Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Tử vi tuổi Sửu, Tị và Dậu tuần từ 13-11 đến 19-11-2017

Tử vi tuổi Sửu, Tị và Dậu tuần từ 13-11 đến 19-11-2017

15/08/2020 10:08:09 | 524 lượt xem

Tử vi tuần mới tuổi Sửu, tuổi Tị, tuổi Dậu từ ngày 13-11 đến 19-11-2017 diễn ra như thế nào về phương diện Công danh, tài lộc, may mắn và sức khỏe. Cùng Phongthuysinh.net tìm hiểu thông tin chi tiết…

1. Tử vi tuổi Sửu tuần từ 13-11 đến 19-11-2017

Tử vi tuần mới của tuổi Sửu có thể nói là cực kì tệ hại, hung nhiều hơn cát, khắc nhiều hơn sinh, lơ là một chút thôi là mất tiền. Không kiếm được bao nhiêu lại còn phải chi những khoản oan uổng hoặc bị trộm đồ, vô cùng khó khăn.

Sự nghiệp nhiều ngáng trở, đồng nghiệp không tốt, tinh thần hợp tác rất tệ lại kèn cựa nhau nên công việc trì trệ. Bạn bị khách hàng giục giã, cấp trên nhắc nhở, áp lực rất lớn, luôn phải tăng ca.

Tài chính chẳng khá khẩm dù tốn nhiều công sức cố gắng. Lúc này tuyệt đối không nên cho ai vay mượn bởi chắc chắn sẽ không đòi lại được còn rắc rối, mất tình cảm, anh em bạn bè tranh chấp vì tiền nong.

Tử vi tuần
Tử vi tuần

Tình cảm cá nhân tốt, đây là chỗ dựa giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn sau những giờ phút làm việc căng thẳng.

Người tuổi Sửu hay ốm mùa đông, tuy không phải bệnh nặng nhưng dải dẳng kéo dài. Thay vì uống quá nhiều huốc kháng sinh, hãy tìm hiểu và áp dụng các bài thuốc dân gian lành tính hơn xem sao.

2. Tử vi tuổi Tị tuần từ 13-11 đến 19-11-2017

Tuần mới của tuổi Tỵ tương đối tốt, dù không phải tất cả mọi chuyện đều thuận lợi nhưng chắc chắn bản mệnh sẽ đón nhận rất nhiều chuyện tốt. Tình cảm khởi sắc, được gia đình, người thân ủng hộ nên tình yêu thuận buồm xuôi gió, mối quan hệ của bạn và người ấy ngày càng thắm thiết gần gũi, có thể tính đến chuyện kết hôn trong thời gian tới.

Con đường sự nghiệp thuận lợi, bản mệnh có cơ hội tỏa sáng và khẳng định bản thân, nhưng bạn có thể gặp áp lực không nhỏ vì sự cạnh tranh trong thời điểm này cực kỳ mạnh mẽ. Xem tuổi cho biết đối thủ của bạn cũng không dễ dàng nhường vị trí tốt đâu nên tuổi Tỵ sẽ luôn trong tình trạng làm việc gấp rút và căng thẳng kéo dài hết cả tuần.

Tình hình tài lộc bình thường, bạn chi tiêu khá nhiều vì người khác hoặc cho những sự cố bất ngờ chứ không tiêu gì cho bản thân mình. Bạn có một số tiền tích lũy kha khá, nhưng không nên cho vay mượn và hãy dành để đầu tư vào một thời điểm thích hợp, bởi cho vay thì dễ mà đòi thì khó, lỡ không lấy lại được thì rất đáng tiếc.

3. Tử vi tuổi Dậu tuần từ 13-11 đến 19-11-2017

Vận trình tuần mới của 12 con giáp cho biết tuổi Dậu có Thái Dương chiếu sáng, đường sự nghiệp thênh thang rộng rãi, đặc biệt là nam giới sẽ có không gian để thể hiện năng lực, triển khai những ý tưởng của mình một cách tốt nhất. Thành công và thăng tiến sẽ không xa rời tầm tay của bạn đâu.

Tài lộc không được dồi dào lắm mặc dù bạn làm việc rất tốt, một phần do chưa có thu nhập trước mắt, phần nữa là Tiểu Hao gây mất tiền mất của, báo hại bạn kiếm được bao nhiêu phải chi dùng bấy nhiêu, toàn những việc bất ngờ hoặc do người khác gây ra. Dù không muốn thì mất tiền cũng là việc bạn không tránh được.

Xem bói 2018 cho biết cô Thần Quả Tú khiến vợ chồng bất hòa, đôi bên xảy ra mâu thuẫn, không khí gia đình căng thẳng. Nếu bạn không nhường nhịn hoặc có cái nhìn thấu đáo, bình tĩnh thì rất có thể sẽ dẫn tới chuyện li tán hoặc vợ chồng có cũng như không. Ở bên nhau mà lạnh nhạt thì cũng rất khó chịu, tạm thời lánh nhau một thời gian cho tình hình dịu đi.

Tuần Thổ khí vượng khiến da dẻ hanh khô, môi nứt nẻ. Bạn cần chăm sóc da, môi và tóc thường xuyên, vừa là vấn đề sức khỏe vừa là vấn đề thẩm mĩ, đừng lơ là. Càng trưởng thành, vẻ bề ngoài càng quan trọng, người rạng ngời phấn chấn, tươi đẹp luôn luôn được ưu ái, chiếm được cảm tình và có nhiều cơ hội hơn.

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 29-03-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Thực hiện điều dự tính, thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, trả nợ đáo hạn, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, xin nghỉ ngắn hạn, trễ hẹn, dời hẹn, ký kết hợp tác, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Mọi việc không nên hấp tấp, bước vào việc là có rủi ro hoặc hư hại hoặc có người không vừa ý, có chuyện buồn. Tuy nhiên sẽ có kết quả tốt. Nên có sự thay đổi hoàn cảnh hiện tại hoặc cần phải tu bổ, sửa chữa, mua sắm những việc cần thiết. Nên di chuyển hoặc nhắn tin người mình cần gặp. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ hoặc có công việc mới.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo