Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Tử vi tuần mới tuổi Mão, Thìn, Tị từ ngày 4-6 đến 10-6-2018

Tử vi tuần mới tuổi Mão, Thìn, Tị từ ngày 4-6 đến 10-6-2018

15/08/2020 11:08:28 | 503 lượt xem

Mời các bạn cùng Phongthuysinh.net xem chi tiết tử vi 3 con giáp: Mão, Thìn và Tị tuần từ 4-6 đến  10-06-2018 về công việc, tài lộc, may măn, sức khỏe, tình duyên…

Tử vi tuổi Mão tuần từ 4-6 đến 10-6-2018

Xem tử vi hàng tuần của 12 con giáp, boi bai tay cho biết tuầ này người tuổi Mão không được may mắn cho lắm khi hung vận quá lớn, lấn át cát khí và mang đến cho con giáp này nhiều khó khăn, trở ngại trong cuộc sống của mình. Ấn Quan hiệp lực cùng hỗ trợ tuổi Mão trong công việc, nhưng chỉ duy trì được trong khoảng thời gian đầu tuần mà thôi.

Từ giữa tuần trở đi, bản mệnh phải tự mình xoay sở khi không có người hỗ trợ, lại thêm hung thần Thiên Quan khiến cho việc khó càng thêm khó. Kẻ tiểu nhân đơm đặt chuyện hoang đường, làm sụt giảm lòng tin của cấp trên đối với bản mệnh. Dịch Mã xuất hiện cho thấy bản mệnh sẽ phải chịu nhiều vất vả, ngược xuôi vì công việc nhưng chưa chắc đã được đền đáp xứng đáng.

Tử vi tuần
Tử vi tuần từ 4-6 đến 10-6-2018

Vận trình tình cảm ảm đạm kém sắc, đào hoa chẳng thấy đâu. Người độc thân còn nhiều nỗi buồn lo, chưa thể thoát ra được khỏi bóng đen quá khứ mà hướng đến tương lai, sống vì thực tại. Những đổ vỡ trước đó khiến cho tuổi Mão e ngại, không dám bắt đầu 1 đoạn tình cảm mới. Tìm hiểu ngay mình có mắc phải lỗi phong thủy cản trở nhân duyên nên mới lận đận như vậy không nhé.

Điểm sáng trong tuần có lẽ là đường tài lộc cực kì vượng phát của con giáp này. Thiên Tài và Chính Tài cùng xuất hiện, bản mệnh có nhiều thu nhập, không phải phụ thuộc vào 1 nguồn thu chính. Tiền bạc dư dôi, thoải mái để chi tiêu, có điều bản mệnh vẫn cần phải cân đối chi tiêu để không tiêu xài hoang phí quá đà.

Tử vi tuổi Thìn  tuần từ 4-6 đến 10-6-2018

Theo tử vi tuần phương Đông, công việc của tuổi Thìn không được như ý, gặp nhiều vấn đề nảy sinh trong quá trình làm việc. Tinh thần của bạn lại không được tập trung cho lắm nên không theo kịp được tiến độ đề ra từ trước đó, có thể sẽ mắc phải sai lầm không đáng có.

Tài vận vượng nhờ cát tinh che chở, người buôn bán làm ăn thuận lợi, dân văn phòng vẫn giữ được thu nhập ổn định, có thể gia tăng thêm bằng công việc tay trái. Tuy nhiên cuối tuần tuổi Thìn cần thận trọng với các quyết định về tài chính kẻo mắc sai lầm.

Đường tình duyên kém sắc, vận đào hoa ảm đạm khiến mọi việc chẳng được như mong muốn. Vốn dĩ chuyện tình cảm của bạn rất tốt đẹp nhưng lại nảy sinh vấn đề bất ngờ khiến tuổi Thìn một phen lao đao xử lý.

Boi tinh yeu nhắc nhở: Với người đã có nơi có chốn thì nên cư xử đúng mực, vạch rõ ranh giới trong các mối quan hệ với người khác phái để tránh nảy sinh hiểu lầm. Người độc thân chớ đứng núi này trông núi nọ mà cuối cùng vẫn rơi vào cảnh “ngày lắm mối tối nằm không”.

Tử vi tuổi Tị  tuần từ 4-6 đến 10-6-2018

Tuần này người tuổi Tị thừa thắng xông lên đạt được nhiều tăng trưởng trong công việc và tài chính. Tuy nhiên vận trình sức khỏe có dấu hiệu đi xuống, khi đi xa bạn nên cẩn trọng, cảnh giác, giữ mình. Tránh những tình huống đơn độc, một mình trên đường xa.

Vận trình tài chính tốt, là con giáp giỏi kiểm soát tài chính, tuổi Tị tích tiểu thành đại. Tuy nhiên, cũng nên biết đâu là nên – đâu là không nên khi chi tiêu. Đừng quá bo bo kẻo mang tiếng keo kiệt.

Đường tình duyên khởi sắc. Chuyện kết hôn là do bạn có thực sự sẵn sàng hay không mà thôi.
vận trình sức khỏe của tuổi Tị trong tuần này cũng không mấy tốt. Nếu không cẩn thận, chăm sóc tốt cho sức khỏe bản thân thì tình hình sức khỏe của bạn sẽ tệ đi trông thấy đấy!

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 19-04-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Cẩn thận đề phòng bất trắc, nhẫn nại đợi thời cơ, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, chờ đợi tin tức khác, chỉnh đốn hồ sơ, sắp xếp lại công việc, làm phước, chữa bệnh.

Kỵ: Đi xa, di chuyển, đi lại, dời chỗ, thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, khai trương, xuất hành, ký kết hợp tác, khởi công, cầu hôn, cưới gả, mưu sự hôn nhân, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Có sự dọn dẹp, tu bổ, sửa chữa. Ngày có nhiều việc xảy ra phải lo âu. Tài lộc tuy có nhưng hao tài về giao thiệp, mua sắm. Sức khỏe không tốt. Có tin buồn ở xa. Làm việc gì cũng không nên có tính dây dưa sẽ không tốt, không có lợi. Có sự hư hại cần phải tu bổ, sửa chữa, mua sắm.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo