Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Phương pháp đặt tên công ty theo phong thủy

Phương pháp đặt tên công ty theo phong thủy

15/08/2020 16:08:28 | 546 lượt xem

Việc đặt tên cho công ty theo phong thủy đóng vai trò vô cùng quan trọng. Điều này có ảnh hưởng không nhỏ đến sự thành bại của công ty. Cùng phongthuysinh.net nghiên cứu phương pháp đặt tên qua bài viết sau đây nhé.

Những mẹo đặt tên cho công ty được sử dụng nhiều nhất

Sử dụng từ có nghĩa : sẽ mang lại thông tin cô đọng nhất cho người nghe ngay lập tức ví dụ như những cái tên nội thất nhà đẹp, bánh mỳ ta…

Phương pháp đặt tên công ty theo phong thủy
Phương pháp đặt tên công ty theo phong thủy

Lưu ý : tránh dùng những tên phổ biến , từ ngữ chung chung và ít để lại ấn tượng cho khách hàng như An Khang, Thịnh Vượng… hay những tên cty khiến người nghe hiểu sai như Toàn Lợi (chỉ quan tâm đến lợi ích của mình), …

Sử dụng từ vô nghĩa : tên vô nghĩa thông thường là tên duy nhất trên thị trường, nó thể hiện 1 dấu ấn riêng biệt không ai có thể bắt chước hay ăn theo được, thường thì các nước phương Tây hay áp dụng tuy nhiên nhược điểm sự vô nghĩa này trong thời gian đầu sẽ không mang đến bất kỳ thông điệp gì cho khách hàng và vấn đề làm thương hiệu cũng tốn rất nhiều thời gian và công sức. Tất nhiên nếu làm được thì về lâu về dài sẽ rất có lợi ví dụ như Nike, Addidas, Kinh Đô, Nes Café…

Sử dụng từ ghép : Ghép các từ có sẵn thành ra một từ vô nghĩa, cách này cũng có ưu nhược điểm như cách trên tuy nhiên, mối liên hệ đôi khi sẽ dễ hình dung hơn ví dụ : Sạch Company (Saco), Giày Bình Tiên (Biti’s), Trường Hải Corporation (Thaco)…

Sử dụng tên hoặc địa danh : chỉ phù hợp khi đại diện công ty là người có sức ảnh hưởng lớn hoặc nổi tiếng ví dụ công ty tư vấn luật Hương Lan, Luật Gia Phạm , Thẫm mỹ viện bác sĩ Trí….

Phương pháp đặt tên cho công ty chuẩn phong thủy

– Một tên công ty hợp tuổi hợp mệnh phải đủ 2 yếu tố là hợp Đông tứ mệnh và hợp Tây tứ mệnh.

+ Đông tứ mệnh hợp các quẻ Khảm, Chấn, Ly và Tốn

Phương pháp đặt tên công ty theo phong thủy
Phương pháp đặt tên công ty theo phong thủy

+ Tây tứ mệnh hợp quẻ Càn, Cấn, Đoài và Khôn

Ví dụ 1: Tên công ty Tân Hoàng Minh và tên công ty Mai Linh.

Lưu ý: Tên sẽ chia là 2 phần: Nếu tên số lẻ thì lấy phần đầu 2 chữ, phần sau 1 chữ. Tương tự nếu là chẵn thì chia đôi.

– Ở đây, chúng tôi chia Tân Hoàng Minh 2 phần, phần đầu “Tân Hoàng” và phần sau là “Minh”. Tiếp theo đếm số chữ cái của mỗi phần, dấu tính là một chữ. Ví dụ Tân Hoàng là 10 chữ và Minh là 4 chữ. Tính theo Tiên Thiên Bát Quái được quẻ Thiên Lôi Vô Vọng 9/4.

Ví dụ 2: Công Ty Mai linh. Chia 2 phần là “Mai” và “Linh”. Đếm được 3/4 mà theo Tiên Thiên Bát Quái thì được quẻ Hỏa Lôi Phê Hạp → Sau khi được tên quẻ thì xem ý nghĩa quẻ đó. Theo ví dụ 1: quẻ Thiên Lôi Vô Vọng thì không hợp Kinh Doanh, làm ăn lâu dài cũng không phát được.

Ví dụ 2, quẻ Hỏa lôi Phê Hạp phù hợp làm ăn kinh doanh.

Tránh những sai lầm khi đặt tên cho công ty

Khi đặt tên cho doanh nghiệp, bạn cần phải luôn nhớ rằng cái tên này sẽ không chỉ có ý nghĩa hiện tại mà còn theo suốt bạn trong tương lai.

Phil Davis đã điều hành một công ty tư vấn dịch vụ quảng cáo 17 năm trước khi thành lập một công ty chuyên tư vấn về tên và thương hiệu tại Bắc Carolina, Mỹ sẽ cho chúng ta nhiều lời khuyên bổ ích.

Đặt tên cho doanh nghiệp rất giống với việc bạn xây viên gạch ở góc của một toà nhà. Một khi nó đã vào chỗc ủa mình rồi thì việc xây dựng và cấu trúc còn lại cứ thế tiến hành theo cái mốc đã đặt ra. Nếu công việc đầu tiên này thất bại, thậm chí chỉ một chút thôi, phần xây dựng còn lại cũng sẽ thất bại và đường thẳng sẽ biến thành đường xiên.

Vì vậy nếu bạn có cảm giác day dứt không yên khi lựa chọn một cái tên và cho nó có tầm quan trọng sống còn thì bạn đã đúng. Với 18 năm kinh nghiệm trong việc đặt tên và lựa chọn thương hiệu, tôi có thể nhận ra cái tốt,cái xấu và cái thực sự xấu để giúp bạn có bước khởi đầu suôn sẻ với sự nghiệp kinh doanh của mình.

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 29-03-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Thực hiện điều dự tính, thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, trả nợ đáo hạn, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, xin nghỉ ngắn hạn, trễ hẹn, dời hẹn, ký kết hợp tác, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Mọi việc không nên hấp tấp, bước vào việc là có rủi ro hoặc hư hại hoặc có người không vừa ý, có chuyện buồn. Tuy nhiên sẽ có kết quả tốt. Nên có sự thay đổi hoàn cảnh hiện tại hoặc cần phải tu bổ, sửa chữa, mua sắm những việc cần thiết. Nên di chuyển hoặc nhắn tin người mình cần gặp. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ hoặc có công việc mới.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo