Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Nam 54 hợp với tuổi nào? Xem tử vi trọn đời nam mệnh Giáp Ngọ

Nam 54 hợp với tuổi nào? Xem tử vi trọn đời nam mệnh Giáp Ngọ

15/08/2020 15:08:07 | 595 lượt xem

Nam 54 hợp với tuổi nào? Vận trình cuộc sống của họ ra sao, nên kết hợp làm ăn với những tuổi nào? Cùng phongthuysinh.net tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết sau đây nhé.

Vận trình cuộc sống

Vận trình cuộc sống nam giới tuổi Giáp Ngọ về phần đời sống được nhận nhiều điều tốt đẹp, hay ho. Bạn có nhiều may mắn về phần tài lộc cũng như về công danh và sự nghiệp, có phần lên cao vào thời kỳ trung vận. Đến khi về già, nhất định sẽ được hưởng cuộc sống tốt đẹp, an nhàn, sung sướng.

Nam 54 hợp với tuổi nào? Xem tử vi trọn đời nam mệnh Giáp Ngọ
Nam 54 hợp với tuổi nào? Xem tử vi trọn đời nam mệnh Giáp Ngọ

Nam giới tuổi Giáp Ngọ hưởng thọ trung bình từ 62 tuổi đến 65 tuổi. Nam mệnh nên ăn ở hiền lành, chăm làm việc thiện để được hưởng thành quả tốt lành, gia tăng tuổi thọ.

Vận trình tình duyên

Trong vận trình tình duyên, nam giới tuổi Giáp Ngọ chia ra làm ba giai đoạn như sau, tùy vào tháng sinh:

Nếu nam mệnh Giáp Ngọsinh vào những tháng 5, 6 và 9 Âm lịch thì vận trình tình duyên không được hạnh phúc, êm đẹp, phải đi qua ba lần đổ vỡ, đau thương. Nếu nam mệnh Giáp Ngọ sinh vào những tháng sau: 1, 2, 7, 10, 11 và 12 Âm lịch thì cuộc đời của bạn có hai lần thay đổi tình duyên và hạnh phúc. Nếu nam mệnh Giáp Ngọ sinh vào những tháng: tháng 4 và tháng 8 Âm lịch thì bạn sẽ được hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

Vận trình gia đạo và công danh

Vận trình gia đạo được hưởng nhiều điều tốt đẹp, bình an. Thời trung vận, con cái chăm ngoan, học giỏi. Khoảng 24 tuổi trở đi, vận trình sự nghiệp, công danh thuận lợi, lên cao, gặt hái nhiều thành tựu. Sự nghiệp tốt đẹp, vấn đề tiền bạc được đầy đủ. Bạn có thể sống giàu sang phú quý từ thời trung vận trở đi.

Nam mệnh Giáp Ngọ lựa chọn vợ, chồng

Nếu nam mệnh Giáp Ngọ kết hôn với những tuổi Giáp Ngọ, Bính Thân, Kỷ Hợi, Canh Tý, Nhâm Dần, Quý Tỵ thì bạn sẽ cuộc sống cao sang quyền quý. Đây là những tuổi hợp mệnh với con giáp, lấy nhau nhất định ăn nên làm ra.

Nếu nam mệnh Giáp Ngọ kết duyên với những tuổi Mậu Tuất, Nhâm Thìn thì bạn chỉ tạo được một cuộc sống ở mức trung bình mà thôi. Bởi đây là những tuổi hợp mệnh, nhưng chỉ ở vận trình tình duyên. Không hợp ở vận trình sự nghiệp.

Nếu nam mệnh Giáp Ngọ kết hôn với những tuổi Ất Mùi, Tân Sửu thì cuộc đời của bạn sẽ bị nghèo khổ. Bởi đây là những tuổi tương khắc, không tạo nên thành quả.

Những năm 19, 25, 29, 31, 37 và 41 tuổi bạn không nên cưới vợ vì cưới vợ sẽ gặp phải hoàn cảnh xa vắng.

Những tuổi hợp làm ăn với nam mệnh Giáp Ngọ

Nam 54 hợp với tuổi nào? Xem tử vi trọn đời nam mệnh Giáp Ngọ
Nam 54 hợp với tuổi nào? Xem tử vi trọn đời nam mệnh Giáp Ngọ

Nam mệnh Giáp Ngọ nên hợp tác với những tuổi Giáp Ngọ, Bính Thân, Kỷ Hợi sẽ trong công việc giao dịch tài chính hay hợp tác làm ăn. Đây là những tuổi hợp mệnh. Nếu kết hợp nhất định sẽ gặt hái nhiều thắng lợi tốt đẹp về vấn đề tài lộc.

Những tuổi đại kỵ với nam mệnh Giáp Ngọ

Những tuổi Đinh Dậu, Quý Mão, Kỷ Dậu, Tân Mão rất đại kỵ với tuổi Giáp Ngọ. Bản mệnh không nên kết duyên với những tuổi này, nếu không sẽ gặp cảnh nghèo túng, ly tán, yểu mệnh.

Khi gặp phải tuổi đại kỵ, nếu trong hôn nhân thì không nên tổ chức linh đình, nếu là người thân thuộc trong gia đình thì nên cố gắng nhường nhịn nhau và làm sao giải hạn hàng năm.Tránh giao dịch tài chính, tiền bạc, hợp tác làm ăn nếu gặp phải những tuổi này.

Những năm khó khăn nhất

Những năm 20, 25, 27 và 34 tuổi là thời gian khó khăn nhất của tuổi Giáp Ngọ. Những năm này cần đặc biệt cẩn trọng trong mọi việc.

Ngày giờ xuất hành hợp nhất với nam mệnh Giáp Ngọ

Nam giới tuổi Giáp Ngọ nên xuất hành vào những ngày lẻ, tháng lẻ và giờ chẵn thì sẽ hợp nhất. Nên xuất hành vào những giờ này để mọi việc được thuận lợi, như ý.

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 20-04-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Đi xa, di chuyển, dời chỗ, khai trương, xuất hành, cầu tài, kết bạn, kết hôn, xin việc, nhận việc, đầu tư cổ phiếu, huy động vốn, xuất hàng, tiến hành công việc, thực hiện điều dự tính.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, trì hoãn công việc, xin nghỉ ngắn hạn, dời hẹn, chần chờ bỏ qua cơ hội.

Kết Luận: Mọi việc cứ để xảy ra tự nhiên sẽ có lợi, có tài lộc. Gia đạo an vui, tình cảm tốt. Có tin tức tốt lành về tình cảm, giao dịch. Thuận lợi cho việc đính ước, giao hẹn. Tài lộc tốt ở xa đến.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo