Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Nữ 1993 hợp màu gì, nên đặt linh vật phong thủy nào trong nhà để gia tăng tài vận?

Nữ 1993 hợp màu gì, nên đặt linh vật phong thủy nào trong nhà để gia tăng tài vận?

15/08/2020 16:08:16 | 613 lượt xem

Nữ 1993 hợp màu gì? Nữ mạng tuổi Quý Dậu nên đặt linh vật phong thủy nào trong nhà để gia tăng cát khí? Cùng phongthuysinh.net tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết sau đây nhé.

Tuổi Quý Dậu nữ mạng sinh năm 1993 mệnh gì?

Khoa học phong thủy Phương Đông cho rằng vạn vật trong vũ trụ đều bắt nguồn từ 5 nguyên tố: Kim- Mộc- Thủy- Hỏa- Thổ. Sự cân bằng trong mỗi quan hệ ngũ hành sẽ giúp hỗ trợ công việc, cuộc sống, tình duyên và sức khỏe cho mỗi người.

Nữ 1993 hợp màu gì, nên đặt linh vật phong thủy nào trong nhà để gia tăng tài vận?
Nữ 1993 hợp màu gì, nên đặt linh vật phong thủy nào trong nhà để gia tăng tài vận?

Các chuyên gia phong thủy cho rằng nữ tuổi Quý Dậu sinh năm 1993 mang mệnh Kim, Kiếm Phong Kim tức Vàng đầu mũi kiếm.

Quan hệ tương sinh có hành Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim. Tương sinh tức mang hàm ý nuôi dưỡng, giúp đỡ. Giữa ngũ hành có mỗi quan hệ nuôi dương, giúp đỡ, thúc đẩy nhau để vận động không ngừng.

Quan hệ tương khắc có hành Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim. Tương khắc tức mang hàm ý ức chế, cản trở nhau.

Nữ 1993 hợp màu gì, nên sử dụng màu sắc gì để gia tăng cát khí?

Màu sắc tương sinh với bản mệnh nữ 1992

Theo ngũ hành tương sinh có Thổ sinh Kim. Do vậy, nữ mệnh sinh năm 1993 mang mệnh Kiếm Phong Kim nên sử dụng màu vàng nhạt và nâu đất để gia tăng nguồn nằng lượng tương sinh. Khi bản mệnh sử dụng trang phục, nhà, xe,… hay trang sức phong thủy mang những màu này, nguồn năng lượng trọng đó sẽ giúp kích thích năng lượng bản mệnh phát triển từ đó hỗ trợ cuộc sống, công việc được thuận lợi, mở rộng và phát triển.

Màu sắc tương hợp với nữ mệnh tuổi Nhâm Thân

Bản mệnh sinh năm 1993 mang mệnh Kim nên sử dụng trang sức, đá quý phong thủy, trang phục,… mang chính màu sắc bản mệnh mình như trắng, ghi, xám. Đây là những màu sắc nhẹ nhàng, thanh lịch, giúp tôn vinh nét đẹp nữ giới. Như vậy sẽ giúp bổ sung nguồn năng lượng của chính bản mệnh của mình, từ đó thu hút cát khí, mang lại may mắn.

Màu chế khắc nữ sinh năm 1992

Ngũ hành tương khắc có Kim khắc Mộc. Nữ Quý Dậu sinh năm 1993 có thể sử dụng màu sắc mang hành Mộc như xanh lục, xanh lá cây. Đây là những màu sắc tươi mát, nhẹ nhàng, rất thích hợp cho những cô nàng diện trong những ngày nắng nóng. Bởi năng lượng Kim có thể chế khắc được năng lượng mộc trong các loại trang sức đá phong thủy có này.

Nữ 1993 hợp màu gì, nên đặt linh vật phong thủy nào trong nhà để gia tăng tài vận?
Nữ 1993 hợp màu gì, nên đặt linh vật phong thủy nào trong nhà để gia tăng tài vận?

Màu kiêng kỵ nữ Canh Ngọ

Ngũ hành tương khắc có Hỏa khắc Kim. Do vậy, bản mệnh mang hành Kiếm Phong Kim nên tránh xa những màu sắc mang hành Hỏa như đỏ, cam, tím, hồng. Nếu miễn cưỡng sử dụng, những màu sắc tương khắc này sẽ gây cản trở, ức chế năng lượng bản mệnh Thổ làm cho những người này cảm thấy tù túng, không thoải mái, công việc, cuộc sống bị trì trệ.

Nữ mạng Quý Dậu nên đặt linh vật phong thủy nào trong nhà để gia tăng tài vận?

Tượng linh vật gà

Nữ mạng Quý Dậu nên đặt tượng linh vật gà trong nhà. Đây là linh vật phong thủy được sử dụng phổ biến trong giới, có thể là giải trừ các thế sát cho ngôi nhà hoặc giải trừ “đào hoa sát” cho cá nhân hay tránh bị tiểu nhân nói xấu sau lưng hợp người tuổi Quý Dậu 1993.

Tượng linh vật Thiềm Thừ

Thiềm Thừ được xem là biểu tượng của bình an, may mắn và hạnh phúc. Gia đình nữ Quý Dậu nên đặt linh vật này trong nhà để gia tăng tài lộc, sự bình an. Mọi người thường hay dùng để biến xấu thành tốt trong phong thủy nhà cửa, hoặc để tặng bà con, bạn bè thân hữu khi có dịp hỷ sự.

Tượng linh vật cá chép

Cá chép từ lâu được biết đến là một biểu tượng của may mắn. Lòng dũng cảm vô song của cá chép được biểu hiện rõ ràng trong truyền thuyết vượt vũ môn để Hoá Rồng, là tượng trưng cho tính kiên nhẫn, một điều không thể thiếu nếu muốn thành công cho người tuổi Quý Dậu 1993.

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 23-04-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, xin nghỉ ngắn hạn, trễ hẹn, dời hẹn, ký kết hợp tác, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Nên tiến hành những công việc đã có dự tính hoặc các việc đã đến định kỳ, đáo hạn, hẹn trước. Không nên nghe lời bàn ra tán vào tranh cãi vô ích, hãy tự mình giải quyết, tránh chuyện thị phi, tranh cãi. Có tin buồn. Nếu có tài lộc chỉ là lộc tạm ứng, vay mượn, lộc có điều kiện. Hao tốn về tu bổ, sửa chữa, dọn dẹp, mua sắm.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo