Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Tử vi tuổi Dần, Ngọ và Tuất tuần từ 04-06 đến 10-06-2018

Tử vi tuổi Dần, Ngọ và Tuất tuần từ 04-06 đến 10-06-2018

15/08/2020 11:08:59 | 547 lượt xem

Mời các bạn cùng Phongthuysinh.net xem chi tiết tử vi 3 con giáp: Dần, Ngọ và Tuất tuần từ 04-06 đến 10-06-2018 về công việc, tài lộc, may măn, sức khỏe, tình duyên…

1. Tử vi tuổi Dần tuần từ 04-06 đến 10-06-2018

Tử vi phương Đông tiết lộ tuần này hung vận khá lớn, người tuổi Dần cần phải thận trọng trong những quyết định của mình. Chuyện tình cảm của bản mệnh thời gian này không được tốt cho lắm, bạn nhận thấy giữa hai người còn có khoảng cách khá lớn, chưa chắc có thể vượt qua.

Điều này khiến cho con giáp này suy nghĩ khá nhiều. Tình yêu thì chỉ có 1 nhưng những thứ na ná tình yêu lại có rất nhiều. Nếu chưa chắc chắn về tình cảm của mình, hãy cho nhau 1 khoảng thời gian để bình tâm, nhìn lại con đường 2 người từng đi qua và đang hướng đến, để trái tim đưa cho bạn câu trả lời chính xác nhất.

Tử vi tuần
Tử vi tuần từ 04-06 đến 10-06-2018

Đường công danh sự nghiệp tuần này của tuổi Dần khá gập ghềnh, khi lên khi xuống thăng trầm bất định. Dù được Chính Ấn hỗ trợ nhưng Thiên Quan báo hiệu kẻ tiểu nhân vẫn đang rình mò xung quanh, tìm cơ hội để phá hoại thành quả của con giáp này vất vả bấy lâu nay mới có được.

Tuy nhiên, với nữ mệnh thì tuần này được Thái Âm cát tinh trợ mệnh nên vận trình có phần suôn sẻ thuận lợi hơn. Những khó khăn trở ngại càng tạo cơ hội cho bản mệnh thể hiện được năng lực của mình, từ đó giành được sự tin tưởng và trọng dụng của cấp trên đối với mình.

2. Tử vi tuổi Ngọ tuần từ 04-06 đến 10-06-2018

Xem tử vi tuần từ 4 – 10/6/2018 của tuổi Ngọ vận trình hung cát đan xen. Bạn có không ít may mắn nhưng vẫn cần đề phòng rủi ro có thể xảy ra. Nhất là về công việc vào đầu tuần, hãy tập trung tinh thần cao độ để tránh gặp những chuyện không hay.

Sự nghiệp của con giáp này cũng có cơ hội thăng quan tiến chức, vượng nhất là vào nửa cuối tuần. Nếu bản mệnh tiếp tục duy trì phong độ làm việc hiệu quả và phát huy tốt năng lực của mình thì có thể vươn tới vị trí cao hơn trong công việc.

Tuần này tuổi Ngọ khá rủng rỉnh về tiền bạc, bạn làm việc tốt nên thu nhập được cải thiện. Đặc biệt là người kinh doanh buôn bán có một tuần phát tài phát lộc. Tuy nhiên chuyện vay mượn tiền bạc nên thận trọng, đừng cả nể tin người quá mà khiến tiền bạc ra đi không trở về.

Tình cảm có dấu hiệu khởi sắc, người độc thân dần vượt qua được nỗi đau trong quá khứ và bắt đầu đón nhận tình cảm mới, không còn tỏ ra nghi kị khi người khác bày tỏ tình cảm với mình. Tình yêu vốn rất đơn giản nếu chúng ta không phức tạp nó lên.

3. Tử vi tuổi Tuất tuần từ 04-06 đến 10-06-2018

Xem tử vi 2018 cho biết người tuổi Tuất tuần này nhiều niềm vui khi mà đường tình duyên vượng sắc, đôi lứa tình cảm nồng nàn gắn bó. Người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ với người khác phái, nhờ thế mà có thêm nhiều cơ hội lựa chọn và tìm thấy người thực sự phù hợp với mình.

Công việc trải qua nhiều thăng trầm, lúc thuận lợi lúc lại rất khó khăn. Tuy nhiên, nhờ vận quý nhân chỉ đường mà bạn luôn đi đúng hướng. Điểm bạn cần khắc phục là thái độ tập trung làm việc của mình.

Tiền bạc trong tuần này không được dồi dào cho lắm, cẩn thận khi cho người khác vay tiền kẻo mất tiền – mất bạn.

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 29-03-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Thực hiện điều dự tính, thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, trả nợ đáo hạn, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, xin nghỉ ngắn hạn, trễ hẹn, dời hẹn, ký kết hợp tác, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Mọi việc không nên hấp tấp, bước vào việc là có rủi ro hoặc hư hại hoặc có người không vừa ý, có chuyện buồn. Tuy nhiên sẽ có kết quả tốt. Nên có sự thay đổi hoàn cảnh hiện tại hoặc cần phải tu bổ, sửa chữa, mua sắm những việc cần thiết. Nên di chuyển hoặc nhắn tin người mình cần gặp. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ hoặc có công việc mới.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo