuổi Thân tuần từ 16-07 đến 22-07-2018

Tử vi tuổi Thân tuần này gặp nhiều may mắn, đạt được nhiều thành tích đáng nể trong cuộc sống. Điềm báo công việc của bản mệnh có sự thăng tiến, khả năng thăng chức tăng lương trong thời gian tới là khá cao đó. Chuyện tiền bạc và tài lộc cũng không có điểm gì đáng chê trách. Tuổi Thân có các nguồn thu nhập khiến nhiều người phải mơ ước, bất kể là người làm công ăn lương hay kinh doanh thì cũng không cần phải lo lắng tới chuyện chi tiêu.

Xem tuổi vợ chồng cho hay tuần này đường tình duyên khởi sắc, người độc thân gặp được người tâm đầu ý hợp với mình. Cuộc gặp gỡ khá tình cờ nhưng đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng con giáp này, tình cảm phát triển nhanh tới mức người trong cuộc cũng cảm thấy bất ngờ. Trong khi đó người có đôi tìm được khoảng thời gian bình yên bên nhau, không còn mâu thuẫn hay tranh cãi nhiều như trước nữa. Cả bạn và người ấy cùng biết cách nói chuyện và chia sẻ với nhau, không để cho giữa hai người còn khoảng trống, mối quan hệ ngày càng hài hòa hơn.

Tủ vi tuần
Tử vi tuần từ 16-07 đến 22-07-2018

2. Tử vi tuổi Tý tuần từ 16-07 đến 22-07-2018

Trong tử vi tuần mới này, người tuổi Tý có lẽ sẽ không được như ý trong chuyện tình cảm. Bạn muốn người ấy trở nên nồng nàn, cháy bỏng hơn trong tình yêu nhưng dường như mãi mà chỉ có một mình phía bạn cháy hết mình mà thôi, người ấy vẫn cứ lạnh lùng khi có khi không.

Công việc vào thời điểm đầu tuần gặp phải nhiều trở ngại cả về khách quan lẫn chủ quan, song điều mà tử vi tuần 29 nhắc nhở tuổi Tý đó chính là tinh thần làm việc. Thương Quan cho thấy bản mệnh chưa thực sự dồn hết tâm sức vào công việc mình đang làm nên khiến cho nhiều lỗ hổng làm ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng.

Cũng may là có Giải Thần giúp sức nên mọi khó khăn rồi cũng sẽ qua, bản mệnh cũng tìm ra được hướng đi cho mình, tìm ra được cách thức để giải quyết những khó khăn ở thời điểm hiện tại. Đồng thời, tuổi Tý cũng cần nhìn lại những sai lầm của mình để không vấp ngã ở cùng một chỗ.

Đường tài lộc có phần khởi sắc hơn, vấn đề tài chính được giải quyết khá nhiều. Tuy nhiên trong tuần vẫn có Kiếp Tài đe dọa, chớ thấy tiền bạc rủng rỉnh mà phóng tay mua sắm quá nhiều. Hãy học cách cân đối chi tiêu để giảm bớt nguy cơ tiêu tiền sai chỗ nhé

3. Tử vi tuổi Thìn tuần từ 16-07 đến 22-07-2018

Xem tử vi tuần này thì có vẻ thời gian này cát lành đang đứng về phía người tuổi Thìn. Vận trình công việc khá khởi sắc, càng thêm tăng tiến vào cuối tuần. Bạn sẽ có khả năng nhận được những thử thách mới trong công việc, tuy khó khăn nhưng nếu bạn vượt qua được thì phần thưởng mà bạn nhận lại cho mình sẽ hoàn toàn xứng đáng với những công sức mà bạn bỏ ra.

Song vận thế tài lộc lại không được tốt đẹp nhưng vậy. Tài lộc thăng trầm bất ổn khiến cho bạn không khỏi lo lắng. Mọi sự chỉ có thể dựa vào chính bản thân mình mà thôi, giờ là lúc bạn phải tỉnh táo để xem xét tình hình và đưa ra cách giải quyết hợp lý nhất.

Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn cũng có phần bấp bênh. Về cơ bản thì chuyện tốt vẫn nhiều hơn, nhưng đôi khi bạn không kiểm soát được tính khí của bản thân, bạn dễ dàng vì cơn nóng giận mà đẩy mọi chuyện đi quá xa. Xem tử vi 2018 cho biết dù là trong cuộc sống hay công việc hay tình yêu, chúng ta đều phải biết điểm dừng, biết đâu là đủ, đừng để mâu thuẫn ngày càng leo thang và bùng nổ với sức công phá cực kì mạnh.

Đừng xem sự lương thiện của người khác là mềm yếu, bởi đó chính là sự độ lượng của người ấy dành cho cuộc đời. Đừng coi sự tha thứ của người khác là nhu nhược, bởi đó chính là sự từ bi của người ấy với mọi người. Người tâm tính tốt hiếm khi nổi giận, nhưng điều đó không có nghĩa rằng họ sẽ không bao giờ nổi giận. Người ấy đã nhẫn nhịn bạn khá nhiều, tất cả những điều đó người ấy làm đều là vì tình yêu, bạn đừng khiến tình yêu bao la ấy dần trở nên cạn kiệt.

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 19-04-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Cẩn thận đề phòng bất trắc, nhẫn nại đợi thời cơ, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, chờ đợi tin tức khác, chỉnh đốn hồ sơ, sắp xếp lại công việc, làm phước, chữa bệnh.

Kỵ: Đi xa, di chuyển, đi lại, dời chỗ, thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, khai trương, xuất hành, ký kết hợp tác, khởi công, cầu hôn, cưới gả, mưu sự hôn nhân, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Có sự dọn dẹp, tu bổ, sửa chữa. Ngày có nhiều việc xảy ra phải lo âu. Tài lộc tuy có nhưng hao tài về giao thiệp, mua sắm. Sức khỏe không tốt. Có tin buồn ở xa. Làm việc gì cũng không nên có tính dây dưa sẽ không tốt, không có lợi. Có sự hư hại cần phải tu bổ, sửa chữa, mua sắm.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo