Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Tử vi tuổi Hợi, Mão và Mùi tuần từ 22-01 đến 28-01-2018

Tử vi tuổi Hợi, Mão và Mùi tuần từ 22-01 đến 28-01-2018

15/08/2020 11:08:35 | 507 lượt xem

Tử vi tuần mới tuổi Hợi, tuổi Mão, tuổi Mùi từ 22-01 đến 28-1-2018 sẽ như thế nào về công việc, tài lộc, sức khỏe và tình duyên. Cùng phongthuysinh.net tìm hiểu thông tin chi tiết…

1. Tử vi tuổi Hợi tuần từ 22-01 đến 28-01-2018

Tuần này tuổi Hợi có Dịch Mã nên vận trình đầy ắp sự chuyển động với nhịp độ nhanh và mạnh. Nếu có thể bắt kịp với những thay đổi liên tục, không ngại đi xa, năng động và tự chủ thì bạn sẽ kiếm được không ít tiền. Tuy mệt và vất vả nhưng cũng là trải nghiệm rất tốt, đừng nên bỏ lỡ.

Tu vi 2018 cho hay công việc có nhiều chuyển biến, có thể bạn sẽ thay đổi địa điểm làm việc, đổi môi trường hoặc chuyển sang làm ở vị trí khác. Không thể nói trước là sự điều chuyển này tốt hay xấu, đó vừa là thời cơ nhưng đồng thời cũng là thử thách rất lớn đối với bạn trong thời điểm này.

Tử vi tuần mới
Tử vi tuần từ 22-01 đến 28-01-2018

Người độc thân gặp Đào Hoa nhưng là đào hoa sát, nên thận trọng trong các mối quan hệ với người khác giới, tránh rước phiền phức vào thân. Người đã có gia đình nhất định phải tăng cường bồi dưỡng tình cảm với đối phương để tránh có người thứ ba chen vào phá hoại hạnh phúc.

Ra ngoài đề phòng tranh cãi, bất luận là đúng sai thế nào thì bạn cũng chuốc bực vào thân. Chuyện gì có thể bỏ qua thì nên để nó qua đi, đừng quá sân si tính toán, chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có. Nhường nhịn, bao dung một chút chẳng làm bạn thiệt đi mà ngược lại còn tích thêm phúc báo.

2. Tử vi tuổi Mão tuần từ 22-01 đến 28-01-2018

Tử vi hàng tuần 12 con giáp nhận định bạn sẽ phải đối diện với những trở ngại và khả năng hôm nay ngày mới của bạn gặp phải những vấn đề phát sinh. Công việc bận rộn và biến động khiến bạn dường như lao vào cuộc đua chi tiêu

Bởi vậy, bạn cần nhiều năng lượng và tâm sức để bạn có thể hoàn thành. May mắn là hôm nay bạn có được nhiều người tương trợ và vận tài chính khá tốt, trong khi không có nhiều việc phải chi tiêu bất thường.

Các mối quan hệ gia đình thì chưa được tốt và bạn cần cố gắng hơn nữa. May thay chuyện cá nhân dù có va chạm nhưng vẫn có được hướng giải quyết tốt và hạn chế được sự tổn thương.

3. Tử vi tuổi Mùi tuần từ 22-01 đến 28-01-2018

Xem tử vi 2018 cho hay tuần mới của người tuổi Mùi không tệ, có một vài điểm còn phải cẩn trọng nhưng nhìn chung vẫn thấy tín hiệu thay đổi tích cực. Trong công việc, bạn là người nhiệt tình và trách nhiệm nhưng còn thiếu sáng tạo, nên bổ sung phương diện này để đạt thành tích cao hơn.

Khó khăn nhất với bản mệnh chính là tài chính, dù kiếm được không ít nhưng Đại Hao làm cho các khoản thu chi mất cân bằng, có việc đột xuất khiến con số chi ra vượt quá mức cho phép. Lúc này vay mượn là phương án duy nhất, nhưng đừng mượn quá nhiều, sẽ thành gánh nặng rất lớn khiến bạn tuyệt vọng.

An ủi là đời sống tình cảm của con giáp này vô cùng tốt, có người sẵn sàng dang tay giúp đỡ cả về vật chất lẫn tinh thần. Trong lúc sóng gió mới thấy chân tình, khoảng thời gian này sẽ để người tuổi Mùi trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn đồng thời cũng trân trọng những người bạn đích thực cùng tình thân ấm áp mà mình đang có.

Không nên quanh quẩn trong những không gian quen thuộc, hãy thay đổi không khí bằng cách dạo chơi. Chẳng cần du lịch xa xôi đâu, thử đi làm bằng con đường khác, đổi địa điểm hẹn hò, thử tới một nơi mà bạn chưa từng ghé qua, ăn tối ở một quán mới mở, mọi thứ tuy lạ lẫm nhưng thú vị lắm đấy.

 

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 19-04-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Cẩn thận đề phòng bất trắc, nhẫn nại đợi thời cơ, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, chờ đợi tin tức khác, chỉnh đốn hồ sơ, sắp xếp lại công việc, làm phước, chữa bệnh.

Kỵ: Đi xa, di chuyển, đi lại, dời chỗ, thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, khai trương, xuất hành, ký kết hợp tác, khởi công, cầu hôn, cưới gả, mưu sự hôn nhân, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Có sự dọn dẹp, tu bổ, sửa chữa. Ngày có nhiều việc xảy ra phải lo âu. Tài lộc tuy có nhưng hao tài về giao thiệp, mua sắm. Sức khỏe không tốt. Có tin buồn ở xa. Làm việc gì cũng không nên có tính dây dưa sẽ không tốt, không có lợi. Có sự hư hại cần phải tu bổ, sửa chữa, mua sắm.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo