Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Nam 71 hợp với tuổi nào? Xem tử vi trọn đời nam mệnh Tân Hợi

Nam 71 hợp với tuổi nào? Xem tử vi trọn đời nam mệnh Tân Hợi

15/08/2020 15:08:36 | 667 lượt xem

Nam 71 hợp với tuổi nào? Cùng phongthuysinh.net xem tử vi trọn đời nam mệnh Tân Hợi qua bài viết sau đây xem vận trình cuộc sống, tình duyên, tuổi thọ của nam mệnh Tân Hợi ra sao nhé.

Vận trình cuộc sống

Thuở nhỏ, nam mệnh Tân Hợi phải đi qua nhiều đắng cay, khổ cực, gian truân, vất vả. Đến khi trưởng thành sẽ dành được danh phận, đạt được thành tựu. Từ năm 37 tuổi trở đi được hưởng cuộc sống thái bình, hạnh phúc. Cuộc sống có nhiều phúc đức về sau con cái sẽ được hưởng. Tuổi Tân Hợi có tuổi thọ trung bình từ 55 đến 62 tuổi là mức tối đa, nhưng nếu ăn ở phúc đức sẽ được gia tăng tuổi thọ, ăn ở gian ác sẽ bị giảm tuổi thọ.

Nam 71 hợp với tuổi nào? Xem tử vi trọn đời nam mệnh Tân Hợi
Nam 71 hợp với tuổi nào? Xem tử vi trọn đời nam mệnh Tân Hợi

Vận trình tình duyên

Vận trình tình duyên nam mệnh đi qua nhiều thăng trầm, vất vả, lận đận, éo le. Tuy nhiên, nếu chọn đúng người, sinh đúng thời điểm vẫn được hạnh phúc

Nếu nam mệnh Tân Hợi sinh vào những tháng 5, 6 và 9 Âm lịch thì cuộc đời của bạn có ba lần thay đổi về tình duyên hạnh phúc. Nếu nam mệnh Tân Hợi sinh vào những tháng 2, 7, 10, 11 và 12 Âm lịch, vận trình hôn nhân lận đận, phải đi qua hai lần đổ vỡ mới được hạnh phúc, bình yên. Nếu nam mệnh Tân Hợi sinh vào những tháng 3, 4 và 8 Âm lịch thì cuộc đời bạn sẽ được hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

Vận trình gia đạo, công danh

Vận trình công danh không đạt được thành tự gì đáng kể, chỉ phấn đấu đến tầm trung thì chững lại. Phần gia đạo được êm ấm và không xảy ra những xích mích hoặc rắc rối nào.

Đến thời trung vận, sự nghiệp được hoàn thiện. Phần tiền tài luôn được đầy đủ sung túc.

Nam 71 hợp với tuổi nào? Xem tử vi trọn đời nam mệnh Tân Hợi
Nam 71 hợp với tuổi nào? Xem tử vi trọn đời nam mệnh Tân Hợi

Nam mệnh Tân Hợi lựa chọn vợ, chồng

Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão, Đinh Tỵ, Mậu Ngọ và Kỷ Dậu là những tuổi hợp mệnh với nam Tân Hợi. Con giáp nên cân nhắc việc kết duyên. Bởi những tuổi này bạn sẽ có cuộc sống cao sang quyền quý vô cùng.

Nếu kết duyên với những tuổi Giáp Dần và Bính Dần, vận trình cuộc sống không thể lên cao, không đạt được nhiều thành công đáng kể, chỉ đạt tới tầm trung của cuộc sống. Vì những tuổi trên chỉ hợp về đường về đường tình cảm mà lại khắc về đường tài lộc.

Kết duyên với những tuổi Nhâm Tuất, Mậu Thìn, cuộc đời sẽ lâm vào thảm cảnh bi đát, trải qua nhiều gian truân, khổ đau trong cuộc sống.

Những năm 21, 25, 27, 33, 39 và 45 tuổi rất kỵ tuổi về việc kết duyên, nếu có thành thì cũng sẽ gặp cảnh xa vắng triền miên.

Nếu bạn sinh vào những tháng 1, 5, 7, 9 và 10 Âm lịch, vận trình cuộc sống được hưởng kiếp số đào hoa, đi qua nhiều đời chồng.

Những tuổi hợp làm ăn với nam mệnh Tân Hợi

Tân Hợi đồng tuổi, Nhâm Tý và Ất Mão là những tuổi đại hợp, nên kết hợp làm ăn, hùn hợp vốn kinh doanh hoặc giao dịch tài chính. Nếu kết hợp tác làm ăn với những tuổi trên bạn sẽ không sợ thất bại mà còn thu được nhiều kết quả về vấn đề tài lộc.

Những tuổi đại kỵ với nam mệnh Tân Hợi

Nhâm Tuất, Mậu Thìn là những tuổi đại kỵ với tuổi của bạn. Bản mệnh không nên tính chuyện hợp tác làm ăn, giao dịch tài chính, hùn vốn kinh doanh hoặc đầu tư với những tuổi này. Tính chuyện kết duyên cũng tuyệt đối không nên. Nếu kết duyên với những tuổi này, vận trình sẽ không được thuận lợi, rơi vào thảm cảnh éo le, thất bại. Nếu kết duyên, gia đình sẽ không được hạnh phúc, vui vẻ, thường xuyên cãi vã, dễ ly hôn.

Nếu gặp tuổi kỵ trong công việc làm ăn thì nên tránh giao dịch về vấn đề tiền bạc, trong hôn nhân nên tránh việc tổ chức cưới linh đình. Nếu lỡ kết duyên nên dâng sao giải hạn hàng năm để tiêu bớt nghiệp chướng.

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 19-04-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Cẩn thận đề phòng bất trắc, nhẫn nại đợi thời cơ, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, chờ đợi tin tức khác, chỉnh đốn hồ sơ, sắp xếp lại công việc, làm phước, chữa bệnh.

Kỵ: Đi xa, di chuyển, đi lại, dời chỗ, thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, khai trương, xuất hành, ký kết hợp tác, khởi công, cầu hôn, cưới gả, mưu sự hôn nhân, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Có sự dọn dẹp, tu bổ, sửa chữa. Ngày có nhiều việc xảy ra phải lo âu. Tài lộc tuy có nhưng hao tài về giao thiệp, mua sắm. Sức khỏe không tốt. Có tin buồn ở xa. Làm việc gì cũng không nên có tính dây dưa sẽ không tốt, không có lợi. Có sự hư hại cần phải tu bổ, sửa chữa, mua sắm.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo