Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Tử vi tuổi Hợi, Mão và Mùi tuần từ 25-06 đến 01-07-2018

Tử vi tuổi Hợi, Mão và Mùi tuần từ 25-06 đến 01-07-2018

15/08/2020 11:08:19 | 549 lượt xem

Mời các bạn cùng Phongthuysinh.net xem chi tiết tử vi 3 con giáp: Hợi, Mão và Mùi tuần từ 25-06 đến 01-07-2018 về công việc, tài lộc, may măn, sức khỏe, tình duyên…

1. Tử vi tuổi Hợi tuần từ 25-06 đến 01-07-2018

Xem tuổi vợ chồng cho hay những người tuổi Hợi trong tuần này đường tình duyên kém sắc, vận trình sa sút, có thể sẽ xảy ra nhiều mâu thuẫn giữa các cặp đôi. Tranh cãi kịch liệt không đưa ra được cách giải quyết mà còn khiến cho mối quan hệ càng lâm vào bế tắc và rạn nứt.

Công việc có những dấu hiệu đáng mừng khi mà Chính Quan nhập cục, trao cho con giáp này cơ hội để thể hiện năng lực của mình không phải tầm thường. Kinh nghiệm và kiến thức mà tuổi Hợi không ngừng trau dồi bấy lâu nay được đem ra phát huy hết sức.

Tủ vi tuần
Tử vi tuần 25-06 đến 01-07-2018

Thêm nữa, Tử Vi quý nhân cũng giúp cho tuổi Hợi giành được sự ưu ái từ phía cấp trên cũng như sự tôn trọng, phục tùng từ cấp dưới. Được mọi người hết lòng ủng hộ, con giáp này sẽ còn tiến rất xa trên con đường sự nghiệp của mình.

Vận trình tài lộc sáng rõ, Thiên Tài trao cho người làm kinh doanh lẫn dân văn phòng cơ may tài lộc khá lớn. Ai nấy đều có thể có được tiền bạc trong tay, chỉ cần nhanh nhạy nắm bắt thời cơ và phát huy những thế mạnh của mình là có thể giành được tài lộc về nhà.

2. Tử vi tuổi Mão tuần từ 25-06 đến 01-07-2018

Xem tử vi tuần mới, người tuổi Mão bù đầu vì công việc, nhiều chuyện dồn lại khiến bạn không thể rút chân ra. Vất vả nhiều nhưng may mắn là mọi chuyện đều suôn sẻ, chỉ cần tập trung là có thể giải quyết xong xuôi nên cũng đỡ đau đầu nhức óc. Tài lộc có được có mất, tất cả phụ thuộc vào quyết định của bản mệnh chứ chẳng do bất cứ ai.

Công việc không có gì phải đáng lo ngại khi được quý nhân giúp sức. Bạn có năng lực, làm được việc nên đi đâu cũng không sợ không có đất dụng võ. Khéo cư xử, bạn dễ dàng lấy lòng người khác, hiếm khi rơi vào cảnh bị người đời dèm pha. Tuy nhiên, người tuổi Mão vẫn nên chú ý hơn, nhanh nhẹn nắm bắt thời cơ. Bạn có tài nhưng nếu không giữ được cơ hội cho mình mà cứ mải mê thể hiện bản thân, không biết đâu là điều chính yếu thì khó có được cơ hội thăng tiến.

Tuần này, nếu có kế hoạch đầu tư mở rộng kinh doanh, người tuổi Mão nên suy nghĩ kĩ càng, hành động thận trọng, nghe ngóng tình hình. Trong tuần có Kiếp Tài rình rập, đổ cả vốn liếng vào một chỗ là việc làm rất nguy hiểm, tuy được thì thắng lớn nhưng lỡ có bề gì thì tán gia bại sản. Bạn phải có chính kiến của riêng mình, đừng vì nghe lời người khác mà hối hận cũng chẳng kịp. Người ngoài có thân thiết đến đâu cũng không đo được bụng dạ, cả tin chỉ khiến cho bản thân gặp họa.

Đường tình của người tuổi Mão không có nhiều trở ngại. Có điều, tình cảm của hai bạn vẫn không có nhiều biến chuyển, mọi chuyện diễn ra bình bình, thậm chí đôi khi khiến bạn thấy mơ hồ bởi thiếu đi cảm giác đắm say. Hẹn hò đấy, chuyện trò đấy nhưng bạn cảm giác hai người chỉ đang thân thiết như hai người bạn chứ chưa thực sự chạm được đến trái tim.

Hai con tim khi nào mới cùng chung nhịp đập? Bao giờ bạn cảm thấy niềm vui của người kia khiến cho mình mỉm cười, khi nào bạn rơi lệ khiến người kia cũng nhăn trán sầu lo thì đó là lúc tình cảm hai người có biến chuyển thực sự. Bạn hãy thử hỏi mình, bản thân có thực sự muốn tiếp tục mối quan hệ này không, tùy thuộc vào câu trả lời của bản thân mà có hành động tiếp theo. Dù sao, tình cảm là điều đáng quý, quen biết nhau là một cái duyên, đừng để lỡ duyên nhau.

3. Tử vi tuổi Mùi tuần từ 25-06 đến 01-07-2018

Tử vi hàng ngày cho biết tuổi Mùi tuần này hung vận lấn át khiến bản mệnh sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn trên nhiều phương diện. Điển hình là trong công việc, vì lơ là làm việc thiếu tập trung mà bạn mắc phải không ít sai sót, ảnh hưởng đến khả năng thăng tiến trong thời gian tới.

Cũng may bên cạnh con giáp này luôn có cát tinh che chở nên chỉ bị nhắc nhở nhẹ nhàng vì những thiếu sót của mình. Nhưng cuộc sống không phải lúc nào cũng may mắn như vậy, bạn cần tự nhắc nhở chính mình phải làm thật tốt nhiệm vụ được giao thì mới mong cải thiện được thu nhập cũng như vị trí hiện tại.

Tài lộc khởi sắc vào đầu tuần, dù buôn bán kinh doanh hay làm văn phòng thì cũng có tiền bạc về tay. Nhưng tuổi Mùi nên chuẩn bị tinh thần rằng mình sẽ phải vất vả hơn thường lệ, bận rộn và mệt mỏi hơn mới mong có tiền bạc rủng rỉnh, tiêu xài thoải mái hơn.

Chuyện tình cảm không có nhiều tiến triển, người độc thân chưa thể thay đổi được tình trạng dù đã cố gắng rất nhiều. Nhưng cố gắng thôi chưa đủ, duyên chưa tới thì chẳng thể cưỡng cầu, khi nào bạn hiểu được điều này gì mới thôi day dứt vì chuyện yêu đương muộn màng.

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 16-04-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Cúng tế, làm việc từ thiện, cẩn trọng đề phòng bất trắc, trao đổi ý kiến, gặp quý nhân nhờ cố vấn, nhẫn nhịn trong sự giao thiệp, dọn dẹp văn phòng, chỉnh đốn hồ sơ, sắp xếp lại công việc.

Kỵ: Đi xa, di chuyển, dời chỗ, khai trương, xuất hành, khởi công, tiến hành công việc, tranh cãi, thưa kiện, mong cầu về tài lộc, đầu tư cổ phiếu, ký kết hợp tác, kết hôn, kết bạn.

Kết Luận: Chớ nên để vướng vào chuyện tình cảm của những người khác dễ có sự mích lòng, hiểu lầm. Có người đến phân giải hoặc đem tin buồn đến, hỏi ý kiến về chuyện đi xa, thay đổi hoàn cảnh hiện tại. Tài lộc trung bình. Ngày có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, tiệc tùng. Đề phòng sức khỏe không tốt.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo