Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Giải mã giấc mơ nằm mơ thấy đám cưới

Giải mã giấc mơ nằm mơ thấy đám cưới

15/08/2020 11:08:50 | 730 lượt xem

Đám cưới mang lại hạnh phúc viên mãn cho mọi cặp đôi. Đó là câu chuyện cả đời ai cũng mong muốn một lần đi qua. Cùng phongthuysinh.net giải mã ý nghĩa giấc mơ thấy đám cưới nhé.

Giải mã giấc mơ nằm mơ thấy đám cưới

Nằm mơ thấy đám cưới là điềm gì?

Cuộc sống độc thân được chấm dứt bằng đám cưới viên mãn, mở ra cuộc sống mới với nhiều trách nhiệm mới. Mơ thấy đám cưới là giấc mơ khá phổ biến. Nhiều người may mắn gặp được giấc mơ hạnh phúc này. Mỗi trường hợp cụ thể trong từng giấc mơ đều có thể mang những điềm báo khác nhau cho bạn.

Nếu bạn nằm mơ thấy đám cưới của người khác, bạn đang có một niềm vui nho nhỏ. Nếu như chính bạn đang tổ chức đám cưới, bạn đang tương tư ai đó đúng không? Tình yêu ấy không mang lại kết quả như mong đợi. Mơ thấy mình sắp kết hôn là điềm báo tiến trình sự nghiệp của bạn sẽ rất tốt, mọi sự hanh thông thuận lợi.

Xem lịch âm 2019, nếu bạn nằm mơ thấy mình kết hôn với một người đàn ông không quen mặt, có thể đám cưới của bạn sẽ bị lùi lại bởi tin xấu trong gia đình. Một giấc mơ kỳ cục nhưng không phải là không xảy ra là giấc mơ kết hôn với một quý bà. Nếu gặp giấc mơ này thì đó là dấu hiệu báo tin bạn sẽ được di sản của bà con họ hàng.

Nếu như bạn đang đi dự đám cưới của người quen, bạn nên đề phòng. Có thể một vài chuyện thị phi sẽ khiến bạn mệt mỏi. Trong khi đó mơ thấy tham gia hôn lễ một người lạ thì lại mang ý nghĩa về sức khỏe nhiều hơn.

Nếu như bạn đã kết hôn, lại mơ thấy mình kết hôn với ai đó trong mơ, đây là giấc mơ báo hiệu sự chia ly, rạn vỡ trong mối quan hệ tình cảm. Mặt khác, nếu mơ thấy mình làm chủ hôn thì đó lại là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ được tán thưởng trong công việc và có thể được đề bạt.

Nếu như bạn thấy mình kết hôn với người bạn thuở nhỏ của mình trong mơ. Xem tử vi cho thấy bạn đang có xu hướng tìm người yêu giống người bạn ấy của mình. Có thể bạn ấy có nhiều điểm vượt trội khiến bạn không thể quên được.

Nếu như bạn thấy mình đang hôn cô dâu hoặc chú rẻ trong mơ, bạn nên quan tâm, chăm chút cho tình yêu hiện tại của mình nhiều hơn nữa. Bởi điềm báo mà giấc mơ này mang đến chính là chuyện tình cảm của bạn sắp sửa đến hồi kết thúc.

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 29-03-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Thực hiện điều dự tính, thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, trả nợ đáo hạn, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, xin nghỉ ngắn hạn, trễ hẹn, dời hẹn, ký kết hợp tác, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Mọi việc không nên hấp tấp, bước vào việc là có rủi ro hoặc hư hại hoặc có người không vừa ý, có chuyện buồn. Tuy nhiên sẽ có kết quả tốt. Nên có sự thay đổi hoàn cảnh hiện tại hoặc cần phải tu bổ, sửa chữa, mua sắm những việc cần thiết. Nên di chuyển hoặc nhắn tin người mình cần gặp. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ hoặc có công việc mới.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo