Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Tử vi hàng tuần (21/5 – 27/5) của tuổi Ngọ, Mùi, Thân

Tử vi hàng tuần (21/5 – 27/5) của tuổi Ngọ, Mùi, Thân

15/08/2020 10:08:17 | 480 lượt xem

Xem tử vi hàng tuần từ 21/5 – 27/5 của người tuổi Ngọ, Mùi, Thân

Tìm hiểu tử vi hàng tuần: 21/5 đến 27/5 cho người tuổi Ngọ, Mùi, Thân.

Cùng bói tình duyên xem tử vi tuần này, tử vi hàng tuần của 12 con giáp, dự báo những thay đổi trong tuần mới của 12 con giáp từ ngày 14/5 đến 20/5/2018 giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

Tử vi tuần 21/5 đến 27/5 người tuổi Mão

Xem bói tử vi cho biết tuần mới hứa hẹn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị chờ đợi tuổi Ngọ. Từ công việc cho đến chuyện tình cảm đều đang diễn ra theo đúng dự tính của bạn, mang tới kết quả tốt khiến bạn hài lòng. Tình yêu như được chắp thêm đôi cánh, muôn hoa khoe sắc, tình cảm gia đình hòa thuận, cha mẹ con cái tìm được tiếng nói chung.

Nhân cơ hội này tuổi Ngọ hãy lên kế hoạch tổ chức một chuyến du lịch, kỳ nghỉ để tình cảm thêm gắn kết. Trong công việc, tuần này bản mệnh sẽ có cơ hội thể hiện năng lực tiền ẩn. Hãy mạnh dạn bày tỏ quan điểm, nhưng nhớ là làm gì cũng nên giữ thái độ khiêm tốn, tránh rước họa thị phi ảnh hưởng tới đường thăng tiến.

Công việc thuận lợi nên tuổi Ngọ cũng thu về được một món tiền kha khá, bản mệnh được quý nhân trợ giúp, làm gì cũng thuận và có thu hoạch. Tuy nhiên hãy tập trung vào các khoản cố định, các lĩnh vực quen thuộc chứ đừng mạo hiểm dấn thân vào những thứ mới mẻ xa lạ.

Tử vi tuần 21/5 đến 27/5 người tuổi Mùi

Xem tử vi tuần mới cho người tuổi Mùi, Thiên Đức cát tinh che chở vận trình của con giáp này nên cát khí lan tràn, may mắn cát tường, vạn sự như ý. Thiên Đức phù trợ cho công danh phát đạt, tài lộc hưng vượng nên có thể nói đường tài lộc của bản mệnh trong tuần cực kì tốt.
Cả Chính Tài và Thiên Tài đều xuất hiện, đây là dấu hiệu tốt lành cho thấy nguồn thu nhập của bản mệnh trong tuần cực kì dồi dào, tiền về túi ngoài nguồn thu chính còn có cả nguồn thu phụ, bản mệnh có thể thoải mái chi tiêu mà không cần phải lo lắng quá nhiều.
Riêng về công danh sự nghiệp thì vận trình có phần sa sút. Thiên Quan kéo theo những chuyện rắc rối không mong muốn khiến cho công việc của tuổi Mùi có phần điêu đứng. Cũng may có cát tinh phù trợ nên cuối cùng mọi sự cũng tai qua nạn khỏi, không đến mức quá sức nghiêm trọng.

Tử vi tuần 21/5 đến 27/5 người tuổi Thân

Tuần này tuổi Thân ngồi chơi không cũng có tiền. Vận trình may mắn đang đến với con giáp này kể cả làm công ăn lương lẫn kinh doanh tự do.

Tuy nhiên, đường công việc lại có phần trắc trở, có dấu hiệu tiểu nhân quấy phá. Tuy nhiên, nhờ phúc dày ơn trên và quý nhân mà con giáp này sẽ vượt qua được khó khăn, xui xẻo.

Chuyện tình cảm không có gì tiến triển, mọi sự vẫn như vậy. Con giáp này cần có những bước tiến để đi lên tầm cao mới cho mối quan hệ của mình.

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 29-03-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Thực hiện điều dự tính, thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, trả nợ đáo hạn, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, xin nghỉ ngắn hạn, trễ hẹn, dời hẹn, ký kết hợp tác, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Mọi việc không nên hấp tấp, bước vào việc là có rủi ro hoặc hư hại hoặc có người không vừa ý, có chuyện buồn. Tuy nhiên sẽ có kết quả tốt. Nên có sự thay đổi hoàn cảnh hiện tại hoặc cần phải tu bổ, sửa chữa, mua sắm những việc cần thiết. Nên di chuyển hoặc nhắn tin người mình cần gặp. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ hoặc có công việc mới.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo