Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Mùa đông hứa hẹn nên duyên cho những cung hoàng đạo này

Mùa đông hứa hẹn nên duyên cho những cung hoàng đạo này

15/08/2020 15:08:01 | 573 lượt xem

Thật hạnh phúc biết bao khi những người độc thân tìm được nửa kia ngay giữa mùa đông buốt lạnh. Mùa đông mang đến nhiều cơ hội nên duyên cho những cung hoàng đạo may mắn này. Cùng phongthuysinh.net điểm danh nhé.

Mùa đông hứa hẹn nên duyên cho những cung hoàng đạo này

Cung hoàng đạo Song Tử

Song Tử được mệnh danh là gió. Chẳng ai có thể nắm giữ được trái tim của gió, bởi gió thường xuyên thay phương đổi hướng. Khi yêu, họ cần một người có thể làm mới mẻ bản thân và khiến họ cảm thấy thú vị. Song Tử lẻo mép, giỏi ăn nói. Chòm sao mong muốn bạn đời có thể tiếp nối những câu chuyện của họ. Thêm một điểm vô cùng “ngại ngùng” nữa là Song Tử rất thích hôn, nên người yêu của song tử cần học ngay 1 lớp kĩ năng hôn nhé!

Mùa đông hứa hẹn nên duyên cho những cung hoàng đạo này
Mùa đông hứa hẹn nên duyên cho những cung hoàng đạo này

Song Tử ương ngạnh. Họ đam mê khám phá. Nhưng họ mong bạn có thể ở nhà và chờ đợi họ quay về. Song Tử hai mặt, mẫu thuẫn. Nhiều khi trong chính bản thân cũng xảy ra sự cãi vã. Vì vậy mà Song Tử thường cảm thấy tuyệt vọng, tự kỉ không vì bất kì lí do gì, nên họ luôn hi vọng trái tim người yêu mình có thể giúp họ vượt qua được sự mâu thuẫn đó, để 2 mặt đối lập dương như lại gắn kết vào nhau 1 cách hài hòa.

Kim Ngưu

Xem tử vi Kim Ngưu cho thấy cung hoàng đạo này khá trầm tính. Họ không giỏi nói những lời yêu thương, bay bướm. Nhưng họ chân thành trong từng hành động, cử chỉ yêu thương với bạn. Thứ tình cảm mộc mạc, chân chất này, nếu không đủ tinh tế sẽ chẳng thể nhận ra. Họ ôm ấp, vuốt ve và nắm giữ, bảo vệ tình yêu của mình hết những ngày cùng nhau. Đó là những biểu hiện tình yêu của Kim Ngưu, chân thành và giản dị.

Kim Ngưu là người của gia đinh. Họ mong mỏi cả nhà quây quần bên bữa cơm ấm cúng. Bởi vậy, chòm sao dễ dàng bị chinh phục bởi những bữa ăn ngon lành. Ngoài ra, trái tim Kim Ngưu không mở ra một cách dễ dàng, và họ cần phải cảm nhận được đủ sự an toàn trong một mối quan hệ trước khi cho phép trái tim mình tan chảy.

Bảo Bình Cung hoàng đạo nên duyên trong mùa đông

Tiêu chuẩn của chòm sao đặc biệt này khá cao. Xem lịch vạn niên cho thấy họ yêu cầu về bạn đời khá nhiều, chạy theo lý thuyết hoàn hảo. Bởi vậy, bạn phải sống theo lý tưởng của chòm sao này nếu đã được chòm sao chọn lựa. Bạn thực sự là người may mắn vì họ sẽ trao cho bạn một tình yêu chân thành.

Bảo Bình dị, khác người và yêu sự tự do. Bởi vậy, nếu bạn yêu chòm sao này, hãy tin tưởng người ấy. Hãy tin những gì họ làm và tôn trọng khoảng trời riêng tư của họ. Chỉ cần vậy thôi, Bảo Bình sẽ vô cùng yêu chiều và sẵn sàng theo bất cứ mong muốn nào của bạn.

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 23-04-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, xin nghỉ ngắn hạn, trễ hẹn, dời hẹn, ký kết hợp tác, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Nên tiến hành những công việc đã có dự tính hoặc các việc đã đến định kỳ, đáo hạn, hẹn trước. Không nên nghe lời bàn ra tán vào tranh cãi vô ích, hãy tự mình giải quyết, tránh chuyện thị phi, tranh cãi. Có tin buồn. Nếu có tài lộc chỉ là lộc tạm ứng, vay mượn, lộc có điều kiện. Hao tốn về tu bổ, sửa chữa, dọn dẹp, mua sắm.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo