Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Tử vi tuổi Sửu, Mùi và Tuất tuần từ 27-11 đến 03-12-2017

Tử vi tuổi Sửu, Mùi và Tuất tuần từ 27-11 đến 03-12-2017

15/08/2020 10:08:28 | 506 lượt xem

Tử vi tuần mới tuổi Sửu, tuổi Mùi, tuổi Tuất từ 27-11 đến 03-12-2017 về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe và tình duyên. Cùng Phongthuysinh.net tìm hiểu thông tin chi tiết. 

1. Tử vi tuổi Sửu tuần từ 27-10 đến 03-12-2017

Tử vi tuần mới của người tuổi Sửu giữ được trạng thái ổn định, không bị thiên lệch hay mất ý chí. Bạn điềm đạm, chín chắn, có phong thái của người lãnh đạo và sẵn sàng đi đầu trong mọi việc.

Sự nghiệp là phương diện tốt nhất trong tuần này của người tuổi Sửu. Sự nỗ lực và tinh thần cầu tiến giúp bạn ghi điểm trong mắt lãnh đạo và đồng nghiệp. Hoàn thành việc khó nên bạn càng được nể trọng, yêu mến và có vị trí cao.

Tử vi Tuần Mới
Tử vi Tuần Mới

Đi cùng với đó là tiền thưởng, tăng lương hoặc đổi sang công việc khác có mức thu nhập cao hơn, xứng đáng với năng lực và sự chăm chỉ của bản mệnh. Đừng tiết kiệm quá, hãy chi dùng cho bản thân nhiều hơn, bạn đang kiếm ra tiền mà.

Tuổi Sửu thường ít may mắn về tình cảm nhưng rất chung tình và lụy tình. Trước khi đến với ai đó, bạn nên tìm hiểu kĩ về hoàn cảnh, gia thế của đối phương, đừng để bị lừa, vô tình thành kẻ thứ 3.

Sức khỏe khá ổn, người tuổi Sửu tuy sức vóc không quá phô trương nhưng lại dẻo dai, ít bị ốm vặt. Bạn chỉ cần sinh hoạt điều độ, ăn đúng bữa ngủ đúng giờ là yên tâm.

2. Tử vi tuổi Mùi tuần từ 27-10 đến 03-12-2017

Tử vi tuần mới của tuổi Mùi tuy không tới mức xuất sắc nhưng cũng khá tốt, có thể thở phào nhẹ nhõm vì bạn không gặp những phiền phức lớn. Chỉ là tài lộc không khả quan lắm, có Kiếp Tài xuất hiện nên của đi thay người, mất tiền hỏng đồ là không tránh khỏi, bạn cũng đừng quá buồn nhé.

Tuần này không có Quan tinh mà có Thực Thần hỗ trợ công việc nên người tuổi Mùi không ghi được thành tích quá cao, song bạn lại rất nhàn, mồm miệng đỡ chân tay, dùng xã giao làm bàn đạp tiến thân chứ chẳng cần nghiêm chỉnh làm việc. Cách thức lười biếng này không áp dụng được lâu đâu nhé, phải sửa đổi đi thôi.

Tình cảm chẳng có điểm gì đáng hi vọng vì không có cát tinh, người độc thân tiếp tục con đường tìm kiếm hạnh phúc còn khá xa vời của mình. Người đã có đôi lâm vào tình trạng hơi chán nản vì mối quan hệ nhạt nhẽo, không có cơ hội để chuyển biến tích cực hơn. Tự mình tạo ra đi chứ, đừng ngồi chờ ông trời ban may mắn mãi như thế.

Tuần này khá nhàn, tài lộc không nhiều, công việc không bận, chỉ mắc ở tình cảm, vậy thì tuổi Mùi hãy bỏ qua nó đi, tự mình tận hưởng cuộc sống một cách vui vẻ, trẻ trung. bạn có thể nói chuyện thẳng thắn với nửa kia và dành cho nhau không gian riêng, sau thời gian xa cách có lẽ hai người sẽ cảm thấy nhớ nhung và cần nhau hơn.

3. Tử vi tuổi Tuất tuần từ 27-10 đến 03-12-2017

Tử vi hàng tuần 12 con giáp cho thấy tuổi Tuất khổ vì tình, bạn liên tiếp gặp người thích mình, theo đuổi tới tấp nhưng không cảm thấy vui vẻ gì mà chỉ thấy phiền phức và rắc rối, thậm chỉ vì tình ái mà gây hại đến sự nghiệp, danh tiến bản thân. Bạn có thể lợi dụng tình cảm để phục vụ công việc nhưng nó là con dao hai lưỡi, người thiệt cuối cùng vẫn là bạn.

Sự nghiệp có tiến triển nhưng vướng thị phi, điều tiếng rất nhiều, thậm chí vì nó mà ảnh hưởng tới cả tương lai sau này, vì vậy hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định. Bên cạnh đó, tuổi Tuất còn phải đối phó với chuyện tình tay ba xen vào hạnh phúc gia đình người khác. Có thể bạn có nỗi khổ tâm nhưng về tình về lý đều sai cả, hay chấn chỉnh lại mình và tìm đường lui trước khi quá muộn.

Lời khuyên của tu vi 2018 cho biết người tuổi Tuất trong tuần này là nếu cảm thấy quá mệt mỏi, hãy tìm tới những lớp học thiền, yoga để được tĩnh tâm, hướng thiện. Khi tinh thần được cân bằng thì bạn sẽ có lựa chọn đúng đắn, sáng suốt và đủ dũng cảm để hành động theo lẽ phải.

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 20-04-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Đi xa, di chuyển, dời chỗ, khai trương, xuất hành, cầu tài, kết bạn, kết hôn, xin việc, nhận việc, đầu tư cổ phiếu, huy động vốn, xuất hàng, tiến hành công việc, thực hiện điều dự tính.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, trì hoãn công việc, xin nghỉ ngắn hạn, dời hẹn, chần chờ bỏ qua cơ hội.

Kết Luận: Mọi việc cứ để xảy ra tự nhiên sẽ có lợi, có tài lộc. Gia đạo an vui, tình cảm tốt. Có tin tức tốt lành về tình cảm, giao dịch. Thuận lợi cho việc đính ước, giao hẹn. Tài lộc tốt ở xa đến.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo