Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Tử vi tuổi Dần, Mão và Thìn tuần từ 19-03 đến 25-03-2018

Tử vi tuổi Dần, Mão và Thìn tuần từ 19-03 đến 25-03-2018

15/08/2020 11:08:50 | 511 lượt xem

Tử vi tuần mới Tuổi Dần, Tuổi Mão, Tuổi Thìn từ 19-03 đến 25-03-2018 sẽ như thế nào về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên. Cùng  Phongthuysinh.net tìm hiểu thông tin chi tiết. 

1. Tử vi tuổi Dần tuần từ 19-03 đến 25-03-2018

Vận trình tuần mới của người tuổi Dần hung nhiều hơn cát, điềm báo gặp nhiều chuyện không được như ý. Trong công việc, bản mệnh gặp nhiều chuyện rắc rối, bị tiểu nhân hãm hại, gây ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng và địa vị, khiến những việc bạn đang làm dễ dàng đổ bể.

Để vượt qua giai đoạn này, bạn nên học cách đề phòng chứ đừng để lộ điểm yếu của mình trước đối thủ. Theo tu vi hang ngay cho biết quý nhân sẽ xuất hiện đúng lúc giúp bạn vượt qua cơn khốn khó này. Cuộc sống phía trước còn nhiều chông gai, bạn phải vững tay chèo lái thì mới không bị ngã tay chèo.

Tử vi tuần mới
Tử vi tuần mới từ 19-03 đến 25-03-2018

Tin vui cho tuổi Dần là tài lộc khởi sắc, cả chính tài và thứ tài đều khởi sắc, giúp bản mệnh vừa có khoản thu chính, vừa có khoản thu phụ thêm vào, nhờ vậy mà việc chi tiêu mua sắm không còn phải quá e dè như trước nữa.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại không được như mong đợi, khi mà các cặp vợ chồng luôn bất đồng quan điểm, gia đình lục đục. Tuổi Dần cần nhanh chóng tìm cách giải quyết thì mới có thể cứu vãn được cuộc hôn nhân khỏi những vết rạn nứt to lớn.

2. Tử vi tuổi Mão tuần từ 19-03 đến 25-03-2018

So với tử vi tuần trước, vận thế của người tuổi Mão đã khởi sắc hơn hẳn. Mặt tình cảm có Thiên Hỷ cát tinh mang tin vui tới, tình yêu nở hoa kết trái. Vợ chồng hạnh phúc, xóa nhòa mọi mâu thuẫn, hoài nghi. Người độc thân vượng vận đào hoa, không khó để tìm cho mình đối tượng ưng ý, tiến trình phát triển tình cảm nhanh như vũ bão, khiến bạn cũng cảm thấy bất ngờ.

Vận trình sự nghiệp tuần mới hanh thông phơi phới, những khó khăn hay vấn đề khúc mắc trong công việc sẽ được xử lý triệt để. Tư duy sáng tạo, trí tuệ thông thái của bạn được phát huy tối đa nhờ Thiên Quan trợ giúp. Dù cấp trên có đưa ra yêu cầu cao tới đâu, bạn cũng vẫn hoàn thành xuất sắc.

Với những ai đang có ý định nhảy việc, tuổi Mão nên tận dụng tốt các mối quan hệ xã giao để tìm được công việc ưng ý. Tuần này là thời điểm phù hợp để bạn cân nhắc hoặc sắp xếp lại công việc theo hướng chuyên nghiệp và có kế hoạch hơn chứ đừng thích gì làm nấy, mông lung mà không hiệu quả, tốn rất nhiều thời gian.

Người kinh doanh, buôn bán cần thận trọng khi tiếp xúc với đối tác, tránh tình trạng bằng mặt không bằng lòng, kết quả cuối cùng khiến cả hai đều phải chịu tổn thất. Thực Thần khéo nói nhưng giả tạo, giảo hoạt vì thế bạn cần tỉnh táo trong mọi tình huống, không để bị người khác dùng chiêu trò ngon ngọt lừa đảo, lợi dụng.

3. Tử vi tuổi Thìn tuần từ 19-03 đến 25-03-2018

Xem tử vi tuần này đường tình duyên của tuổi Thìn không như mong đợi. Vận trình có nhiều hung hiểm, bản mệnh có thể sẽ gặp phải những chuyện rắc rối khi không tìm được tiếng nói chung với một nửa của mình.

Ngoài ra, họa huyết quang rình rập khiến con giáp này phải đối mặt với nguy cơ thương tật, sức khỏe cũng không được tốt, đây là nguyên nhân chính khiến tiền bạc hao tổn. Bệnh đến như núi đổ, muốn cản cũng khó, lời khuyên cho bản mệnh là đừng để tới khi gặp phải chuyện xấu mới quan tâm tới sức khỏe của mình.

Xem lịch âm thấy hôm nay tuổi Thìn có kiếp tài rình rập, tuổi Thìn khó lòng giữ được tiền bạc trong tuần này. Có quá nhiều vấn đề nảy sinh khiến bản thân bạn cũng không đủ tỉnh táo nên dễ đưa ra những quyết định sai lầm. Nhiều lúc muốn chi tiêu nhưng lại không tìm được lối thoát cho mình.

Điểm sáng trong tuần chính là ở phần công việc, những cơ hội phía trước sẽ giúp bản mệnh thăng tiến. Tuy nhiên vẫn có rào cản là những chuyện thị phi, tuổi Thìn cần biết đâu là nơi để mình trút bầu tâm sự chứ đừng để rơi vào hoàn cảnh tự lấy đá đập chân mình.

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 28-03-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Cúng tế, làm việc từ thiện, cẩn trọng đề phòng bất trắc, trao đổi ý kiến, gặp quý nhân nhờ cố vấn, nhẫn nhịn trong sự giao thiệp, dọn dẹp văn phòng, chỉnh đốn hồ sơ, sắp xếp lại công việc.

Kỵ: Đi xa, di chuyển, dời chỗ, khai trương, xuất hành, khởi công, tiến hành công việc, tranh cãi, thưa kiện, mong cầu về tài lộc, đầu tư cổ phiếu, ký kết hợp tác, kết hôn, kết bạn.

Kết Luận: Có tin buồn ở nơi xa. Ngày có sự di chuyển vì tình cảm, giao thiệp đến người đang cần mình giúp đỡ, chia sẻ những trở ngại hoặc để góp ý kiến về vấn đề tình cảm. Ngoài việc này ra nên giới hạn sự đi lại dễ gặp rủi ro hoặc đi vì cầu tài hay công việc thì khó có kết quả nhanh chóng. Có tài lộc nhưng hao tốn về mua sắm, tiệc tùng. Sự mong cầu về tình cảm riêng tư chưa phải là lúc thuận tiện.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo