Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Công danh sự nghiệp, vận hạn của những người tuổi Mậu Tý năm 2018

Công danh sự nghiệp, vận hạn của những người tuổi Mậu Tý năm 2018

15/08/2020 12:08:11 | 567 lượt xem

Tuổi Mậu Tý trong năm 2018 này cần phải chú ý những điều gì ? những điều thuận lợi và khó khăn trong năm mới mà tuổi của bạn cần phải biết.

Những người sinh năm Mậu Tuất 2018 đa phần là những người rất chú trọng đến nhân tình, đạo nghĩa, họ rất thẳng thắn và thành thực. Họ rất trung thành và dám hy sinh tất cả cho những người mình yêu quý và tôn trọng. Nếu sinh vào tháng giêng, tháng 2, tháng 3, tháng 10, tháng 11, tháng 12 âm lịch được mùa sinh. Cuộc đời gặp nhiều may mắn dễ thành đạt hơn người. Tử vi năm Mậu Tuất 2018 cung cấp đầy đủ và chi tiết các thông tin đặc biệt về công danh, sự nghiệp, tình yêu, vận hạn, diễn biến các tháng trong năm. Mời các cùng xem tử vi năm 2018 để nắm bắt thời vận cuộc đời.

Tử vi tuổi Mậu Tý năm 2018
Tử vi tuổi Mậu Tý năm 2018

Năm này danh tài song tiến, cẩn thận năm nay xúc vật nuôi trong nhà có thể gây bệnh cho bạn , hoặc bạn có thể tránh núi cao. Cuối năm bạn sẽ có việc tốt lành đến và bạn có thể nắm trắc phần thắng. Nếu xung khí xung mãn không phải lo nghĩ nhiều tài vận bội thu . Trái lại thần hình bạc nhược tinh thần suy vi vì thời chớ xuất môn mà phải chịu tha phương viễn xứ, nghe báo tang mà thương tâm phiền não được việc này hỏng việc khác.

Theo phongthuysinh.net thì tuổi Tý năm 2018 thì cuộc đời của tuồi Mậu Tý nữ mạng bản tính hiền hoà, một lòng yêu thương con cháu, lấy tình cảm làm căn bản cho đời. Quý bà là người đa tài đa trí và nhiều sáng kiến, nhưng sanh ra không gặp thời nên phải chịu nhiều cảnh gian truân trên đường sự nghiệp, bắt tay vào việc thường bị trác trở. Nhưng nhìn chung vào năm 2018 này cuộc đời của quý bà tuổi Mậu Tý gặp nhiều biến cố về sức khỏe cũng như về vấn đề tài chính tình cảm. Năm nay là một năm có nhiều lo lắng đối với quý bà.

Những loại đá quý phong thủy đem lại may mắn, tránh vận hạn cho những người tuổi Mậu Tý:

uổi Mậu Tý 2008 nên đeo vòng đá phong thủy tự nhiên có màu xanh lục như Peridot, Emerald, Ngọc bích… để được Tương Sinh (Vì Mộc sinh Hỏa). Gỗ càng nhiều thì lửa cháy càng to và mạnh mẽ hơn. Lựa chọn màu đá đeo màu xanh càng đậm, càng sẫm màu thì càng tốt và sẽ càng gặp nhiều may mắn..

– Ngoài những lựa chọn trên tuổi Mậu Tý 2008 có thể đeo đá phong thủy tự nhiên có màu đỏ, hồng tím thuộc Hỏa như Ruby, Garnet, vòng tay đá Thạch anh hồng, Thạch anh tím …để được Tương Hợp (vì đây là màu của bản mệnh). Lựa chọn màu càng đậm hay màu xanh đậm, càng tối màu càng gặp nhiều may mắn.

– Tuổi Mậu Tý 2008 không nên đeo các loại đá phong thủy tự nhiên có màu đen, xanh nước biển vì màu sắc này tượng trưng cho hành Thuỷ mà Thủy thì khắc Hỏa, Người ta chỉ có thể dùng nước để dập tắt lửa vì thế không tốt cho đường tài lộc và sức khỏe của bạn.

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 26-04-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Thực hiện điều dự tính, thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, trả nợ đáo hạn, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, xin nghỉ ngắn hạn, trễ hẹn, dời hẹn, ký kết hợp tác, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, cần phải kiên nhẫn chờ đợi. Không nên đi quá xa hoặc mong cầu những chuyện lớn lao thì lợi và hại sẽ đi đôi. Tin vui đi liền với tin buồn hoặc có nhiều chuyện, tin tức đến cần phải lo toan, tính toán. Có người đến mời hợp tác hoặc hỏi ý kiến.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo