Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Tử vi tuổi Dần, Ngọ và Tuất tuần từ 29-01 đến 04-02-2018

Tử vi tuổi Dần, Ngọ và Tuất tuần từ 29-01 đến 04-02-2018

15/08/2020 17:08:49 | 638 lượt xem

Mời các bạn cùng Phongthuysinh.net xem chi tiết tử vi 3 con giáp: Dần, Thân và Tỵ tuần từ 29-01 đến 04-02-2018 về công việc, tài lộc, may măn, sức khỏe, tình duyên…

1. Tử vi tuổi Dần tuần từ 29-01 đến 04-02-2018

Xem tử vi 2018 tuần mới của người tuổi Dần có thể bận rộn với công việc. Áp lực thời gian khiến bạn mệt mỏi trong khi thực tế thì tiến độ này vẫn chưa thể giúp bạn hoàn thành theo kế hoạch. Bạn đừng quên bạn có những người có thể giúp đỡ và hãy đề cập vấn đề này, họ sẽ giúp bạn sớm hoàn thành kế hoạch và đạt được những thành tích tốt hơn.

Chuyện tiền bạc với bạn tuần này vẫn là một ẩn số. Có lẽ bạn đang rất kỳ vọng về nó nhưng đôi khi tin tức lại quá ít trong khi những nguồn thu hiện tại chưa đủ để bạn cảm thấy phấn trấn. Đừng để áp lực tiền bạc khiến cho tâm trạng của bạn mệt mỏi nhé, chờ đợi và cố gắng là giải pháp giúp cho bạn có được nguồn thu tốt nhất.

Vận sức khỏe cũng nên cẩn trọng với sự thay đổi của thời tiết, sự chủ quan về sức khỏe có thể khiến cho bạn phải trả giá đắt đấy nhé.

May thay chuyện tình cảm riêng tư lại khá hòa đồng và có được sự chia sẻ cần thiết và giúp nó chuyển biến tốt. Những người độc thân cũng có một vận trình thoải mái với các cuộc hẹn hò thú vị và tiềm năng.

2. Tử vi tuổi Ngọ tuần từ 29-01 đến 04-02-2018

Tuổi Ngọ được dự đoán tử vi tuần mới với nhiều điều đáng mừng. Công việc bận rộng nhưng kế hoạch làm việc đặt ra về cơ bản đã hoàn thành trước dự định. Đây cũng là điểm đáng mừng giúp cho bạn không những có được thành tích tốt mà còn có thời gian chuẩn bị cho công việc cá nhân của mình sắp tới.

Vận trình công việc bận rộn trong tuần này nhưng đổi lại bạn có tình thần làm việc tốt. Tuy nhiên về tài lộc chưa có dấu hiệu khả quan trong khi đó bạn cũng chi tiêu khá mạnh tay. Hãy cẩn trọng kẻo chi nhiều mà bị kêu là lãng phí đấy nhé.

Các cặp đôi có nhiều cơ hội để quan tâm cho nhau hơn và cùng nhau chia sẻ các dự định sắp tới. Đối với người độc thân nên cố gắng hơn trong việc mở rộng quan hệ bạn bè vừa vui vẻ lại dễ tìm được người hợp ý.

3. Tử vi tuổi Tuất tuần từ 29-01 đến 04-02-2018

Tử vi tuần 5 của người tuổi Tuất cho thấy con giáp này không may mắn lắm trong tình yêu. Người độc thân gặp khó khăn khi trao trái tim mình cho người khác, bạn chưa thực sự tin tưởng và rung động để bắt đầu một cuộc tình mới nên chấp nhận để trái tim có thời gian lành lại.

Các cặp đôi cũng xảy ra xung đột khi các vấn đề trong khoảng thời gian tới chưa được giải quyết. Vẫn là những vấn đề thường nhật nhưng đôi bên cùng căng thẳng nên khó đưa được câu trả lời thích đáng nhất. Tuy nhiên cũng không cần quá lo lắng bởi Thái Âm cát tinh vẫn đang nâng đỡ, dù có bất đồng nhưng giận thì giận mà thương lại càng thương.

Tu vi 2018 cho hay tuần mới không được tốt khi hung vận lấn át, nhất là trong vận trình công việc. Vẫn có những cơ hội để bản mệnh thỏa sức thể hiện năng lực của bản thân. Chỉ tiếc là những gì bạn làm không được cấp trên nhìn nhận đúng, Thương Quan càng tăng thêm căng thẳng khi bản mệnh có phần muốn buông xuôi, thờ ơ với công việc của mình.

Tài lộc khởi phát chính là điểm sáng trong vận trình tuần của con giáp này. Có thể nói trong khoảng thời gian sắp tới, bản mệnh sẽ nhận được nhiều tài lộc vượt trội, nhất là vào thời điểm giữa tuần, dù bạn đang làm kinh doanh hay làm công ăn lương thì cũng không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc khi được Thực Thần che chở.

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 20-04-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Đi xa, di chuyển, dời chỗ, khai trương, xuất hành, cầu tài, kết bạn, kết hôn, xin việc, nhận việc, đầu tư cổ phiếu, huy động vốn, xuất hàng, tiến hành công việc, thực hiện điều dự tính.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, trì hoãn công việc, xin nghỉ ngắn hạn, dời hẹn, chần chờ bỏ qua cơ hội.

Kết Luận: Mọi việc cứ để xảy ra tự nhiên sẽ có lợi, có tài lộc. Gia đạo an vui, tình cảm tốt. Có tin tức tốt lành về tình cảm, giao dịch. Thuận lợi cho việc đính ước, giao hẹn. Tài lộc tốt ở xa đến.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo