Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Tử vi tuổi Hợi, Mão và Mùi tuần từ 06-11 đến 12-11-2017

Tử vi tuổi Hợi, Mão và Mùi tuần từ 06-11 đến 12-11-2017

15/08/2020 10:08:20 | 528 lượt xem

Tử vi tuổi Hợi, tuổi Mão, tuổi Mùi Tuần Từ 06-11 đến 12-11-2017 sẽ như thế nào về phương diện công việc, tài lộc, may mắn và sức khỏe cũng như lĩnh vực tình duyên. Cùng phongthuysinh.net tìm hiểu.

1. Tử vi tuổi Hợi tuần từ 06-11 đến 12-11-2017

Tử vi tuần mới của người tuổi Hợi, công việc vẫn diễn ra như thường lệ, có điều khác biệt chỉ là bạn được giao thêm trọng trách mới. Có chút áp lực, phải dành nhiều thời gian cho công việc hơn, nhưng bản mệnh lại tỏ ra hăng hái và nhiệt tình. Bởi hơn ai hết, bạn biết rằng, thách thức luôn kèm theo cơ hội để khẳng định năng lực bản thân.

Trong tuần, bản mệnh có thể chủ động hợp tác làm ăn với người tuổi Mão hoặc Mùi. Cả hai bên đều có cơ hội phát tài phát lộc vì có thể bổ trợ ăn ý cho nhau về cả tinh thần cũng như tài chính.

Tử vi tuần
Tử vi tuần 06-11 đến 12-11-2017

Vận trình tình cảm vẫn giữ ở mức hài hòa, không có gì đáng lo ngại. Nếu có cũng chỉ là những phút giây giận hờn, cãi vã vu vơ mà thôi. Không ai nắm tay cả ngày được. Tình yêu cũng thế, có những lúc thăng trầm khó tránh. Nhưng tựu chung lại, khi cả hai vẫn hướng về một phía, mọi chuyện sẽ chuyển biến tốt đẹp hơn nhiều/

2. Tử vi tuổi Mão tuần từ 06-11 đến 12-11-2017

Người tuổi Mão trong tuần 45 này vận hung lấn át, cát khí chẳng còn lại được bao nhiêu. Đường công danh sự nghiệp kém thuận, cả Thương Quan và Thiên Quan cùng xuất hiện trong vận trình tuần của bản mệnh, gây ra nhiều rắc rối trong công việc, ảnh hưởng đến tương lai phát triển sau này.

Bản mệnh chưa thực sự chú tâm vào công việc, còn để mắc nhiều sai sót không đáng có. Làm việc theo cảm hứng tuy hiệu quả làm việc thời điểm đó khá cao nhưng có thể sẽ không đảm bảo tiến độ công việc. Thêm nữa, bạn càng mắc nhiều sai sót thì càng để lộ ra nhiều kẽ hở để kẻ tiểu nhân vin vào đó nói lời xấu xa.

Cát tinh xem tuổi trợ lực cho đường tài lộc, nhiều cơ hội kiếm tiền mở ra trước mắt, bản mệnh chỉ cần nắm bắt thời cơ là tiền bạc thu về không thiếu chút gì. Đây cũng là thời điểm thích hợp để người tuổi Mão tiến hành các hoạt động giao thương, kí kết hợp đồng, tăng thêm cơ hội sinh tài sinh lộc.

Đường tình duyên của con giáp này chịu khá nhiều điều trắc trở. Người ta yêu chưa hẳn đã dành tình cảm cho ta, mà người đem lòng thương mến thì ta lại chẳng vừa ý. Trên đời này có biết bao nhiêu người ta từng gặp, từng quen, nhưng để tìm thấy được một nửa có thể chung đôi suốt cuộc đời thì quả thực khó khăn.

3. Tử vi tuổi Mùi tuần từ 06-11 đến 12-11-2017

Xem tử vi 2018 tuần này, đường tài lộc của tuổi Mùi cực kỳ hưng vượng, tiền bạc rủng rỉnh, vận may liên tiếp. Nhờ sự nhạy bén trong kinh doanh cùng khả năng dự đoán khá chính xác diễn biến thị trường mà tuổi Mùi có những quyết định đúng đắn, đầu tư hợp lý. Mệnh chủ chỉ cần lưu ý khi hợp tác làm ăn với người khác, cần tìm người thích hợp để tránh tranh chấp về sau. Về phần công việc hung cát đan xen, tốt cũng có mà xấu cũng có.

Tuổi Mùi vô tình làm mất lòng người khác nên bị gây khó dễ trong công việc. May thay vẫn có cát tinh phù trợ nên cuối cùng mọi chuyện vẫn thuận buồm xuôi gió. Nam mệnh tuổi Mùi được quý nhân nâng đỡ, cất nhắc lên vị trí quan trọng, cần nắm bắt thời cơ đến với mình. Đường tình duyên cũng không được tốt lắm khi con giáp này mãi chẳng chạp tay được vào hạnh phúc.

Bạn có cơ hội gặp được nhân duyên hợp ý nhưng bạn có ý mà họ chẳng có tình nên dù đã cố gắng thể hiện tấm lòng của mình nhưng vẫn phải ngậm ngùi rút lui. Tuổi Mùi hãy để mọi chuyện diễn ra theo lẽ tự nhiên vì không phải lúc nào mọi chuyện cũng theo đúng ý mình được.

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 20-04-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Đi xa, di chuyển, dời chỗ, khai trương, xuất hành, cầu tài, kết bạn, kết hôn, xin việc, nhận việc, đầu tư cổ phiếu, huy động vốn, xuất hàng, tiến hành công việc, thực hiện điều dự tính.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, trì hoãn công việc, xin nghỉ ngắn hạn, dời hẹn, chần chờ bỏ qua cơ hội.

Kết Luận: Mọi việc cứ để xảy ra tự nhiên sẽ có lợi, có tài lộc. Gia đạo an vui, tình cảm tốt. Có tin tức tốt lành về tình cảm, giao dịch. Thuận lợi cho việc đính ước, giao hẹn. Tài lộc tốt ở xa đến.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo