Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Tử vi hàng tuần( 23/4 – 29/4) của tuổi Dậu, Tuất, Hợi

Tử vi hàng tuần( 23/4 – 29/4) của tuổi Dậu, Tuất, Hợi

15/08/2020 16:08:09 | 667 lượt xem

Xem tử vi hàng tuần từ 23/4 đến 29/4 người tuổi Dậu, Tuất, Hợi về phương diện công danh, tài lộc, sức khỏe, tình yêu, may mắn. Cùng tìm hiểu

Tìm hiểu tử vi hàng tuần: 23/04 đến 29/04 cho người tuổi Dậu, Tuất, Hợi

Xem tử vi tuần này, tử vi hàng tuần của 12 con giáp, dự báo những thay đổi trong tuần mới của 12 con giáp từ ngày 23/4 đến 29/4/2018 giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

Tử vi tuần mới
Tử vi tuần mới

Tử vi tuần 23/04 đến 29/04 tuổi Dậu

Người tuổi Dậu bước sang tuần mới có vẻ không có nhiều may mắn cho lắm. Tình duyên kém sắc, bạn cảm thấy buồn lòng khi tình cảm trao đi mà không được đáp lại như mong muốn, những ước vọng về tương lai vụt tắt trong chớp mắt. Đường tài lộc cũng bất ổn, kiếm được tiền đấy nhưng lại khó giữ, kiếm nhiều mà tiêu cũng nhiều.

Nếu con giáp này không kiểm soát ham muốn mua sắm của mình, củng cố thói quen chi tiêu tiết kiệm thì khó lòng hi vọng xoay chuyển được tình hình. Về phần công việc suông sẻ và tốt đẹp hơn, công danh sự nghiệp khá ổn định. Tuổi Dậu có trách nhiệm và yêu thích công việc, không quản ngại khó khăn, cống hiến hết mình để đạt được mục tiêu đã đề ra.

Tử vi tuần 23/04 đến 29/04 tuổi Tuất

Tử vi tuổi Tuất tuần mới vận may nhiều hơn vận dữ, điềm lành kéo tới giúp con giáp này có thể thư giãn phần nào sau chuỗi ngày bận rộn vừa qua. Công việc tiến triển thuận lợi, bản mệnh vượt qua được mọi thử thách trước mắt.

Tuy nhiên chuyện tình cảm của tuổi Tuất lại có phần khó nói. Mối quan hệ của bạn và người ấy nhìn bề ngoài có vẻ tốt đẹp nhưng bên trong lại ẩn chứa nhiều nỗi niềm khó nói, thậm chí lúc trước nắng ấm lúc sau có thể mưa gió bão bùng ngay được.

Bản mệnh không chỉ có những nỗi lo công việc, cơm áo gạo tiền mà còn có sự nghi ngờ với người bạn đời của mình. Thế nhưng nếu không tin tưởng vào đối phương, bạn có thể sẽ phải trả cái giá khá đắt cho những nông nổi của mình gây ra.

Tử vi tuần 23/04 đến 29/04 tuổi Hợi

Công việc trong tuần mới này của những người tuổi Hợi vô cùng bận rộn, lúc nào bạn cũng phải tất bật chân tay. Mặc dù đã tập trung hết sức mình trong công việc nhưng mà khối lượng những việc phải làm quá lớn nên bạn vẫn cần phải nhờ tới sự giúp đỡ của các đồng nghiệp thì mới hoàn thành được.

Tình cảm tuần này không lý tưởng. Khi mà bản mệnh đã không còn đủ kiên nhẫn để dung hòa những nhược điểm của đối phương thì bạn sẽ dễ dàng nổi giận khiến cho bầu không khí giữa hai người trở nên căng thẳng. Những người độc thân nên tập trung phấn đấu cho sự nghiệp trước nhé.

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 20-04-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Đi xa, di chuyển, dời chỗ, khai trương, xuất hành, cầu tài, kết bạn, kết hôn, xin việc, nhận việc, đầu tư cổ phiếu, huy động vốn, xuất hàng, tiến hành công việc, thực hiện điều dự tính.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, trì hoãn công việc, xin nghỉ ngắn hạn, dời hẹn, chần chờ bỏ qua cơ hội.

Kết Luận: Mọi việc cứ để xảy ra tự nhiên sẽ có lợi, có tài lộc. Gia đạo an vui, tình cảm tốt. Có tin tức tốt lành về tình cảm, giao dịch. Thuận lợi cho việc đính ước, giao hẹn. Tài lộc tốt ở xa đến.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo