Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Tử vi tuổi Hợi, Mão và Mùi tuần từ 30-04 đến 06-05-2018

Tử vi tuổi Hợi, Mão và Mùi tuần từ 30-04 đến 06-05-2018

15/08/2020 11:08:56 | 506 lượt xem

Mời các bạn cùng Phongthuysinh.net xem chi tiết tử vi 3 con giáp: Hợi, Mão và Mùi tuần từ 30-04 đến 06-05-2018 về công việc, tài lộc, may măn, sức khỏe, tình duyên…

1. Tử vi tuổi Hợi tuần từ 30-04 đến 06-05-2018

Xem tử vi hàng ngày báo hiệu tuần mới của tuổi Hợi hung cát đan xen, có nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy vẫn có những bất đồng và có thể phải đối mặt với sự xa cách nhưng nhờ quý nhân giúp sức nên cuối cùng gương vỡ lại lành, người yêu nhau lại trở về với nhau. Đường công danh sự nghiệp cũng có phần khởi sắc, bạn được cấp trên khen ngợi vì tinh thần làm việc hăng say, cống hiến hết mình.

Hãy cố gắng duy trì phong độ, đồng thời phát triển thêm khả năng sáng tạo của bản thân, thành công đang chờ đợi bạn ở phía trước. Tuy nhiên tuổi Hợi vẫn luôn phải giữ cho mình sự khiêm nhường, thắng không kiêu, bại không nản mới là bí quyết đưa bạn đến những nơi xa hơn. Đừng để sự hiếu thắng khiến bạn mất đi sự tỉnh táo và quyết đoán thường có.

Tử vi tuần
Tử vi tuần từ 30-04 đến 06-05-2018

Vận trình tài lộc không mấy tươi sáng, tuổi Hợi có những thắng lợi lớn trong chuyện làm ăn nhưng tiền bạc nhiều mà không biết cách tích cóp tiết kiệm, đầu tư thì vẫn có thể rơi vào cảnh trắng tay. Vì thế con giáp này nên có kế hoạch tài chính cụ thể cho bản thân và sử dụng tiền bạc hợp lý nhé.

2. Tử vi tuổi Mão tuần từ 30-04 đến 06-05-2018

Xem tử vi tuần này của tuổi Mão có nhiều cơ hội gặp gỡ và làm quen với nhiều người khác phái. Song vì đường tình duyên của bạn chưa thực sự khởi sắc nên mối quan hệ mới chỉ chớm nở chứ chưa thực sự vượng phát, chỉ là có chút duyên ngầm chứ vẫn sẽ phải chịu cảnh cô đơn.
Những người đã có gia đình thì gặp nhiều rắc rối không đâu, khi mà có người khác phái quan tâm đến con giáp này. Nếu tuổi Mão không vạch rõ ranh giới thì rất có thể sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Tài lộc trong tuần khá ổn, bạn biết cách nắm bắt cơ hội kiếm tiền trong tay, phát huy năng lực cá nhân và nắm bắt được nhu cầu của khách hàng. Tuổi Mão có thể sẽ có thêm những ý tưởng về mở rộng quy mô kinh doanh, nhưng không nên háo thắng mà làm những việc vượt quá khả năng của mình.

Về phần công việc nhìn chung không mấy thuận lợi khi có kẻ xấu đeo bám. Người này có thể lợi dụng những sai lầm, sơ hở của bạn để tranh tài đoạt lợi, cần tỉnh táo nhận biết thì mới có thể thoát được kiếp nạn này.

3. Tử vi tuổi Mùi tuần từ 30-04 đến 06-05-2018

Xem tử vi tuần mới cho người tuổi Mùi, Thiên Đức cát tinh che chở vận trình của con giáp này nên cát khí lan tràn, may mắn cát tường, vạn sự như ý. Thiên Đức phù trợ cho công danh phát đạt, tài lộc hưng vượng nên có thể nói đường tài lộc của bản mệnh trong tuần cực kì tốt.
Cả Chính Tài và Thiên Tài đều xuất hiện, đây là dấu hiệu tốt lành cho thấy nguồn thu nhập của bản mệnh trong tuần cực kì dồi dào, tiền về túi ngoài nguồn thu chính còn có cả nguồn thu phụ, bản mệnh có thể thoải mái chi tiêu mà không cần phải lo lắng quá nhiều.
Riêng về công danh sự nghiệp thì vận trình có phần sa sút. Thiên Quan kéo theo những chuyện rắc rối không mong muốn khiến cho công việc của tuổi Mùi có phần điêu đứng. Cũng may có cát tinh phù trợ nên cuối cùng mọi sự cũng tai qua nạn khỏi, không đến mức quá sức nghiêm trọng.
Xem bói tình yêu cho biết tuần này đường tình duyên khởi sắc rực rỡ, đào hoa vượng phát, người độc thân sẽ sớm tìm được người khiến cho trái tim mình rung động và xây dựng hạnh phúc cho riêng mình. Với người có đôi, hai người đạt được sự thấu hiểu và đồng cảm tận trong tâm hồn, khăng khít không thể tách rời.

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 29-03-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Thực hiện điều dự tính, thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, trả nợ đáo hạn, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, xin nghỉ ngắn hạn, trễ hẹn, dời hẹn, ký kết hợp tác, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Mọi việc không nên hấp tấp, bước vào việc là có rủi ro hoặc hư hại hoặc có người không vừa ý, có chuyện buồn. Tuy nhiên sẽ có kết quả tốt. Nên có sự thay đổi hoàn cảnh hiện tại hoặc cần phải tu bổ, sửa chữa, mua sắm những việc cần thiết. Nên di chuyển hoặc nhắn tin người mình cần gặp. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ hoặc có công việc mới.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo