Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Nữ 1999 mệnh gì? Xem tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mão nữ mệnh

Nữ 1999 mệnh gì? Xem tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mão nữ mệnh

15/08/2020 16:08:34 | 584 lượt xem

Nữ 1999 mệnh gì? Cùng phongthuysinh.net xem tử vi trọn đời nữ mệnh Kỷ Mão sinh năm 1999 về cuộc sống, tình duyên, học vẫn, tuổi thọ, gia đạo, tình duyên,… qua bài viết sau đây nhé.

Nữ 1999 mệnh gì?

Khoa học phong thủy Phương Đông cho rằng vạn vật trong vũ trụ đều bắt nguồn từ 5 nguyên tố: Kim- Mộc- Thủy- Hỏa- Thổ. Sự cân bằng trong mỗi quan hệ ngũ hành sẽ giúp hỗ trợ công việc, cuộc sống, tình duyên và sức khỏe cho mỗi người.

1999 Mệnh gì
Nữ 1999 mệnh gì? Xem tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mão nữ mệnh

Xem bói phong thủy phương Đông cho thấy nữ mệnh tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999 mang mệnh Thổ, Thành Đầu Thổ tức Đất trên thành.

Quan hệ tương sinh có hành Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim. Tương sinh tức mang hàm ý nuôi dưỡng, giúp đỡ. Giữa ngũ hành có mỗi quan hệ nuôi dương, giúp đỡ, thúc đẩy nhau để vận động không ngừng.

Quan hệ tương khắc có hành Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim. Tương khắc tức mang hàm ý ức chế, cản trở nhau.

Xem tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mão nữ mệnh

Cuộc sống nữ mệnh Kỷ Mão

Xem tử vi 2019 cho thấy cuộc sống nữ Kỷ Mão khá thuận lợi, sung túc cả về tài chính và tình cảm. Bản mệnh hoàn toàn có thể tự tạo ra một cuộc sống viên mãn cho cuộc đời mình. Cuộc sống của bạn không đến nỗi phải có nhiều cực khổ về mặt thể xác, có thể bạn còn lên cao về đường tài lộc nữa. Vào khoảng năm 34 tuổi trở đi thì con đường tài lộc có cơ hội phát đạt mạnh mẽ nhất

Bản mệnh nhận được nhiều cơ hội để phát triển công danh, sự nghiệp. Thời kỳ trung vận đã sung sướng, được hưởng nhiều phước lành. Nữ giới tuổi Kỷ Mão có tuổi thọ trung bình vào khoảng từ 62 đến 68 tuổi là đạt mức tối đa, tuy nhiên nếu làm phúc, ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng tuổi thọ còn nếu sống gian ác, ăn ở thất đức thì sẽ bị giảm tuổi thọ.

Vận trình tình duyên

Vận trình tình duyên khá vất vả ở thời điểm đầu, có sự đổ vỡ. Tuy nhiên, sau đó vẫn nhận được hạnh phúc viên mãn. Xem tử vi trọn đời cho thấy vận trình được chia làm ba giai đoạn: Nếu nữ Kỷ Mão sinh vào những tháng 4 và 9 âm lịch thì cuộc đời của bạn có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc. Nếu nữ Kỷ Mão sinh vào những tháng 1, 2 , 5, 8, 10 và 12 âm lịch thì cuộc đời của bạn có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc. Và nếu bản mệnh sinh vào những tháng 3, 6, 7 và 11 âm lịch thì cuộc đời của bạn sẽ được hưởng hoàn toàn hạnh phúc và không có sự thay đổi về vấn đề tình duyên.

Gia đạo và công danh nữ mệnh Kỷ Mão

Phần gia đạo bản mệnh không được êm đẹp, gặp khá nhiều rắc rối. Tuy nhiên, vào thời kì trung vận và hậu vận thì được êm ấm vẹn toàn. Con đường công danh nếu có cũng chỉ đạt ở mức trung bình mà thôi.

Vận trình sự nghiệp nhanh chóng thăng hoa. Nhưng đến năm 30 tuổi mới thành công rực rỡ Phần tiền bạc dễ chịu và có thể phát triển lên cao vào khoảng tuổi từ 34 trở đi.

Những tuổi hợp làm ăn với nữ mệnh Kỷ Mão

Nữ mệnh Kỷ Tỵ nên lựa chọn tuổi hợp với mình trong bất kỳ công việc làm ăn hay giao dịch tiền bạc nào, mọi chuyện mới thuận lợi. Nhờ đó, nữ nệnh mới nhận được nhiều cơ hội thuận tiện về tài lộc. Sau đây là những  tuổi tương hợp với nữ mệnh tuổi Kỷ Mão: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ và Giáp Thân. Hợp tác hay làm ăn với những tuổi này thì sẽ thu được nhiều điều tốt đẹp cho cuộc sống, vấn đề tiền bạc được dư dả và có thể sẽ trở nên giàu có.

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 20-04-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Đi xa, di chuyển, dời chỗ, khai trương, xuất hành, cầu tài, kết bạn, kết hôn, xin việc, nhận việc, đầu tư cổ phiếu, huy động vốn, xuất hàng, tiến hành công việc, thực hiện điều dự tính.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, trì hoãn công việc, xin nghỉ ngắn hạn, dời hẹn, chần chờ bỏ qua cơ hội.

Kết Luận: Mọi việc cứ để xảy ra tự nhiên sẽ có lợi, có tài lộc. Gia đạo an vui, tình cảm tốt. Có tin tức tốt lành về tình cảm, giao dịch. Thuận lợi cho việc đính ước, giao hẹn. Tài lộc tốt ở xa đến.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo