Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Nam 96 mệnh gì? Nam mệnh tuổi Bính Tý nên kết hợp với những tuổi nào?

Nam 96 mệnh gì? Nam mệnh tuổi Bính Tý nên kết hợp với những tuổi nào?

15/08/2020 15:08:41 | 597 lượt xem

Nam 96 mệnh gì, nên kết hợp với những tuổi nào để công việc làm ăn phát đạt, tài lộc thăng hoa, tình duyên nở rộ, gia đạo ấm êm, gia đình hạnh phúc? Cùng phongthuysinh.net tìm tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết sau đây nhé.

Nam 96 mệnh gì?

Khoa học phong thủy Phương Đông cho rằng vạn vật trong vũ trụ đều bắt nguồn từ 5 nguyên tố: Kim- Mộc- Thủy- Hỏa- Thổ. Sự cân bằng trong mỗi quan hệ ngũ hành sẽ giúp hỗ trợ công việc, cuộc sống, tình duyên và sức khỏe cho mỗi người.

Xem bói phong thủy phương Đông cho thấy tuổi Bính Tý nam giới sinh năm 96 thuộc hành Thủy, Giản Hạ Thủy tức Nước dưới khe.

Nam 96 mệnh gì? Nam mệnh tuổi Bính Tý  nên kết hợp với những tuổi nào?
Nam 96 mệnh gì? Nam mệnh tuổi Bính Tý  nên kết hợp với những tuổi nào?

Quan hệ tương sinh có hành Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim. Tương sinh tức mang hàm ý nuôi dưỡng, giúp đỡ. Giữa ngũ hành có mỗi quan hệ nuôi dương, giúp đỡ, thúc đẩy nhau để vận động không ngừng.

Quan hệ tương khắc có hành Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim. Tương khắc tức mang hàm ý ức chế, cản trở nhau.

Nam mệnh tuổi Bính Tý  nên kết hợp với những tuổi nào?

Cuộc sống nam mệnh 96

Những người tuổi Bính Tý là nam giới hầu hết đều thành công. Tuy nhiên họ hay thay đổi ý định, nên chẳng khi nào được hưởng cuộc sống bình yên. Vận trình cuộc sống có nhiều đau khổ. Về mặt xã hội, tiếng tăm và địa vị khiêm nhường, họ ham thích những điều gì xảy ra trong thực tại hơn là những chuyện viễn vông ảo tưởng, sự nghiệp và cuộc đời của họ vẫn đi đôi với nhau, tạo được những điểm đặc biệt trong cuộc đời.

Ở độ tuổi trung vận, nam giới Bính Tý nhận được nhiều phúc đức, nhưng sau cùng qua thời gian từ 50 tuổi đến 52 tuổi thì lại có nhiều việc liên quan đến nhân quả.

Tuổi thọ nam Bính Tý trung  bình chỉ từ 55 đến 60 tuổi. Nhưng vào tuổi 52 thì dễ mắc bệnh thần kinh nên có thể không hưởng thọ lâu hơn tuổi dự định. Tuy nhiên, nếu ăn ở hiền  lành sẽ được hưởng đầy đủ tuổi thọ trên lá số.

Những tuổi hợp làm ăn với nam mệnh 96

Người Bính Tý nam mệnh nên lựa chọn những người hiền đức để hợp tác kinh doanh như tuổi Bính Tý, tuổi Tân Tỵ, tuổi Nhâm Ngọ và tuổi Ất Dậu. Hợp tác với những người đó thì chắc chắn sẽ thành công.

Nam 96 mệnh gì? Nam mệnh tuổi Bính Tý  nên kết hợp với những tuổi nào?
Nam 96 mệnh gì? Nam mệnh tuổi Bính Tý  nên kết hợp với những tuổi nào?

Nam mệnh 96 nên kết hôn với những tuổi nào?

Nam mệnh tuổi Bính Tý sinh năm 96 nên kết duyên với những tuổi Bính Tý, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Ất Dậu, được như vậy thì cuộc sống được cao sang, quyền quý, tiền bạc dồi dào, cuộc đời sống rất hạnh phúc, con cái đề huề trọn vẹn.

Nếu nam mệnh tuổi Bính Tý kết hôn với tuổi Tân Tỵ: Lúc đầu thì hao tốn nhiều, làm ăn tuy có tiền nhưng sau mới khá được, nhưng hào tài thường hay luân chuyển, con cái cũng hiếm muộn, vợ hay đi xa nhưng thường giúp chồng trên bước công danh.

Nếu nam mệnh tuổi Bính Tý kết hôn với tuổi Nhâm Ngọ: Thời gian đầu nghèo khổ thiếu thốn, nhưng sau đó được hiển vinh, chồng vợ thường có sự việc xung khắc, nên kiên nhẫn thì thành công to, vấn đề con rất hiếm muộn.

Nếu nam mệnh tuổi Bính Tý kết hôn với tuổi Ất Dậu: Tuổi này hoàn toàn tốt đẹp trong mọi lĩnh vực, danh vọng cao, con cái tốt, giúp cho cuộc đời đầy đủ êm ấm, hạnh phúc trọn vẹn.

Nam mệnh tuổi Bính Tý kết hôn với tuổi Giáp Thìn và Mậu Dần thì sẽ có cuộc sống trung bình không mấy dư giả.

Nam mệnh Bính Tý nên tránh kết hôn với nữ giới tuổi Mậu Thìn, Giáp Tuất, Canh Thìn vì nếu như vậy cuộc đời sẽ có nhiều buồn khổ hơn, sống trong cuộc thiếu thốn triền miên vì 2 tuổi không có phúc đức không có số hưởng lộc và khắc nhau.

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 20-04-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Đi xa, di chuyển, dời chỗ, khai trương, xuất hành, cầu tài, kết bạn, kết hôn, xin việc, nhận việc, đầu tư cổ phiếu, huy động vốn, xuất hàng, tiến hành công việc, thực hiện điều dự tính.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, trì hoãn công việc, xin nghỉ ngắn hạn, dời hẹn, chần chờ bỏ qua cơ hội.

Kết Luận: Mọi việc cứ để xảy ra tự nhiên sẽ có lợi, có tài lộc. Gia đạo an vui, tình cảm tốt. Có tin tức tốt lành về tình cảm, giao dịch. Thuận lợi cho việc đính ước, giao hẹn. Tài lộc tốt ở xa đến.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo