Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Tử vi tuổi Hợi, Mão và Mùi tuần từ 02-04 đến 08-04-2018

Tử vi tuổi Hợi, Mão và Mùi tuần từ 02-04 đến 08-04-2018

15/08/2020 11:08:17 | 517 lượt xem

Mời các bạn cùng Phongthuysinh.net xem chi tiết tử vi 3 con giáp: Hợi, Mão và Mùi tuần từ 02-04 đến 08-04-2018 về công việc, tài lộc, may măn, sức khỏe, tình duyên…

1. Tử vi tuổi Hợi tuần từ 02-04 đến 08-04-2018

Người tuổi Hợi trong tuần này vận trình vượng phát, gặp nhiều may mắn, được cát tinh cát thần vây quanh nên dù có gặp phải khó khăn cũng dễ bề hóa giải. Chuyện tình cảm thuận lợi, đôi lứa có thể tìm cơ hội để ra mắt gia đình, tăng thêm sự thân thiết giữa hai bên gia đình cũng như đưa mối quan hệ lên một tầm cao mới.

Vận trình công việc được Chính Quan trợ giúp, về cơ bản không có vấn đề gì đáng kể. Mọi chuyện được tiến hành suôn sẻ và thuận lợi như kế hoạch. Tuy nhiên, cuối tuần bản mệnh cần tập trung tinh thần cao độ để hoàn thành công việc đúng tiến độ, để sau đó có thể thoải mái nghỉ ngơi vào những ngày nghỉ cuối tuần.

Tử vi tuần
Tử vi tuần

Đường tài lộc có phần bấp bênh hơn. Đầu tuần Thiên Tài cho thấy người tuổi Hợi đang trong cơ hội gặt hái tài lộc về tay mình. Bản mệnh phát huy được năng lực của mình ở nhiều lĩnh vực, nhờ thế mà tăng thêm thu nhập. Người làm kinh doanh có thể nhìn thấy cơ hội mới để phát tài phát lộc, nên nhanh tay nắm bắt.

Ngũ Quỷ đe dọa mang tới kẻ tiểu nhân phá đám, có thể sẽ gây ra rắc rối về tài chính cho con giáp này. Nhưng rồi mọi chuyện cũng sẽ ổn thỏa, chỉ cần bản mệnh bình tĩnh và sáng suốt để không mắc phải sai lầm khi đang hoang mang, hoảng loạn là đã nắm chắc phần thắng trong tay rồi.

2. Tử vi tuổi Mão tuần từ 02-04 đến 08-04-2018

Xem tử vi hàng ngày cho biết người tuổi Mão tuần này có quý nhân phù trợ. Dù gặp vài việc khó khăn nhưng điều đó không đáng kể, bạn có thể giải quyết một cách nhanh chóng. Người làm kinh doanh tuần này sẽ là một tuần bội thu nhé. Bạn phải ăn mừng vì điều này đi là vừa.

Chuyện tình cảm có chút biến động. Hai người bất đồng, mâu thuẫn nên thường xuyên xảy ra khúc mắc. Cố gắng làm cho mọi chuyện ổn hơn bằng những bữa ăn bên nhau, tặng quà hay một buổi cà phê tám chuyện ngọt ngào nhé. Tình yêu cần phải vun đắp và dù bận thế nào cũng nên dành thời gian cho người đó.

3. Tử vi tuổi Mùi tuần từ 02-04 đến 08-04-2018

Xem Bói tử vi hàng tuần cho thấy tuổi Mùi có thể gặp nhiều chuyện như ý trong những ngày này, hung vận lấn át cát vận khiến cho bản mệnh phải tất bật cả tuần. Chịu ảnh hưởng nhiều nhất chính là công việc của tuổi Mùi có thể xảy ra những biến động, thay đổi ngoài dự kiến.

Trong tuần, năng lực của con giáp này được công nhận song khả năng thăng tiến không nhiều vì dính phải những tin đồn thị phi thất thiệt. Uy tín cá nhân của tuổi Mùi cũng gặp một phen lao đao. Về phần tình cảm không có biến chuyển gì mới, người độc thân vẫn chưa tìm được nhân duyên ưng ý, nhất là khi cánh cửa lòng chưa mở thì khó có được mối duyên mới. Những người có đôi có cặp thì nên dành thêm nhiều thời gian cho nhau để tâm sự, thấu hiểu và thông cảm cho những vất vả của đối phương.

Trong tuần của tháng 2 âm lịch này chuyện đáng lo lắng nhất chính là vấn đề tiền bạc, có quá nhiều chuyện cần phải chi tiêu, nếu tuổi Mùi không khéo léo thì rất dễ rơi vào cảnh túng thiếu. Cũng may tài lộc tăng tiến nên hết rồi lại có, nhiều cơ hội để kiếm tiền.

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 20-04-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Đi xa, di chuyển, dời chỗ, khai trương, xuất hành, cầu tài, kết bạn, kết hôn, xin việc, nhận việc, đầu tư cổ phiếu, huy động vốn, xuất hàng, tiến hành công việc, thực hiện điều dự tính.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, trì hoãn công việc, xin nghỉ ngắn hạn, dời hẹn, chần chờ bỏ qua cơ hội.

Kết Luận: Mọi việc cứ để xảy ra tự nhiên sẽ có lợi, có tài lộc. Gia đạo an vui, tình cảm tốt. Có tin tức tốt lành về tình cảm, giao dịch. Thuận lợi cho việc đính ước, giao hẹn. Tài lộc tốt ở xa đến.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo