Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Tử vi hàng tuần (28/5 – 3/6) của tuổi Dậu, Tuất, Hợi

Tử vi hàng tuần (28/5 – 3/6) của tuổi Dậu, Tuất, Hợi

15/08/2020 16:08:37 | 675 lượt xem

Xem tử vi hàng tuần từ 21/5 – 27/5 của người tuổi Ngọ, Mùi, Thân

Cùng xem tử vi tuần này, tử vi hàng tuần của 12 con giáp, dự báo những thay đổi trong tuần mới của 12 con giáp từ ngày 28/5 đến 3/6/2018 giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

Tử vi tuần 28/5 đến 3/6 người tuổi Dậu

Xem tử vi tuần mới người tuổi Dậu có nhiều sóng gió vây quanh, cần đề phòng hao tiền tốn của, mất mát tài sản. Trước những sự việc lớn nhỏ đều nên thận trọng với các quyết định của mình, nếu không bạn làm bao nhiêu cũng sẽ hết bấy nhiêu, không giữ lại được bất cứ khoản nào.

Vận trình sự nghiệp của bạn khá ổn, nhìn chung sẽ có nhiều bận rộn từ những kế hoạch đến hạn ép bạn phải làm việc hết công suất. Hầu như tuổi Dậu sẽ không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, nhất là một vài rắc rối thường xuyên xảy ra nên càng mệt mỏi.

Tử vi tuần mới
Tử vi tuần mới

Về tài lộc, vì gặp nhiều tình huống bất ngờ nên phải tiêu tiền, mất tiền, đồ đạc hỏng cần mua mới nên tốn kém. Phương diện đầu tư hoàn toàn không khả quan, càng đổ tiền vào càng mất nhiều, bạn nên ngùng lại ngay trước khi quá muộn.

Tử vi tuần 28/5 đến 3/6 người tuổi Tuất

Người tuổi Tuất tuần này không được thuận lợi theo ý mình trong chuyện tình cảm. Người độc thân cảm thấy mệt mỏi với việc tìm kiếm 1 người hợp với mình. Có điều, đừng cho rằng người hợp với bạn phải có sở thích giống nhau, bởi sự khác biệt sẽ tạo nên sức hút cho cả đôi bên.
Đường tài lộc cực kì khởi phát, nhất là từ thời điểm giữa tuần trở đi, Thiên Tài và Chính Tài đều xuất hiện, cho thấy các nguồn thu trong tuần của con giáp này đang cực kì dồi dào, tiền bạc về nhà ào ào như nước, không cần phải lo lắng gì nhiều về vấn đề tài chính.
Công việc trong tuần tuy bị Thiên Quan phá hoại, tiểu nhân cố sức chống phá nhưng sức mạnh của cát tinh Giải Thần sẽ hóa giải hết những điều xui xẻo đó. Mệnh chủ không cần phải e ngại kẻ xấu, người ngay thẳng tất sẽ được ông trời che chở.

Tử vi tuần 28/5 đến 3/6 người tuổi Hợi

Tuần này các công việc của người tuổi Hợi đều được giải quyết gọn gàng, sự tập trung và không sa đà vào các thú vui công sở nhưng buôn chuyện sẽ khiến bạn tránh được những rắc rối thị phi.

Vận trình tài chính thất thường, không nên đầu tư gì trong tuần này kẻo trắng tay.

Chuyện tình cảm không có nhiều tiến triển gì mới mẻ. Người có đôi vẫn duy trì sự quan tâm và chăm sóc cho nhau, giành thêm thời gian cuối tuần để hai người có thêm nhiều kỉ niệm. Người độc thân không có dấu hiệu tiến triển.

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 20-04-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Đi xa, di chuyển, dời chỗ, khai trương, xuất hành, cầu tài, kết bạn, kết hôn, xin việc, nhận việc, đầu tư cổ phiếu, huy động vốn, xuất hàng, tiến hành công việc, thực hiện điều dự tính.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, trì hoãn công việc, xin nghỉ ngắn hạn, dời hẹn, chần chờ bỏ qua cơ hội.

Kết Luận: Mọi việc cứ để xảy ra tự nhiên sẽ có lợi, có tài lộc. Gia đạo an vui, tình cảm tốt. Có tin tức tốt lành về tình cảm, giao dịch. Thuận lợi cho việc đính ước, giao hẹn. Tài lộc tốt ở xa đến.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo